วันพุธที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2560

ลายสักเทพ ZEUS อำนาจและความทรงพลังที่คุณสัมผัสได้


เทพเจ้า ZEUS คือเทพสำคัญของกรีก ซึ่งก็เป็นที่นับถืออย่างมาก และแน่นอนว่าหากนำรูปของเทพซุสมาสักลงบนผิวล่ะก็ มันจะทำให้ดูเท่และน่าทึ่งไม่น้อยเลยทีเดียว แถมยังเป็นลวดลายที่ดูทรงพลังสุดๆ เพราะฉะนั้นสำหรับใครที่กำลังมองหาลายสักโดนใจ herb-health.com  ขอแนะนำให้เลือกลายนี้กันเลย รับรองว่าไม่มีผิดหวัง


สวยงาม เข้ม เทพ ZEUS ดูทรงพลังที่สุด งานนี้บ่งบอกฝีมือที่ฉกาจของช่างสักกันเลยทีเดียว หากคุณชอบและหาช่างเก่งๆได้มัน “สมควรแก่การสักที่สุด”



ดุดัน แข็งกร้าว น่าสะพรึงสมกับเป็นเทพแห่งท้องฟ้า งานนี้ใครมีกล้ามแขนใหญ่ๆอยากเพิ่มความเข้ม ลายสักนี้เหมาะสมกับคุณ


เทพ ZEUS เมื่อมาอยู่บนท้องแขนก็เข้มๆเท่ แนวดีเหมือนกันนะ หนุ่มมองว่าลายนี้เป็นไง สำหรับเราว่าโอเคใช้ได้เลย


 ใส่ความดำให้มันดาร์คขึ้นไปอีก เข้ม ทรงพลังขนาดนี้หนุ่มมาดเซอร์ เท่ มาดเข้มทั้งหลายไม่สนใจเหรอ บอกได้เลยไปทางไหนสาวถึงกับคลั่งแน่นอน


 อีกหนึ่งภาพที่นำมาวางบนหน้าอก เทพ ZEUS กับสายฟ้า หนุ่มๆคนไหนรู้สึกมองหน้าอกแล้วว่างๆอยากเพิ่มความดุดันและมีพลัง ลายสักนี้จ๋งนะ


เทพ ZEUS ที่อยู่ในหัวใจ แข็งกร้าว ดุดัน ยิ่งเสริมสีแดงๆเข้าไปนิดๆเหมือนมีพลังวิเศษ หนุ่มๆที่อยากเรียกกำลังใจให้มีพลังมากขึ้น จัดไปได้นะ


กล้ามแขนเป็นมัดๆกับรูปนี้ อยากบอกว่ามันสุดยอด พลังอำนาจมาเต็มนี่ขนาดใส่สีเทาดำให้ดูซอล์ฟลงยังดูมีอำนาจขนาดนี้ถ้าสีดำล้วนจะขนาดไหน


ลายสักเทพ  ZEUS ที่หลัง เล่นสีดำเข้มอย่างเดียว เท่คลาสสิคสุดๆ ถึงจะเป็นเทพของฝรั่งแต่หนุ่มๆไทยก็จัดได้นะ ความชอบไม่มีเลือกความเชื่ออยู่แล้ว


 ว๊าว!ลายสักเทพแห่งท้องฟ้าที่แขนด้านหลัง อยากบอกว่ามันเท่ที่สุด เข้ม ทรงพลัง คลาสสิค ความหมายดี หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วนัดช่างรัวๆ


แขนหน่ะปล่อยให้ว่างอยู่ทำไม ดูลายสักนี่ก่อน เข้ม เท่ ดูมีพลังอำนาจสุดๆ หากชอบลายสักแบบจัดเต็มทั้งแขน เลือกลายนี้ได้เลย


อะไรจะดุดันขนาดนั้นเหมือน กำลังจะปล่อยพลังอะไรสักอย่าง องค์ประกอบภาพเริ่ด สีสวย หากคุณชอบเทพ ZEUS เป็นไปได้ไหมที่ลายสักนี้จะไปอยู่บนท่อนแขนคุณ


เป็นอีกลายที่ดูเท่ตั้งแต่แรกเห็น ไม่ว่าจะลวดลายหรือการลงสี ถ้าจะเลือกเทพ ZEUS มาคู่ตัว อย่าเลื่อนผ่านภาพนี้ขอร้อง!


