วันศุกร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2560

20 ไอเดียแต่งหน้า 'Soft Pink' ของเหล่าดารา... สวยสุภาพ ออกงานไหนก็รอด

โอกาสสำคัญที่สาวๆ ต้องแต่งหน้าในโทนสุภาพ บางทีก็คิดหนักกันใช่ไหมคะ ว่าแบบไหนถึงจะดูสุภาพ ถึงจะแต่งออกมาแล้วดูดีที่สุด? บางครั้งแต่งออกมาก็กลัวจะหนักไป กลัวจะดูเวอร์จนไม่เกียรติผู้หลักผู้ใหญ่ ว่าแล้วเห็นทีเราต้องมาหาไอเดียแต่งหน้าสวยๆ แต่ดูสุภาพกันหน่อยแล้วล่ะ

Soft Pink Make Up คือโทนการแต่งหน้า ที่เราอยากนำเสนอให้กับสาวๆ สำหรับแต่งออกงานสำคัญค่ะ ด้วยสีชมพูแต่งออกมายังไงก็สวยหวาน ดูดี ทั้งยังเสริมให้เราดูเป็นผู้หญิงจ๋า ไม่ก๋ากั่นเกินงาม ซึ่งการแต่งหน้าแนวนี้ ถือว่าเป็นทางรอดสำหรับสาวๆ ทั้งในงานสำคัญ และหลายๆ โอกาสค่ะ

สาวๆ คนไหนที่กำลังคิดไม่ออกว่าการแต่งหน้าโทนสุภาพจะต้องแต่งออกมายังไงดีล่ะก็ ตาม herb-health.com มาชมไอเดียแต่งหน้าโทนชมพูแบบสุภาพสำหรับออกงานกันทางนี้เลยค่ะ ซึ่งทางเราได้รวบรวมแบบแต่งหน้าจากเหล่าดาราที่ผ่านการสะบัดปลายแปรงจากช่างแต่งหน้าระดับมืออาชีพล้วนๆ ขอบอกเลยว่างานนี้ สวยฉ่ำหน้าแต่งตามทุกแบบทีเดียวค่ะ

ไอเดียแต่งหน้า "Soft Pink" ของเหล่าดารา

ไอเดียแต่งหน้า "Soft Pink"























สวยสง่า ดูดี เรียกว่าถ้าออกงานแล้วแต่ง Soft Pink Make Up ยังไงก็รอดค่ะ ทั้งดูเรียบร้อยอ่อนหวาน ผู้ใหญ่ในงานก็ปลาบปลื้ม หรือสาวๆ ที่เป็นว่าที่บัณฑิตจบใหม่ ก็สามารถนำไอเดียตรงนี้ ไปปรับใช้กับการแต่งหน้าเข้ารับปริญญาได้เหมือนกันจ้า


ขอขอบคุณภาพจาก Instagram