วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

40 ลายสักแฮรี่พอตเตอร์ สาวกพ่อมดน้อยห้ามพลาด!!


สำหรับใครที่ชอบภาพยนตร์สนุกๆ สุดมันส์ กับเวทมนต์คาถาของเหล่าพ่อมดแม่มดตัวน้อย ต้องนี่เลย ลายสักแฮรี่พอตเตอร์ ที่นำเอาจินตนาการสุดประทับใจจากฉากต่างๆ ของแฮรี่พอตเตอร์ มาสักไว้บนผิวหนังได้อย่างลงตัวและดูเก๋สุดๆ ซึ่งก็รับรองเลยว่าคุณจะต้องชอบแน่นอน ซึ่งวันนี้ herb-health.com   ก็มีหลากหลายลายสักเกี่ยวกับแฮรี่พอตเตอร์มาฝากเช่นกัน ไปดูกันดีกว่าว่ามีลายไหนโดนใจบ้าง


ประเดิมกับนกฟินิกซ์สีส้มเก๋ๆกับตัวอักษรY390 เท่มากมาย อย่าดูอย่างเดียวนะถ้าชอบสักเลย



 ว๊าว! ยกกันมาทั้งเรื่องเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นโรงเรียนมหาเวทย์ นกฮูก“เฮ็ดวิก” เธสตรอล นกฟินิกซ์ แถมยังมีรถไฟอะไรอีก สักสีเต็มแขนแบบนี้ให้ไปเลยรางวัลขวัญใจแฮรี่ พอตเตอร์


ไม้กายสิทธิ์อาวุธคู่กายของเหล่าพ่อมดแม่มด ที่ใช้สำหรับร่ายคาถาแต่เหตุใดนำมาคู่กับที่ตีไข่ได้ อารมณ์ขันแบบนี้ก็น่ารักเก๋ๆไปอีกแบบหรือใครว่าไง


 เจ้างูยักษ์และถ้วยอัคนีสักลายเส้นเต็มแขนแบบนี้ก็เท่ดีนะ ยิ่งคนกล้ามใหญ่ๆแบบกล้ามปูเข้มเริ่ดที่สุด


หมาสามหัว เจ้าปุกปุย น่ารักน่าชังแถมอุตส่าห์แขวนเครื่องรางด้วยนะ แบบนี้จะให้กลัวดีไหมน๊า ! หนุ่มๆอารมณ์ขันอยากได้ซักตัวไหม


 นกฮูก“เฮ็ดวิก” อยากบอกว่าลายสักนี้หล่อมากๆๆๆ ลายเส้นสีดำกระชากใจเลยแถมยังมีดวงตาสีส้มแบ๊วๆอีก ชายหนุ่มทั้งหลายไม่สนเหรอ?


 แฮรี่ พอตเตอร์ ตัวน้อยผูกผ้าขี่ไม้กวาด น่ารักสดใสมากๆถึงจะดูไม่ค่อยเหมือนเท่าไร แต่งานนี้ก็เอาใจหลายๆคนไปครองได้เลยสาวๆอยากสักไว้บ้างไหมล่ะ


แบบนี้เขาเรียกสาวกแฮรี่ตัวจริง เล่นนำจุดเด่นของเรื่องมาสักเรียงเลย ไม่ว่าจะเป็นไม้กายสิทธิ์ เครื่องรางยมทูตหรือเจ้างูยักษ์ ชอบไอเดียจริงๆแถมเท่ด้วย


นกฟีนิกซ์ถือเครื่องรางยมทูต ให้สีจัดจ้านเก๋ดี แต่มองรวมๆก็เหมือนในหนังเหมือนกันนะ เข้าใจออกแบบจริงๆ ยิ่งมาอยู่ที่หลังแบบนี้บอกได้สองคำ “เริ่ดมาก”


นกฮูก “เฮ็ดวิก” ใส่ผ้าพันคอ เกาะไม้กายสิทธิ์และลูกโกลเด้นสนิชก็น่ารักและมีเสน่ห์ดี อยากเห็นหนุ่มๆแถวนี้สักบ้างจัง


ไม่รู้ว่าใช่เฮอร์ไมโอนี่ไหม แต่สวยดูแปลกตาไปอีกแบบ หนุ่มๆที่ชอบความเก๋ๆเท่ๆ ก็เลือกไปสักกันได้นะ


