วันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ลายสักแผ่นหลังผู้หญิง เรียกความเซ็กซี่ได้เพิ่มขึ้น

ตัวอย่างลายสักแผ่นหลังผู้หญิงกว่า 30 แบบสวยๆ มาไว้ให้สาวๆที่กำลังต้องการสักลายที่แผ่นหลังเพื่อเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับตัวเอง herb-health.com ได้รวบรวมรูปภาพตัวอย่างลายสักแผ่นหลังผู้หญิงสวยๆ คัดมาเป็นแบบที่ทันสมัยไม่ตกเทรนด์สักแล้วมีแต่คนมองแน่นอน ซึ่งการสักลายกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นในสาวๆยุคปัจจุบันหัวสมัยใหม่ที่ชื่นชอบศิลปะบนร่างกาย เราลองไปชมกันเลยว่าลายสักชนิดใดบ้างที่นิยมสักไว้ตามแผ่นหลังของหญิงสาว

ลายสักแผ่นหลังผู้หญิงที่ได้รับความนิยม
- ลายสักดอกไม้ เป็นลายสักที่ได้รับความนิยมนำมาสักบนแผ่นหลังของผู้หญิง เพราะให้ความรู้สึกสวยงามเซ็กซี่ ความสวยของดอกไม้เข้ากันได้ดีกับความงามของหญิงสาว

- ลายสักต้นไม้ ลวดลายการแตกกิ่งก้านสาขาของต้นไม้มีความสวยงามเป็นศิลปะที่นิยมนำมาทำเป็นแบบลายสักบนเรือนร่างของผู้หญิงเช่นกัน

- ลายสักใบหน้าคน ใบหน้าผู้หญิงสาวสวยมักถูกสักไว้บนแผ่นหลังของหญิงสาวเพื่อเพิ่มความเซ็กซี่ดึงดูดให้กับตัวเอง

- ลายสักนก เป็นสัตว์ที่นิยมนำมาสักบนแผ่นหลังของผู้หญิงเช่นกัน มีทั้งแบบขนาดเล็กแลขนาดใหญ่นอกจากนกแล้วก็ยังมีสัตว์ชนิดอื่นๆ เช่น ลายสักแมว ลายสักปลาคราฟ ที่นิยมสักลนแผ่นหลังของผู้หญิง

ลายสักแผ่นหลังผู้หญิงจะโชว์ได้เมื่อสาวๆใส่ชุดบิกินี่สวยๆ หรือเสื้อกล้าม เสื้อเปิดหลัง  แต่ถ้าไม่ยากให้มองเห็นก็ใส่เสื้อปกปิดได้เช่นกัน ใครที่ชื่นชอบลายสักในร่มผ้าก็มักนิยมสักลายไว้ที่แผ่นหลัง ลายสักแผ่นหลังผู้หญิงจึงได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน

ตัวอย่างลายสักแผ่นหลังผู้หญิง

ลายสักแผ่นหลังผู้หญิง