วันอังคารที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2560

20 สไตล์ทรงผม 'ซาบีน่า The Face SS1' สวยเป๊ะปัง... ไฮแฟชั่นได้อีก

ฮือฮาสุดๆ ไปเลยจ้า... กับการแถลงข่าวเปิดตัวรายการ The Face Men Thailand รายการเฟ้นหานายแบบจากค่ายกันตนา ซึ่งการเปิดตัวรายการครั้งนี้ นอกจากจะได้เห็นทีเซอร์รายการเป็นน้ำจิ้มแล้ว ยังมีการเปิดตัวเมนเทอร์ของรายการ 3 ท่าน นั่นก็คือ ลูกเกด เมทินี, หมู พลพัฒน์ และ พีช พชร ยิ่งไปกว่านั้นรายการยังได้สาวสวยดีกรี The Face จากซีซั่น 1 อย่างสาว ซาบีน่า มาเป็นพิธีกรรายการอีกด้วย



ซาบีน่า The Face หรือ ซาบีน่า อจิรภา ไมซิงเกอร์ เรียกว่าเป็นสาวคนแรกที่ได้ครองตำแหน่ง The Face คนแรกของประเทศไทย ซึ่งหลังจากจบรายการเธอก็มีผลงานละครให้แฟนๆ ได้ชมอยู่บ้างค่ะ แต่พักหลังมานี่หลายคนอาจจะไม่ค่อยเห็นหน้าเห็นตาเธอบนหน้าจอสักเท่าไหร่ แต่ด้วยความที่เธอเป็นสาวหน้าเก๋ มีเอกลักษณ์ พร้อมกับความสามารถ ทำให้เธอมีงานถ่ายแบบเดินแบบเพียบ และครั้งนี้เธอก็ได้รับโอกาสลองชิมลางในบทบาทการเป็นพิธีกรของรายการ The Face Men

พิธีกรสวยขนาดนี้ เห็นทีจะไม่อัพเดตทรงผมสวยๆ สไตล์สาวซาบีน่าก็คงไม่ได้แล้วล่ะค่ะ ทาง herb-health.com เลยจัดหนักจัดเต็ม นำไอเดียทรงผมของสาวซาบีน่ามาให้สาวๆ ได้ชมเป็นแรงบันใจ เป็นตัวอย่างไว้แต่งทรงผมตามกัน จะสวยเก๋ไฮแฟชั่นขนาดไหนนั้น มาพิสูจน์ไปด้วยกันทางนี้เลยจ้า

สไตล์ทรงผม "ซาบีน่า The Face SS1"
























โมเดลมาเองแบบนี้ ทรงผมก็ต้องเป๊ะปังอยู่แล้วว่าไหมคะ สาวๆ ที่ได้ชมแบบทรงผมจากสาวซาบิน่ากันไปแล้ว รู้สึกชื่นชอบอยากลองเซ็ตตามเธอดูบ้าง ก็จัดไปเลยค่ะ รับรองสวยเป๊ะ ดูดีไม่มีคำว่าเอาท์ให้หงุดหงิดใจแน่นอนจ้า อิอิ

ขอขอบคุณภาพจาก IG : @sabinameisinger