วันพุธที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2560

ลายสักหัวไหล่ สวย หล่อ เก๋ เท่ เข้ม อยากเป็นตัวพ่อตัวแม่จัดไป

กาสักลาย นอกจากต้องเลือกหลายสักที่โดนใจ และเหมาะกับตัวเองที่สุดแล้ว ก็ต้องเลือกตำแหน่งในการสักที่สามารถโชว์ลายสักได้อย่างเท่ เก๋สุดๆ ด้วย ซึ่ง herb-health.com  ก็ขอแนะนำให้สักที่หัวไหล่กันเลย พร้อมกับใส่เสื้อโชว์ไหล่เล็กน้อย ขอบอกเลยว่ามันดูดีและเก๋มาก แต่ว่าจะเลือกสักลวดลายแบบไหนลงไปดีนะ เรามีหลากหลายไอเดียมาแนะนำกัน ดังนี้


หัวกะโหลกอ้าปากกับกุหลาบ มันเหมือนเคมีเข้ากันอย่างบอกไม่ถูก แถมยังหล่อเข้ม เชื่อ!งานนี้สาวๆหัวใจละลายแน่นอน



 ดอกโบตั๋นสีส้มแปร๋นกับพื้นสีดำที่ไหล่ คืองานนี้ถ้าสักแล้วไม่เด่นเกินใคร มาต่อว่าเราได้เลย แจ่มสุดยอดบอกตรง


ผีเสื้อลวดลายเก๋ๆที่หัวไหล่ สารภาพตามตรงเห็นแล้วหลงรัก เห็นแล้วแอบชอบ สาวๆคนไหนสักนะระวังจะโดนหนุ่มๆรุมรักบอกได้เลย


ขนนกสีเขียวด้านในเป็นรูปหัวใจซ้อน เล็กๆขนาดนี้แต่พอไปตัดกับผิวขาวๆบอกเลยเธอแจ่มและน่ารักมาก ใครเห็นใครทักชัวร์!


คุณพระ! พ่อหนุ่มลายสักหัวกะโหลกสีฟ้า ทำไมมันถึงได้เท่ หล่อมากมายขนาดนี้ ถ้าเราเป็นสาวข้างเธอคงแย่ เพราะวันๆต้องสู้รบกับสาวๆที่ตามมาหลงรักกันทุกวัน


ลายแบบนี้ยอมรับว่าเห็นบ่อย แต่ทำไมพอมาอยู่บนหัวไหล่ด้วยโทนสีดำเทาถึงดูโดดเด่น หล่อ เข้ม ขนาดนี้ ก็ไม่รู้สินะถ้าใครไม่สักเท่ช้าตามคนอื่นไม่ทันอย่ามาว่าก็แล้วกัน


มังกรเข้มๆสีน้ำตาลแบบนี้อยากบอกว่ามันคลาสสิคมากๆ ใครสักก็หล่ออ่ะบอกเลย อย่าคิดช้าล่ะหนุ่มๆ


จอมปีศาจเข้มๆที่หัวไหล่ งานนี้ไม่มีคำว่าเท่แพ้ใครนะ แค่กล้าที่จะลงเข็มเท่านั้น ต่อจากนี้ความเข้มระดับสิบจะอยู่กับคุณตลอดไป


อยากบอกว่านกฮูกตัวนี้งดงามและเก๋มากๆ ยิ่งมีกุหลาบสีแดงเข้าไปช่วยยิ่งส่งเข้าไปใหญ่ สาวๆที่คิดว่าแซ่บพอสักเหอะ ความเป็นตัวแม่กำลังรอคุณอยู่


นี่คงเป็นตาข่ายดักฝันที่สวยงามที่สุด ลายชัดเจนการลงสีโดดเด่น สาวๆถ้าหัวไหล่พอว่าง ลายนี้จะส่งให้คุณเป็นตัวแม่ได้เช่นกัน สุดเริ่ดบอกเลย


 เจ้าหญิงแห่งลายสักมาเอง งดงามเหลือเกินนี่ขนาดลายสักหัวไหล่เฉยๆยังงามสง่าขนาดนี้ อยากบอกสาวๆที่ชอบว่า วันเดียวก็ช้าสักเลยไม่ต้องคิดแล้ว


