วันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ลายสักฝ่าเท้าลวดลายสุดเก๋


มาลองลายสักแบบชิคๆ แนวๆ ที่ไม่ค่อยมีใครกล้าสักกันบ้าง กับลายสักรูปฝ่าเท้า ที่ต้องบอกเลยว่าสักแล้วดูเก๋จริงๆ แถมและไอเดียก็ล้วนมีความน่าสนใจทั้งสิ้น ซึ่งวันนี้ herb-health.com  ก็ได้รวบรวมไอเดียลายสักรูปเท้าเก๋ๆ มาแนะนำกันด้วย โดยและไอเดียนั้น ล้วนคัดสรรมาอย่างโดนใจแน่นอน

ลายสักฝ่าเท้า

 เจอลวดลายแรกเข้าไปก็เล่นเอาจังงังเหมือนกัน ไม่น่าเชื่อว่าลายสักจะมาไกลได้ขนาดนี้ ดูเผินๆเหมือนใครมาจารึกเท้าด้วยความหมั่นไส้ให้มากกว่า แต่อย่างว่าแหล่ะศิลปะก็ต้องยอมรับ สำหรับใครที่ไม่ชอบลายซ้ำใครเรารับรองได้ว่างานนี้คุณเท่ไม่เหมือนใครแน่นอน




อ่ะ ลดความแรงลงมานิดหนึ่ง อันนี้ดูดีใช้ได้เลยกับลายประทับมือและเท้าที่ใช้โทนสีน้ำตาลแล้วเพิ่มความเก๋ด้วยตัวหนังสือเก๋ๆ เราว่าดูดีใช้ได้เลยนะหนุ่มๆว่าไง


ลายเท้าคู่ชิคๆที่ข้อมือ มองเผินๆเหมือนรอยเท้าเดินในทะเลทรายยังไงยังงั้น เท่ๆดีนะ ถ้าหนุ่มๆกำลังหาลายเก๋ๆล้ำๆแบบไม่มีใครเหมือน อันนี้ก็ใช่อีกเช่นกัน


 สาวสุดเท่ ลายสักนี้เป็นไง รอยเท้าคู่ขั้นกลางด้วยไม้กางเขน พร้อมตัวหนังสือบนและล่าง เก๋ๆเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองดี ถ้าชอบอย่าลืมนัดช่างแต่เนิ่นๆน๊า


 อุ๊ย!คุณพ่อ รอยเท้าของเด็กที่ประทับบนเท้าคุณ เก๋ไก๋ และดูอบอุ่นใจอย่างบอกไม่ถูก หากชอบลายเก๋ๆและดูเป็นแฟมิลี่แมนแบบนี้ก็เลือกไปได้เลย


 อันนี้ก็น่ารักชิคๆดี ยกมาหมดทั้งมือทั้งเท้า แถมด้วยหัวใจกับตัวอักษร ลายนี้ดูยังไงก็ไม่แรงเพราะสีออกเทาๆทำให้ได้โทนอ่อนลงมา น่ารักสักที่หน้าแข้งยังดูดีเลยหนุ่มๆจัดหน่อยไหม?


จัดให้สาวห้าวอีกซักรูป รอยเท้าที่มีเพชรสีฟ้า หัวใจ และดอกไม้มาประกอบ แถมด้วยตัวอักษรเก๋ๆ เท่ๆ ดี ชอบกันไหมเอ่ย เราว่าเหมาะเลย


 สำหรับที่ขาอ่อน ถ้าได้มินิมอลรูปเท้า ปีกนางฟ้าและตัวอักษรเก๋ๆเหมือนอย่างในรูป บอกได้เลยสักแล้วจะปลื้ม ใครเห็นใครทักชัวร์


สำหรับผู้หญิงลายเท้าเด็กกับตัวอักษรเก๋ๆบอกอะไรบางอย่างเท่เกินใคร ยิ่งถ้ามันหมายถึงลายเท้าเจ้าตัวเล็กของคุณด้วยแล้ว อบอุ่นใจที่ซู้ด


 สำหรับคุณแม่ที่นิยมความเก๋ของลายสัก จะดีไหมถ้าสักเป็นรูปลายมือและลายเท้าของเด็ก พร้อมวันเดือนปีเกิดของลูก บอกได้เลยนอกจากคุณจะปลื้มแล้วลูกน้อยโตมาเห็นก็จะรักแม่สุดๆ เก๋นะลองสักเลย


