วันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2560

30 ไอเดีย 'ทรงผมออกงานพรอม' สวยหรูดูสง่า สำหรับสาวผมสั้น

ผมสั้นยังคงมาแรง ทำให้สาวๆ หลายคนตัดสินใจหั่นผมสั้นกันเป็นแถว แต่พอตัดไปแล้วรู้สึกเหมือนกันหรือเปล่าคะว่า บางครั้งก็นึกเบื่อทรงผมของตัวเองขึ้นมา เพราะรู้สึกว่าผมมีอยู่แค่นี้จะเซ็ตทรงอื่นอะไรมากก็ไม่ได้ ทำได้แต่เซ็ตแบบเดิมๆ ยิ่งวันที่เรามีนัดสำคัญ ต้องออกงานพรอม ไปงานเลี้ยงกลางคืน ยิ่งนึกไม่ออกเลยว่าจะทำผมทรงไหนให้ดูสวยปังกว่าทรงปกติ

การออกงานพรอม แน่นอนว่าเราก็อยากอัพการแต่งตวให้ดูสวยสง่า มีออร่าหรูหราสมกับงานที่เราไป นอกจากชุดจะต้องสวยเป๊ะ เข้ากับบรรยากาศของงานแล้ว การแต่งทรงผมให้สวยดูดี เข้ากับชุดที่สวมใส่ก็เป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งกับสาวผมยาวนั้นเรื่องทรงผมไม่มีปัญหาเลยค่ะ แต่กับสาวผมสั้นอย่างเรานี่แหละที่หาทรงผมยากสุดๆ

เพราะแบบนี้เองทาง herb-health.com เลยนำไอเดียทรงผมออกงานพรอมสุดหรูสำหับสาวผมสั้น มาให้ชมเป็นไอเดียไว้ลองนำไปปรับใช้กันดูแบบจัดเต็ม และแต่ละแบบก็สวยเป๊ะไม่ซ้ำกันด้วยนะคะ ชักอยากจะเห็นทรงผมเหล่านั้นกันแล้วใ่ไหมล่ะ มาค่ะ... ตามเรามาชมทางนี้ได้เลย

ไอเดีย "ทรงผมออกงานพรอม" สำหรับสาวผมสั้น


ทรงผมออกงานพรอม

































สวยสง่าออร่าจับสุดๆ ไม่ว่าจะผมสั้นแค่ไหนก็ไม่หวั่นแล้วล่ะค่ะ เพราะเรามีไอเดียทรงผมออกงานสวยๆ เยอะขนาดเลือกทำตามแทบไม่ครบกันเลยทีเดียว ว่าแล้วสาวคนไหนที่มีการ์ดเชิญออกงานพรอม หรืองานเลี้ยงสุดหรูล่ะก็ มาดูไอเดียทรงผมเตรียมตัวสำหรับออกงานเอาไว้ได้เลยนะจ้ะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก http://www.more.com/beauty/beautyhair/short-hairstyles/30-best-prom-hairstyles-short-hair/accessorized-updo-0