 แค่กุหลาบสองดอกใหญ่ๆไม่มีอะไรเกินจากนี้ แต่ทำไมถึงได้โดดเด่นโฮก หลับตาจินตนาการได้เลย ใส่เสื้อเกาะอกเมื่อไรงานความงามเข้าแน่นอน ระวังนะสาวๆใกล้ตัวจะพากันอิจฉา


นี่ก็อีกลาย จะสวยเข้มไปถึงไหน ลวดลายละเอียดลออขนาดนี้ใส่ชุดราตรีเกาะอกไม่ต้องมีเครื่องประดับใดๆยังสวยกินขาดคนทั้งงาน ตัวแม่ของแท้


หันมาเอาใจหนุ่มๆกันบ้าง ลายสักเกราะเข้มๆที่หัวไหล่เหมือนนักรบโรมันอย่างนี้ บอกได้เลยสักเมื่อไรก็เท่


อีกซักลาย ดูๆไปเหมือนพวกวูดู แต่งานนี้ไม่ต้องมีเวทมนต์เพราะแต่นี้ก็หล่อ เท่ ทำหัวใจสาวๆละลายไปหมดแล้ว ไม่ต้องคิดนานหนุ่มๆดูดีที่สุดอยู่แล้ว


นกฮูกลายเส้นแต่เก๋ที่การลงสีส้มแบบสาดๆ น่ารัก เก๋ ชอบมากมาย หนุ่มๆที่สักคุณจะดูใสๆน่าค้นหาที่สุด บอกเลย


สำหรับหนุ่มๆในยุคความศิวิไลครองเมือง รูปตึกรามบ้านช่องสูงเสียดฟ้ากับเด็กเล่นบาส น่ารัก เท่ๆดูดีนะ สักเมื่อไรรู้เลยคุณนี่สุดจะทันสมัย


ลายสักชีวจักรกล เข้ม เท่ เหมือนมนุษย์เหล็ก เป็นที่นิยมอยู่นะบอกเลย ถ้าไม่สักหรือสักช้าแล้วจะเสียใจ


รูปดอกไม้ลายเส้นที่ยกมาทั้งสวนแบบนี้ สักเมื่อไรก็สุดจะเซ็กซี่ ยิ่งใส่เสื้อเกาะอกหรือสายเดี่ยวด้วย งานนี้ไม่ต้องมองคนอื่นกันแล้ว มองคุณคนเดียวก็พอ


 หากคิดถึงลายสักที่หัวไหล่ ยังไงก็ต้องไม่พลาดแบบญี่ปุ่นหรือแบบยากูซ่า เพราะมันทั้งสีแจ่ม เท่ เข้ม ดุ เผ็ด ครบเครื่องได้อารมณ์จริงๆ


หนุ่มฮิปสเตอร์ดูรูปนี้ก่อน ลายสักเหมือนคนกำลังไหว้และเพิ่มความเท่ด้วยลูกประคำกับตัวหนังสือ เห็นแล้วชอบมันติสท์ดี


 เป็นอีกหนึ่งลายที่ดูสวยแบบเบาๆไม่หนักมาก ลวดลายละเอียดที่ถูกตัดออกเป็นชิ้นๆอย่างมีศิลปะ ดูเบาแต่ไม่ได้บอกว่าไม่เท่นะ เข้าขั้นหล่อเลยล่ะ


 ลายนี้ก็เก๋ เหมือนกงจักรอะไรซักอย่าง หนุ่มๆมักชอบมีลายแปลกๆแต่คงความเข้มและเท่ไว้ได้อย่างดี ลายนี้ก็เช่นกัน ถ้าชอบจัดเลยนะ


อันนี้ก็คล้ายๆเกราะของทหารโรมันเหมือนกัน เท่ เข้ม หล่อ อยากให้หนุ่มๆจัดแบบชุดใหญ่ๆอย่างนี้เลย อยากรู้ว่าสาวๆจะทำยังไง แอบมองหรือขอเบอร์โทรดี

สำหรับใครที่อยากจะลองลายสักหัวไหล่เก๋ๆ ดูบ้าง ให้ลวดลายเหล่านี้เป็นตัวเลือกสำหรับคุณสิ ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าไม่ว่าลวดลายไหนๆ ก็ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน แถมยังมีสีสันสะดุดตา และมีความแปลกใหม่ที่ไม่ค่อยซ้ำใครอีกด้วย เอาเป็นว่าหากใครชอบลายสักสไตล์นี้ล่ะก็ มาสักตามกันได้เลย รับรองว่าโดนใจสุดๆ

ลายสักหัวไหล่