วันพุธที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ลายสักไพ่ทาโร่ เท่แบบมีความหมายเฉพาะตัว

รู้จักไพ่ทาโร่ไหมเอ่ย เดิมทีไพ่ทาโร่เป็นไพ่ที่ใช้เล่นเพื่อความบันเทิง ก่อนจะถูกนำมาใช้ในการทำนาย ซึ่งก็เป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก และไม่เพียงแต่ความหมายโดดเด่นที่ซ่อนอยู่ในไพ่เท่านั้น แต่ไพ่ทาโร่ยังมีลวดลายที่ดูแปลกตาและสามารถดึงดูดความสนใจได้ดีอีกด้วย ดังนั้นไพ่ทาโร่จึงได้รับความนิยมในการนำมาสักลายลงบนผิว ซึ่งก็ให้ความสวยงามและเสริมสร้างเสน่ห์ให้กับผู้ที่สักได้อย่างลงตัวเชียวล่ะ ว่าแต่ลายสักไพ่ทาโร่จะมีไอเดียแบบไหนที่น่าสนใจบ้าง herb-health.com  จะพาไปชมกันเลย


ไพ่ 8 ดาบ THE EIGHTS OF SWORDS จากรากฐานที่มีความมั่นคง พัฒนาและก้าวหน้าไปสู่ความสำเร็จ แต่แปลกความหมายกลับอยู่ที่ มีแต่ปัญหามากมายเข้ามาจนมืดแปดด้าน แถมมีแต่เคราะห์จนต้องขึ้นโรงขึ้นศาล ถึงแม้เมื่อสักออกมาจะเท่และเก๋ๆดี แต่ความหมายแบบนี้เอาเหรอเนี่ย



เทพแห่งอบายมุข THE DEVIL เป็นตัวแทนของราศีมังกร (ธาตุดิน) อันเป็นราศีแห่งการต่อสู้ แต่มีข้อเสียคือโลภมาก ชอบการพนัน และการเอาเปรียบ ถามว่าไพ่ใบนี้เท่ไหม บอกเลยเท่มากถ้าชอบก็จัดไป


ไพ่ 6 ดาบ THE SIXS OF SWORDS ความพยายาม และเวลาที่นำไปสู่ความสำเร็จ ความหมายสำหรับไพ่ใบนี้คือ เป็นช่วงเวลาที่ยุ่งยาก มีปัญหา มีอุปสรรค แต่สามารถแก้ไขด้วยการหลีกหนีจากสถานการณ์นี้ไปก่อน ปล่อยให้ทุกอย่างคลี่คลายไปได้เองตามเวลา ความหมายแบบนี้ ลวดลายเก๋ๆขนาดนี้ชอบไหมล่ะ ถ้าชอบก็นัดช่างจบ เท่ไป


เทพแห่งความรัก THE LOVERS เป็นไพ่ของราศีเมถุน (ธาตุลม) ซึ่งนับได้ว่าเป็นราศีแห่งความสุขสดชื่อในเรื่องความรัก และกามารมณ์ คนที่ได้ไพ่ใบนี้จึงหมายถึงไพ่แห่งคู่รัก การพบรัก หรือความเสน่ห์หา ความหมายดีๆแบบนี้กับลายเส้นสีน้ำเงินมันน่าสนใจเลยใช่ไหมล่ะหนุ่มๆ


THE SUN ดาวอาทิตย์  ดาวแห่งความเจริญรุ่งเรือง ความหมายเก๋ๆรูปขาวดำเท่ๆ น่าสักดีน๊าหนุ่มๆ


THE EMPERROR ไพ่ของราศีเมษ ราศีแห่งความเป็นผู้นำ เท่ดีกับความหมายแบบนี้ แถมลายสักยังโอเคมากๆอีก อยากบอกว่าอันนี้ก็น่าสักอีกเช่นกัน


THE SIXS OF SWORDS เก๋ๆอีกรูปหนึ่ง งานนี้ใส่รูปมือเข้าไปด้วยเท่อ่ะ สักไว้ที่ขาอ่อนแบบนี้นะ ใครเห็นก็หัวใจละลาย


 THE STAR ไพ่ที่เป็นเหมือนความหวัง การพักฟื้นและมีความสุข สักรูปนี้ไว้ที่ขาอ่อน เท่ดีออก แถมสีสันใช้ได้เลย ชอบกันไหมล่ะ


เทพีผู้สร้างโลก THE WORLD ไพ่ใบนี้เป็นของดาวเสาร์ (ธาตุลม) ซึ่งเป็นดาวแห่งความสำเร็จ มีหลักฐานที่มั่นคง มีโชคลาภ มีความสุข และ มีคนคอยสนับสนุนช่วยเหลือ อยากบอกว่าไพ่ก็สวย ความหมายก็ดีมากมายขนาดนี้ถ้าสนใจสักเลยหนุ่มๆ