เทพ ZEUS กับนาฬิกา สวยคลาสสิคดูดีที่สุด ไม่ว่าจะเคยชอบลายสักแบบไหนมา หนุ่มๆช่วยเลือกไปวางบนแขนหน่อยได้ไหม รับรองไม่ว่าคุณจะไปทางใด หากไม่มีคนมองแบบชื่นชมให้กลับมาต่อว่าได้ทันที


อยากบอกว่าเทพ ZEUS สักตรงไหนก็ดูดีไปหมด โดยเฉพาะที่แขน จะกี่ลายๆก็เลือกไม่ถูกรวมทั้งลายนี้ด้วย ขลังและดูมีมนต์เส่ห์จริงๆ


หากใครชอบลายสักแบบละเอียดไปทุกมุมตลอดท่อนแขน ลองดูลายนี้ ทุกจุดสวยงามปราณีตเหมาะสมที่สุกกับเทพแห่งฟ้าแบบนี้


สำหรับคนที่ชอบ บริเวณที่เด่นๆสามารถสักเทพแห่งสายฟ้าได้ทั้งนั้น หากเบื่อรูปแบบเดิมๆลองสักแบบมองข้างที่บริเวณหลังด้านข้างดู แล้วจะรู้ว่าความเท่จับใจมีจริง


ด้วยความเข้มและทรงพลังในตัว บางครั้ง สักเทพ ZEUS เฉพาะหน้าก็ดูดีและเท่ได้ ความชอบมันไม่เข้าใครออกใคร รอทำไมให้เสียเวลา สักเลย!


อีกหนึ่งความดาร์ค ใช้สีดำถมเป็นตัวช่วย ทำให้ลายสักที่มีอยู่ยิ่งดูดีเข้าไปใหญ่ สำหรับหนุ่มหุ่นกล้ามปูเชื่อเถอะถ้าสักแบบนี้แล้วจะออกมาโดดเด่นที่สุด


เทพ ZEUS กับการลงสีซีเปียใส่ความดำถมลงไปอีกหน่อย ดุดัน เข้มแข็ง น่าสะพรึง หนุ่มๆที่อยากลาขาดจากความจืดชืดรีบจัดด่วน!!


หนุ่มที่ชอบเทพแห่งฟ้าที่มีองค์ประกอบภาพลงตัวสวยงาม อยากให้ลองดูลายนี้ แว๊บแรกที่เห็นมันดูสบายๆไม่แน่นมาก แถมยังคงความขลังมีเสน่ห์ได้เหมือนเดิม สวยจนอยากเห็นหนุ่มๆบ้านเราสักเลย


คิดจะเป็นหนุ่มมาดเข้มมันต้องเน้นลายสักที่ชัดเจน เข้ม สะใจ นอกจากเทพแห้งท้องฟ้าถมให้ดำไปเลย งานนี้ไม่มีใครกระชากความเท่เกินร้อยจากคุณไปได้แน่นอน


 ก็บอกแล้วว่าสีน้ำเงิน ฟ้า กำลังมาแรง ยิ่งได้รูปเด็ดๆเข้มๆแบบนี้มาสักแล้วใส่สีแบบนี้ยิ่งส่ง ไม่ต้องพูดกันมากขอแค่ความชอบจัดไป!! รับรองว่าโดนใจใครหลายคนแน่นอน


 ปิดท้ายด้วยลายสักเทพ ZEUS ที่องค์ประกอบภาพและการให้สีสวยมากโดยเพิ่มจุดเด่นที่สีเหลืองเข้าไปอีก งานนี้ไม่ต้องคิดนานนัดช่างสักได้เลย รับประกันความสวยและสง่างามล้านเปอร์เซ็น

 น่าสนใจไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะ กับลายสักที่ herb-health.com   ได้คัดมาฝากกัน ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าแต่ละลวดลายนั้น คัดมาแบบเน้นๆ กันเลยทีเดียว แบบนี้ไม่รีบจัดเต็มไม่ได้แล้ว สำหรับใครที่ชอบการสักลายเท่ๆ เก๋ๆ จนเป็นชีวิตจิตใจ ห้ามพลาดเป็นอันขาดเชียวนะ


ลายสักเทพ ZEUS