วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

20 แบบทรงผม 'นุ่น ศิรพันธ์' สวยเผ็ชแบบมั่นๆ ... งานนี้มีแซ่บ!

ดุเด็ดเผ็ดมันกันอีกแล้วค่าาา กับละครทางช่องวัน31 เรื่อง เสน่ห์หาไดอารี่ ตอน บ่วงเสน่หา ที่ออนแอร์ได้ไม่เท่าไหร่ก็เรียกเสียงฮือฮาจากเหล่าคนดู ด้วยการพลิกบทบาทการแสดงของนักแสดงมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็น กัปตัน ภูธเนศ, อัค อัครัฐ และนุ่น ศิรพันธ์ ที่มาเชือดเฉือนอารมณ์ตัวละครฟาดฟันกัน ชนิดที่ว่าไม่มีใครยอมใคร

งานนี้สาวนักแสดงนำที่ต้องรับบทหนักอย่าง "นุ่น ศิรพันธ์" จัดว่าแสดงบทบาทออกมาได้สตรองว์จนแฟนๆ ต้องติดตามให้กำลังใจ ซึ่งนอกจากบทบาทการแสดงแล้วเรื่องนี้ การแต่งตัวเสื้อผ้า หน้าผมของสาวนุ่น จัดว่าสวยเด็ดเผ็ดสุดๆ งานนี้เราก็เลยต้องขอนำไอเดียทรงผมของสาวนุ่นมาให้สาวๆ ได้ชมกัน



ทรงผมของสาวนุ่น จะเป็นทรงผมสไตล์สาวมั่นใจ ที่เต็มไปด้วยความเก๋ ความชิคค่ะ ซึ่งนอกจากคาแรคเตอร์ในละครแล้ว ชีวิตจริง สาวนุ่นก็สวยเก๋ มีสไตล์สุดๆ ดังนั้นทรงผมของเธอก็จะเป็นทรงที่เหมาะกับสาวมั่นใจ ไม่ทิ้งความเป็นตัวของตัวเอง... ว่าแล้วก็อยากจะเห็นไอเดียทรงผมแล้วสิคะ ถ้าอย่างนั้นเราก็อย่ารีรอกันเลยค่ะ ตาม herb-health.com มาดูไอเดียทรงผมจาก "นุ่น ศิรพันธ์" กันทางนี้เลย

แบบทรงผม "นุ่น ศิรพันธ์"
























สวยเก๋... แซ่บสุดๆ ไปเลยจ้าาา จะผมสั้นก็ดูมั่นใจ หรือจะผมยาวก็สวยปิีงดูเป็นธรรมชาติสุดๆ เพราะแบบนี้ สาวนุ่นจึงเป็นอีกนักแสดงที่มีความสวยแบบไม่ซ้ำ ทำให้แฟนๆ ตกหลุมรัก ติดตามผลงานเธออยู่เรื่อยๆ ส่วนสาวๆ ที่เห็นทรงผมจากสาวนุ่นแล้วเกิดถูกใจ อยากลองตัดตามล่ะก็ ไม่ต้องรออะไรแล้วน้าาา นำแบบทรงผมสวยๆ ไปให้ร้านตัดผมดูแล้วจัดไปได้เลยจ้า รับประกันความแซ่บ!!!


ขอขอบคุณภาพจาก IG : @noon_siraphun