 เทพีจักรพรรดินี THE EMPRESS เป็นไพ่ประจำดาวศุกร์ (ธาตุดิน) ซึ่งเป็นดาวแห่งความรัก ครอบครัว และการมีความสุขในชีวิตสมรส ว่ากันว่าผู้หญิงที่ได้ไพ่ใบนี้จะมีโอกาสที่ได้เป็นคุณนาย มีชื่อเสียง เกียรติยศ และมีฐานะร่ำรวย สาวๆชอบไหมล่ะแบบนี้ สักกลางหลังเลยไหม


 3 ดาบ THE THREE OF SWORDS การเจริญเติบโต ความคิดสร้างสรรค์ และความสัมพันธ์ของสองสิ่ง หากใครได้ใบนี้มักเกิดอารมณ์หงุดหงิด กระวนกระวายใจ เกิดการหักหลัง การทะเลาะวิวาท และความสัมพันธ์ที่แตกหัก สำหรับหนุ่มๆที่ไม่คิดอะไรมากหัวใจถูกดาบแทงแบบนี้ก็เท่ดีนะ


 THE STRENGTH ไพ่สำหรับราศีสิงห์ บ่งบอกให้เห็นถึงความสง่างามและความน่าเกรงขาม หนุ่มๆเชื่อเถอะสักลายนี้ไว้ที่แขนนะ อย่างเท่ ใครเห็นใครทักแน่นอน


 หญิงสาวผู้แข่งแกร่ง THE STRENGTH อันเป็นไพ่ประจำราศีสิงห์ (ธาตุไฟ) ซึ่งเป็นราศีแห่งความสง่างาม มีความน่าเกรงขาม และองอาจ นอกจากนี้ยังให้ความหมายถึงความเข้มแข็งและสามารถพึ่งพาตนเองได้ อันนี้เราว่าเข้าท่าเลยนะ ลายขาวดำเก๋ๆ เท่ แถมความหมายก็ดี๊ดี สักเหอะรออะไร


เทพีผู้สร้างโลก THE WORLD อันเป็นไพ่ของดาวเสาร์ (ธาตุลม) ซึ่งเป็นดาวแห่งความสำเร็จ มีหลักฐานที่มั่นคง และโชคลาภ เข้าท่าเลยไหมล่ะ ลายสักก็เก๋ไก๋แถมความหมายยังดี๊ดี น่าสักสุดอ่ะบอกเลย


เทพีแห่งน้ำ THE STAR อันเป็นราศีแห่งความหวัง ความสุข ความสงบราบรื่น อยากบอกว่าความหมายดีๆและลายสักที่สร้างสรรค์ขึ้นมาอย่างเท่ เชียร์ให้สักเลยนะหนุ่มๆ


เทพแห่งความตาย DEATH เชื่อว่าใครๆก็ไม่อยากได้ใบนี้ เพราะมันหมายถึง ความลึกลับ การดับสูญ การสูญเสีย และการสิ้นสุดของบางสิ่ง แต่สำหรับลายสักอาจไม่เกี่ยวข้องกัน ถ้าชอบก็จัดไป


 เทพแห่งความสำราญ THE FOOL เป็นการเดินทางการเผชิญโชคและอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือ เริ่มต้นใหม่  เราว่าความหมายดีเหมาะมากสำหรับหนุ่มๆรักอิสระแถมยังสักได้โดดเด่นเต็มแขนแบบนี้ สักเถอะอย่าคิดนาน เท่แน่นอน


ปิดท้ายด้วย THE HERMIT อันหมายถึงความสันโดษ สมาธิ การเก็บตัว ความเบื่อหน่าย และการปล่อยวาง อยากบอกว่าสักลายสักเท่ๆนี้ลงที่แขน น่าจะหลีกเลี่ยงไปสันโดษคนเดียวไม่ได้ เพราะใครเห็นก็ต้องมีกรี๊ดแน่นอน ก็มันเท่อ่ะ

เห็นไหมว่าไพ่ทาโร่ไม่ได้มีดีแค่นำมาเล่นเพื่อความสนุก และใช้ในการทำนายที่มีความหมายแอบแฝงอย่างน่าสนใจเท่านั้น แต่ยังสามารถนำมาสักลงบนผิวได้อย่างสวยงามอีกด้วย แล้วจะรออะไรอยู่ล่ะ ใครที่ชอบลายสักสไตล์นี้ ก็พร้อมจัดเต็มกันได้เลย รับรองว่าจะทำให้คุณมีเสน่ห์มากขึ้นแน่นอน

ลายสักไพ่ทาโร่