อีกซักลาย แต่ให้ความหมายเดียวกัน ลายเท้าของเด็กน้อยที่ลงวันเดือนปีเกิด สีแจ่มๆทั้งเท่ทั้งมีความหมาย เริ่ดไหม


ที่หน้าอกบึ๊กๆข้างซ้ายของหนุ่มๆ ถ้าได้ลายสักรูปมือและเท้าแบบประทับสีลงไปเท่ แจ่มสุดๆ งานนี้สาวๆมีกรี๊ดรับรองได้เลย


อันนี้ก็สวย ลายเท้าแบบจุ่มสีน้ำมาปั๊ม เท่ เก๋เกินใคร ยิ่งมีตัวหนังสือเก๋มาเสริมอีก บอกเลยไม่ต้องคิดนาน จัดได้เลย รับรองว่าสักแล้วจะทำให้คุณดูโดดเด่นมากเชียวล่ะ


สำหรับคู่รักเราก็มีลายดีๆมาฝาก ดูซิขนาดลายเท้าก็ยังนำมาเป็นสัญลักษณ์แห่งความหวานคู่กันได้ ถ้าคุณและคนพิเศษไม่ชอบลายสักอะไรที่ซ้ำใคร ลองดูลายนี้รับประกันไม่มีใครเหมือนแน่นอน


 มอบให้สำหรับคนรักลูกอีกลาย เท้าเด็กน้อยกับหัวใจบ่งบอกได้ว่าคุณรักเขาขนาดไหน เท่ เก๋ และมีความหมาย น่าจัดอีกแล้ว


 สำหรับหนุ่มเข้ม ลายสักเท้าและตัวหนังสือใหญ่เก๋ๆ มันเท่สุดยอดดีไหม เชื่อเหอะถอดเสื้อมาเมื่อไร สาวๆมีวิ่งตามมาหยิกแน่นอน


 ก็จินตนาการมันกว้างลายสักสองเท้ากับตัวอักษร เติมเส้นลงไปอีกหน่อยก็กลายเป็นผีเสื้อแบบดูเท่ๆได้เหมือนกัน หนุ่มๆชอบไอเดียสร้างสรรค์แบบนี้ไหม ถ้าชอบจัดเลย


เข้ม ไม่มากไม่น้อยเบาๆที่หน้าอก รูปเดียวจบ สำหรับหนุ่มๆที่ไม่ชอบความเยอะก็จัดไปได้เลยนะ รับประกันความเท่


 ถ้าน่องว่างๆจัดเท้าเด็กกับตัวอักษรเท่ๆหน่อยไหม มองรวมๆแล้วดูดีเลยนะ สำหรับคนที่ชอบสักให้ใหญ่เต็มพื้นที่ไปเลย


อุต๊ะ!ลายสักรูปเท้าที่ข้อศอกก็เก๋ดีเหมือนกันนะ ดูเข้มๆมาดแมนดี ถ้าชอบลายสักรูปเท้าเชียร์อันนี้ อย่าลืมพิจารณากันนะ


 อันนี้ก็น่ารัก เก๋ๆดี ลายเท้าเด็กที่ด้านหลัง ดูไม่แรงมากเพราะเป็นของเด็ก และสีก็ออกโทนเทาๆ สำหรับคนอยากเล่นลายสักเท้า ถ้ายังไม่ใจถึงสักลายเท้าคนโต รอยเท้าเด็กนี่แหล่ะเหมาะสมสุด


ทิ้งท้ายด้วยคุณพ่อสายดาร์ค ถึงจะสักลายเต็มตัวแต่พอมีลายนี้เข้าไปพาดที่หน้าอกด้วยมันดูอ่อนนุ่มและอบอุ่นขึ้นมาเลย ทั้งเท้าเด็กและมือที่ทำกรอบเป็นรูปหัวใจ ชอบอ่ะ หนุ่มๆแนวนี้ห้ามมองผ่านนะ

ทั้งเก๋ ทั้งเท่ไม่เหมือนใครแบบนี้ พลาดไม่ได้เลยนะจริงไหม ใครที่กำลังมองหาลายสักเก๋ๆ โดนใจอยู่ล่ะก็ ลอมาสักลวดลายเหล่านี้ลงบนผิวของตัวเองดูสิ แล้วคุณจะกลายเป็นที่สะดุดตาที่ใครต่อใครก็ต้องหันมองอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นอย่าพลาดเลยเชียว

ลายสักฝ่าเท้าเก๋ๆ