วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

25 แฟชั่นสีผม 'Pastel Blue' สวยแหวก... แจกความสดใสสไตล์สาวซ่า

สีผมโทนน้ำตาลก็ทำบ่อยแล้ว โทนชมพูก็เริ่มเบื่อ เห็นทีต้องหาไอเดียทำสีผมแบบใหม่ๆ กันหน่อยแล้วค่ะ แต่การจะเลือกสีผมให้แซ่บให้ปัง บางทีก็มีอารมณ์อยากทำสีแปลกๆ ฉีกลุคเดิมๆ ไปเลยใช่ไหมล่ะ? ถ้าคุณรู้สึกแบบนั้นล่ะก็ วันนี้รับรองว่าคุณจะได้ไอเดียไปเปลี่ยนสีผมแน่นอนค่ะ

โทนสีผมที่เราขอเสนอในวันนี้เป็นสีผมโทน "Pastel Blue" หรือสีผมโทนน้ำเงินพาสเทลค่ะ โอ้โห... แค่รู้ว่าเป็นสีอะไร ก็สัมผัสได้ถึงความแซ่บแบบไม่ซ้ำใครเลยใช่ไหมคะ สำหรับผมสีน้ำเงินพาสเทลนี้ เป็นอีกสีผมที่น่าลองนำไปทำดีค่ะ จะเหมาะมากๆ กับสาวขี้เบื่อ ที่อยากเติมสีสันให้ชีวิต ถ้าได้ลองทำสีนี้บอกเลยว่าคุณจะพลิกคาแรคเตอร์เป็นคนละคนเลยล่ะ

เล่ามาถึงตรงนี้ จะไม่มีแบบสีผมให้ดูก็ถือว่ามาเสียเที่ยวแล้วล่ะ เพราะฉะนั้นวันนี้ทาง herb-health.com ก็มีไอเดียสีผมโทน Pastel Blue สไตล์ต่างๆ มาให้ดูเก็บไว้เป็นไอเดีย เป็นอินสไปเรชั่นไว้ลองทำตามกันค่ะ จะเก๋ จะเท่ มีความคูลขนาดไหน ตามมาชมด้านล่างนี้เลยจ้า

แฟชั่นสีผม "Pastel Blue"


แฟชั่นสีผม




























ปังมากค่าาาา... สาวคนไหนใจกล้าต้องลองจัดสักครั้งในชีวิตแล้วล่ะค่ะ ยิ่งคนไหนเริ่มเบื่อกับอะไรเดิม รู้สึกว่าชีวิตช่างจืดชือซะเหลือเกิน ก็ลองมาทำผมสีแปลกๆ แบบนี้ดู เผื่อจะมีอะไรให้สนุกกับชีวิตมากขึ้น แต่ก่อนจะตัดสินใจทำก็ชั่งใจนิดนึงนะจ้ะ เพราะผมสีนี้ทำแล้วไม่ได้รอดทุกคน แอบแต่งหน้ายากนิดนึงด้วย แต่ถ้ามีใจก็ทำเลยค่ะ มั่นๆ เข้าไว้ ยังไงก็รอดจ้า

ขอขอบคุณภาพจาก Pinterest