วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

25 ไอเดียสีผม 'Smoky Lavender' ม่วงอมเทาสุดเก๋... ชิคขนาดนี้ไม่ลองไม่ได้แล้ว!

เทรนด์สีผมเดี๋ยวนี้มีหลากหลายสีให้สาวๆ ได้ลองทำ เปลี่ยนลุคใหม่กันเพียบ โดยเฉพาะโทนสีที่ไม่ช่สีธรรมชาติ ยิ่งเปลี่ยนลุคให้เราสวยเสี้ยวเปรี้ยวซ่าได้ดีทีเดียวค่ะ ซึ่งหนึ่งในสียอดนิยมที่สาวๆ อยากลองทำก็ดู ก็มีสีผมโทนสีม่วงนี่แหละ ที่เห็นทีไรก็อยากจะลองทำให้มันรู้แล้วรู้รอดสักที

ผมโทนสีม่วงสำหรับซีซั่นนี้ ที่เราอยากแนะนำให้สาวๆ ได้เซฟเก็บไว้เป็นไอเดีย ลองนำไปเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการเปลี่ยนสีผมดูวันนี้คือสี Smoky Lavender หรือสีม่วงอมเทาสุดชิค ที่จะช่วยพลิกสาวธรรมดาๆ เป็นสาวเก๋ เติมความเผ็ชขึ้นมาอีกสิบระดับ



สาวๆ คนไหนที่ชอบสีผมโทนเทา หรือสีผมแบบหม่นๆ บอกเลยว่า Smoky Lavender เป็นอีกสีผมเก๋ๆ ที่น่าลองทำดูค่ะ แต่พูดเฉยๆ ก็อาจจะไม่มีใครเชื่อเรา ทาง herb-health.com เลยมีไอเดียสีผมโทน Smoky Lavender ม่วงอมเทาเฉดต่างๆ มาให้ดูเป็นอินสไปเรชั่นกัน ถ้าพร้อมแล้วมาชมพร้อมกันได้เลยจ้า

ไอเดียสีผม "Smoky Lavender" 




























สวยเก๋ ชิคมากกกกก... เทรนด์ปีนี้ สีเทายังคงมาแรง จึงไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำไมสีผมหลายๆ สี จึงมีการใช้สีเทาเข้ามาผสมด้วย ซึ่ง Smoky Lavender ก็เป็นอีกไอเดียที่น่าสนใจ ท้าทายความกล้าของสาวๆ ในการเปลี่ยนลุคใหม่ให้เริ่ดกว่าเดิม ว่าแล้วก็ปิ๊งไอเดีย... ออกจากบ้านไปเปลี่ยนสีผมซะหน่อยดีกว่าเรา อิอิ

ขอขอบคุณภาพจาก Pinterest