วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

40 แบบลายสักนางเงือกสวยๆ มีทั้งลายสักสีและดำล้วน


แบบลายสักนางเงือกเป็นแบบได้รับสักที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก เพราะนางเงือกนั้นเป็นตัวละครในตำนานและในวรรณคดีของหลายประเทศทั้งในยุโรปและเอเชีย herb-health.com ได้รวบรวมภาพตัวอย่างแบบลายสักนางเงือกสวยยๆ มีให้ดูทั้งแบบลายสักนางเงือกลงสีรายละเอียดเยอะและแบบลายสักนางเงือกสีดำที่ดูเท่ไปอีกแบบ ตำแหน่งที่นิยมในการสักลายนางเงือกก็มีทั้งกลางแผ่นหลังและท่อนแขนเป็นส่วนใหญ่ แต่บริเวณอื่นๆเช่นท่อนขาก็มีให้เห็นเช่นเดียวกัน

ไอเดียแบบลายสักนางเงือก 
แบบลายสักนางเงือกมีหลากหลายไอเดียหลากหลายแบบซึ่หลักๆก็จะมีให้เห็นดังนี้
- ลายสักนางเงือกสวยๆ เป็นการออกแบบให้ตัวนางเงือกมีความสวยงามเต็มตัว จะเห็นรายละเอียดทั้งใบหน้าและหางของนางเงือกและมีรายละเอียดอื่นๆประกอบ เช่น ปลาหมึก หรือโขดหินที่นางเงือกนั่ง
- ลายสักนางเงือกน่ารักๆ ไอเดียนี้จะออกแบบให้ตัวนางเงือกมีความน่ารักด้วยลายเส้นของการ์ตูน ลงสีสันสวยงาม ดูน่ารัก
- ลายสักนางเงือกโครงกระดูกเหมาะสำหรับคนที่ต้องการความน่าเกรงขาม ลักษณะของลายสักนางเงือกนี้คือจะออกแบบตัวนางเงือกให้เป็นโครงกระดูก ดูดุดัน น่ากลัว


นั้นก็เป็นไอเดียหลักๆของการออกแบบลายสักนางเงือกที่ได้รับความนิยมกันในปัจจุบัน อาจจะสไตล์อื่นบางแต่ก็เห็นน้อย เช่น ลายสักนางเงือกขนาดเล็กที่นิยมสักไว้ตามข้อมือ ดูผ่านอาจจะคิดว่าเป็นปลาต้องดูอย่างละเอียดจึงจะรู้ว่าเป็นลายสักนางเงือก สำหรับคนที่กำลังมองหาแบบลายสักนางเงือกอยู่รับรองว่าต้องมีสักแบบตัวอย่างที่คุณชื่นชอบแน่นอน

ลายสักนางเงือก

ลายสักนางเงือก