วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

20 ไอเดียทาลิปสติกสี 'Light Nude' สวยหรูดูแพง... เซ็กซี่สไตล์สาย ฝ.

เทรนด์การแต่งหน้าสวยๆ เรามีมาให้สาวๆ อัพเดตกันอีกแล้วค่ะ สำหรับช่วงนี้การแต่งหน้าแบบสาวสาย ฝ. หรือสาวฝั่งตะวันตกกำลังมาแรงไม่แพ้ฝั่งเกาหลี จึงทำให้ลิปสติกสีนู้ด เป็นอีกสีที่สาวๆ พูดถึง และนำมาแต่งหน้าอัพหน้าใหสวยเด่นเด้งกันอยู่บ่อยๆ

ไอเดียทาลิปสติกสี Light Nude

ลิปสติกสีนู้ด มีหลายโทนให้เราได้เลือกใช้ค่ะ โดยเราต้องเลือกให้เหมาะกับสีผิงของเราด้วยนะ ถ้ารู้จักเลือกบบอกเลยว่าออกมาปังแน่นอน โดยเคล็ดลับการเลือกก็ไม่ยากเลยค่ะ แค่เลือกให้เด่นกว่าสีผิวเราขึ้นมาหน่อยก็ใช้ได้แล้ว จะโทนน้ำตาล หรือนู้ดชมพูก็ได้หมด แต่ถ้าอยากสวยล้ำเย้ายวนสุดๆ ต้องจัดสีนู้โทนอ่อนเลยค่ะ



การแต่งหน้าด้วยการทาลิปสติกสีนู้ดอ่อน หรือ Light Nude อาจจะแต่งยากสำหรับสาวๆ บางคนซักหน่อย แต่ถ้าได้ลองแต่งดูสักครั้ง รับรองว่าจะติดใจค่ะ โดยการแต่งหน้าด้วยลิปสติกสีนู้ดเราจะเน้นแต่งตาให้สีเด่นๆ เข้าไว้ แค่นี้ก็สวยปังดูไม่ป่วยแล้ว แต่ถ้าใครยังนึกไอเดียไม่ออก วันนี้ herb-health.com ก็มีไอเดียการแต่งหน้าสวยๆ มาให้ดูกันด้วยค่ะ

ไอเดียทาลิปสติกสี "Light Nude" 






















สวยเปรี้ยว ดูหรูสุดๆ ใครที่ยังไม่เคยลองแต่งหน้าสไตล์นี้ หรือคนไหนที่กำลังอินกับ สาย ฝ. บอกเลยว่าอย่าพลาดลิปสติกโทนนู้ดอ่อนนะคะ จะแต่งไปปาร์ตี้ หรือแต่งชิลๆ สวยๆ ไปช็อปปิ้งก็ได้ รับรองสวยเริ่ด ไม่มีคำว่าพลาดแน่นอนค่า

ขอขอบคุณภาพจาก Pinterest