วันจันทร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2560

20 สไตล์ทรงผม 'ณิชา ณัฏฐณิชา' สวยหวานฟรุ้งฟริ้ง... มีความมุ้งมิ้งเบาๆ

ละคร บริษัทรักอุตลุต ละครรักโรแมนติกคอมเมดี้ ที่ตอนนี้สาวๆ กำลังติดกันงอมแงม ก็เดินทางมาถึงตอนที่หก กับชื่อตอน กามเทพซ่อนกล ซึึ่งบอกเลยว่าตอนนี้ก็สนุกสนาน มีมุขตลกให้ได้ขำตามตลอด แถมยังได้อินกับความกุ๊กกิ๊กของพระนางที่น่ารักมุ้งมิ้ง เคมีเข้ากันอย่าง "โตโน่ ภาคิณ" กับ "ณิชา ณัฏฐณิชา"

ความน่ารักของคู่นี้เราปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ค่ะว่า เห็นในจอทีไรเป็นอันต้องจิ้นฟินจิกหมอนกันเลยทีเดียว หนุ่มโตโน่ก็กวนได้ ใจส่วนสาวณิชาก็มีออร่าความน่ารักแบบมาเต็ม ซึ่งวันนี้เราจะพาสาวๆ มาชมทรงผมสวยๆ สไตล์สาวหวาน ในแบบนางเอกสาว "ณิชา ณัฏฐณิชา" ให้เก็บไว้เป็นไอเดียลองทำตามกันดู



สำหรับสาวณิชา เป็นสาวหน้าหวาน แถมสไตล์การแต่งตัวยังหวานละมุน ไม่เยอะแต่ก็ไม่น้อยจนเกินไป ทำให้ทรงผมแต่ละทรงเป็นทรงแนวหวานๆ ซอฟต์ ทำตามง่าย เหมาะกับสามัญชนคนธรรมดาได้ทำตามได้ไม่ยากค่ะ ซึ่งใครที่กำลังอิ้นอินกับละคร แล้วอยากจะแปลงร่างเป็นน้องมิ้มหรือสาวณิชา หวานๆ กะเขาดูบ้างล่ะก็ ตาม herb-health.com มาดูแฟชั่นทรงผมของสาวณิชากันทางนี้เลยค่ะ


สไตล์ทรงผม "ณิชา ณัฏฐณิชา"





















ทรงผมขอสาวณิชามีแต่น่ารักๆ ทั้งนั้นเลยใช่ไหมล่ะ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นผมลอน แต่ทรงให้สวย หรือแม้กระทั่งทรงผมง่ายๆ อย่างหางม้ามัดต่ำ ก็จะเรีบร้อยน่ารักไปอีกแบบ เห็นภาพกันพอสมควรแล้วก็อย่าลืมลองนำไปปรับใช้กับการแต่งตัวของตัวเองกันดูนะคะ จะได้มีอะไรใหม่ๆ มาแต่งตัวกัน จะได้ไม่เบื่อกันจ้าาา


ขอขอบคุณภาพจาก IG : @nyhaa