วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

แบบทรงผมยาวปลายดัดผู้หญิง สไตล์เกาหลี ญี่ปุ่น รวม 40 แบบ

แบบทรงผมยาวปลายดัดในสไตล์เกาหลี ญี่ปุ่น รวมกันกว่า 40 แบบที่คัดมาให้สาวๆได้ชมกัน เพราะช่วงนี้เป็นหน้าหนาวการไว้ผมยาวนั้นไม่เป็นปัญหากับสภาพอากาศร้อน คนที่ไว้ผมยาวเรียบตรงหากเห็นว่าไม่ดูเรียบเกินไปไม่มีลูกเล่นก็ลองทำผมยาวปลายดัดเพิ่มลูกเล่นให้กับทรงผมของตัวเองดู หากกำลังมองหาตัวอย่างแบบทรงผมยาวปลายดัดอยู่ herb-health.com มีไอเดียผมยาวปลายดัดที่คัดมาสวยๆของสาวเกาหลีและสาวญี่ปุ่นรวมๆกันมาให้ชม

ไอเดียแบบทรงผมยาวปลายดัด
- ผมยาวปลายดัดหน้าม้า อันนี้เห็นอยู่เยอะเหมือนกันดูน่ารักและลดอายุของคนที่ตัดลงมาด้วย แบบทรงผมยาวปลายดัดหน้าม้าจะเหมาะกับคนที่ยังเป็นวัยรุ่นหรือไม่เรียนอยู่
- ผมยาวปลายดัดเข้า ลักษณะของปลายผมจะดัดเข้าหากันจะทำให้ดูเป็นทรงผมที่น่ารักเช่นกัน บางคนก็ใช้ผมปลายผมที่ดัดปิดบังกรามที่ใหญ่หรือใบหน้าของตัวเองทำให้ใบหน้าดูเล็กลง
- ผมยาวปลายดัดออก เป็นแบบทรงผมยาวปลายดัดออกจากกันสองฝั่งซ้ายและขวาทำให้ได้ความรู้สึกเซ็กซี่ เหมาะกับผู้หญิงวัยทำงานหรือคนที่ต้องการความเซ็กซี่

ตัวอย่างแบบทรงผมยาวปลายดัดที่นำมาให้ชมนั้นก็มีทั้งยาวมากระดับหน้าอก หรือยาวน้อยระดับประบ่า หากใครที่ผมยาวอยู่แล้วก็เพียงแค่เข้าร้านทำผมดัดปลายงอเล็กน้อยก็จะได้แบบทรงผมยาวปลายดัดแล้วหากอยากให้ได้ตามที่ต้องการก็อย่าลืมเอารูปตัวอย่างแบบทรงผมยาวปลายดัดตามภาพด้านล่างไปให้ช่างทำผมดูก่อนว่าเราต้องการให้ดัดงอมากหรือน้อยขนาดไหน

แบบทรงผมยาวปลายดัด

แบบทรงผมยาวปลายดัด