วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

20 ไอเดีย "ทรงผมลอนแสกกลาง" เสกลุคใหม่... ปรับสไตล์ให้สวยติสท์

ไอเดียทรงผมสวยๆ มีมาอัพเดตสาวๆ กันอีกแล้วจ้า สำหรับวันนี้สาวคนไหนเบื่อลุคเดิมๆ อยากจะอัพใหม่ให้สวยชิค มีเอกลักษณ์ รับรองว่าเป็นต้องโดนใจกันแน่นอน เพราะทรงผมที่เรานำมาให้ส่องเป็นไอเเดียวันนี้เป็นทรงผมเก๋ๆ ที่ทำแล้วจะทำให้คุณกลายเป็นสาวติสท์สุดแซ่บขึ้นมาทันตา

"ทรงผมลอนแสกกลาง" คือทรงผมที่เราจะพูดถึงค่ะ สำหรับผมทรงนี้อย่างที่บอกไว้ข้างต้นเลยว่า ทำทรงนี้แล้วคุณจะกลายเป็นสาวเก๋ ดูชิค ดูติสท์ขึ้น คนที่เริ่มเบื่อกับผมตรง หรือคาแรคเตอร์เดิมๆ ของตัวเอง ถ้าได้ลองทรงนี้คุณจะกลายเป็นคนละคน ยิ่งไปกว่านั้นผมทรงนี้ยังช่วยให้ผมที่ดูลีบแบนดูหนามีวอลุ่มอีกด้วย

พูดมาเยอะแล้วก็อยากจะเห็นตัวอย่างทรงผมกันเบาๆ แล้วใช่ไหมคะ มาทางนี้กันเลยจ้า herb-health.com นำไอเดีย "ทรงผมลอนแสกกลาง" สวยๆ สุดัพเดต ทำตามแล้วไม่เอาท์มาให้ชมกันแบบจัดเต็ม ถ้าพร้อมแล้วเรามาดูทางนี้ได้เลย

ไอเดีย "ทรงผมลอนแสกกลาง"
























สาวๆ คนไหนที่อยากลองทำอะไรใหม่ อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองดู ลองจัดทรงนี้ไปเลยค่ะ ยังไงก็สวยเด้งน่ามอง แถมยังดูมีเอกลักษณ์ เป็นตัวของตัวเอง ถ้าอยากจะงัดความติสท์ระดับตัวแม่ขึ้นมาเฉิดฉายให้ทุกคนได้เห็นล่ะก็ ไม่ต้องลังเลแล้วค่ะ "ทรงผมลอนแสกกลาง" นี่แหละ เป็นคำตอบที่ใช่ของคุณแน่นอน


ขอขอบคุณภาพจาก Pinterest