วันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2560

รีวิวเครื่องนวดขาอัตโนมัติ ราคา 2,000 บาท ใช้ดีหรือเปล่าชมเลย

การนวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อเป็นวิธีอย่างหนึ่งที่ทำให้ลดปัญหาอากาศบาดเจ็บของกล้ามเนื้อได้ การนวดกล้ามเนื้อเป็นการบีบรัดและคลายกล้ามเนื้อ ทำให้กล้ามเนื้อเกิดการผ่อนคลายและทำให้เลือดไหลเวียนได้ดีขึ้น herb-health.com จึงได้รีวิวเครื่องนวดขาอัตโนมัติราคาถูก สั่งซื้อจากจีนประมาณ 2,000 บาท บวก ลบ ไม่เกิน 500 บาท แล้วแต่ร้าน ไปชมกันว่าเครื่องนวดขาอัตโนมัตินั้นจะดีเหมาะสมกับราคาที่ซื่อมาหรือเปล่า

เครื่องนวดขาดอัตโนมัติ ราคา 2000 บาท
หน้าตาของเครื่องนวดขาเครื่องนี้ตามภาพจริงส่วน ภาพประกอบการโฆษณา เป็นภาพด้านล่าง


ภาพเครื่องนวดขาอัตโนมัติสั่งที่เว็บ aliexpress.com ในราคา 2139 บาท ณ ตอนนั้น พอสั่งเขาก็จะให้แทรกกิงค์ ID ไปรษณีย์ไทยมาเลย พอเราเอารหัสไปเช็คจะยังไม่เจอเพราะของต้องมาจากจีนก่อนถึงจะเข้าระบบไปรษณีย์ไทย สั่งของได้ 1 อาทิตย์โดยประมาณไม่ถึง 10 วันของก็มาแล้ว



 แพ็คเกจเครื่องนวดขาอัตโนมัติสั่งมาจากจีน
 
เครื่องนวดขาสั่งจากจีน

 พอแกะพลาสติกออกก็จะเจอกล่องบรรจุสินค้า หน้าตาพอใช้


 แกะภายในกล่องก็จะเจอเครื่องนวดขาอัตโนมัติที่ห่อพลาสติกอีกที


 แกะออกจากพลาสติกจะมีอุปกรณ์ดังนี้ คือ เครื่องนวดขาช่วงล่าง 2 ชิ้น เครื่องนวดขาช่องบน 2 ชิ้น ตัวเครื่องปั้มลม ปลั๊กไฟ และสายต่ออกาศเข้าผาใบนวด


 พอลองต่อเครื่องนวด กับสาย และ ผ้านวดเข้ากันดังภาพด้านบน


 เมื่อเปิดเครื่องก็จะทำงานโดยมันจะปั้มลมเข้าไปตามสาย ไปยังพลาสติกเพื่อให้พองและบีบขาของเรา


 เมื่อลมเข้าไปเต็มที่ก็จะให้ความรู้สึกที่บีบรัดดีพอสมควร


 นอกจากบีบรัดช่วงขาแล้วยังบีบรัดช่วงเท้าอีกด้วย


 เครื่องนวดจะทำการปั้มลมเข้าเพื่อบีบขาของเรา และทำการปล่อยเพื่อให้ผ่อนคลายเป็นจังหวะ มีสปีดที่สามารถปรับเพิ่มลดได้ แต่ลองปรับแล้วมันไม่ค่อยลงตามหรือเพิ่มขึ้นเท่าไหร่นัก


 บีบรัดได้มากและเต็มช่วงขาท่อนล่างเช่นกัน


ลองเอามารัดหัวเข่าก็ได้ความรู้สึกที่ดีเช่นกัน

สรุปเครื่องนวดขาอัตโนมัติ
ฟังก์ชั่นยังน้อยอยู่ตามราคาที่ซื้อมา จังหวะปั้มลมเพื่อบีบรัดจะประมาณ 30 ต่อ 10 วิโดยประมาณ ซึ่งความรู้สึกส่วนตัวคิดว่ามันปล่อยน้อยเกินไปน่าจะปล่อยการบีบรัดให้นานกว่านี้ ซึ่งปัญหานี้ก็แก้ได้ด้วยการดึงสายลมออกแทน ควรใช้ประมาณ 15 นาที เพราะถ้าเกินนี้ขาเราจะชาเพราะเลือดจะไปเลี้ยงไม่เพียงพอ