ไม้กายสิทธิ์ คิดว่าใส่สีน้ำเงินแบบนี้เลยเหรอน่าจะเป็นการใช้หมึกเรือนแสงเมื่อเจอไฟสลัวๆในผับ


 “เฮอร์ไมโอนี่” เพื่อนสาวของแฮรี่พอตเตอร์ผู้มีชื่อเสียงด้านการเรียนดีมากๆ พอมาอยู่ในรูปลายสักน่ารักสดใสเหลือเกิน หนุ่มคนไหนชอบเด็กสาวคนนี้ก็จัดไปให้ไว


 “บาซิลิสก์”  งูยักษ์แต่ทำไมพอมาสักที่ท้องถึงไม่เหมือนงูยักษ์เลย เพื่อนๆคนไหนชอบก็จัดไปได้นะมองรวมๆแล้วน่ารักดี


นกฮูก “เฮ็ดวิก”ถูกขังในกรง โถๆใครนะช่างทำกันได้ ว่าแต่เป็นเส้นสายและการลงสีที่ดูดีใช้ได้เลย สาวกแฮรี่ชอบหรือเปล่า


 ภาษาที่รู้กันในเหล่าสาวกแฮรี่ สักที่หัวไหล่แบบนี้เก๋และเท่มาก หนุ่มๆสาวๆสักได้หมดเลยนะ ดูดีจะตาย


“เครื่องรางยมทูต” สำหรับเรื่องแฮรี่พอตเตอร์คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักนะ ลองเอามาสักที่หน้าอกดูเท่ใจขาดอ่ะ


อีกหนึ่ง เครื่องรางยมทูต ที่พอใส่สีสันสดใสเข้าไปก็ดูน่ารักดีนะ สักเด่นๆประมาณที่หัวไหล่รับรองเป็นที่สนใจของทุกคนแน่นอน


ลูกโกลเด้นสนิช กีฬาแห่งโลกผู้วิเศษ เจ้าลูกกลมๆ สีทองมีปีก เมื่อมาอยู่บนแขนมันรู้สึกเท่ขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก หรือหนุ่มๆว่าไง


ปราสาทฮอกวอตส์ โรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์ฮอกวอตส์ ในโลกเวทมนตร์ของเรื่องแฮร์รี่ พอตเตอร์ เมื่อนำมาสักเป็นลายเส้นแนวๆสีดำแบบนี้ก็ดูดีมากเลย น่าสนใจไหมล่ะ


 “เฮ็ดวิก” นกฮูกผู้ซื่อสัตย์ของแฮรี่พอตเตอร์ ถึงแม้ในเรื่องจะตายแต่มันไม่ตายในโลกความจริง เพราะเราได้จัดการสักมันไว้แล้ว เท่ขนาดนี้หนุ่มๆสนไหม


รูปแว่นและสายฟ้า สัญลักษณ์ของ “แฮร์รี่ พอตเตอร์” นั่นเอง งานนี้เก๋ได้ด้วยความหมายที่รู้กันเองในกลุ่มคนรักแฮรี่ พอตเตอร์ จริงไหมจ๊ะ!


อีกหนึ่งลายสักปราสาทฮอกวอตส์ ที่ดูเก๋ๆสักแบบมินิมอลเล็กๆแต่เอาใจไปเลย สาวๆทั้งหลายชอบแบบนี้บ้างไหม


ปิดท้ายด้วยกวางผู้พิทักษ์ หรือกวางที่เป็นผู้พิทักษ์ของแฮร์รี่ พอตเตอร์กับศาสตราจารย์เซเวอร์รัส สเนป มักปรากฏตัวก็ต่อเมื่อฝึกฝนร่าย ‘เอ็กซ์เปกโต พาโตรนุม’ ซึ่งจะเป็นคาถาเรียกผู้พิทักษ์เท่านั้น แต่งานนี้ไม่ต้องท่องคาถานะเพราะกวางผู้พิทักษ์แสนสวยตัวนี้จะอยู่กับเราตลอดไป

เป็นอย่างไรบ้างเอ่ยกับลายสักแฮรี่พอตเตอร์ ที่มาพร้อมกับความเท่ เก๋ และดูดีสุดๆ ใครที่ชอบลายสักแนวนี้ก็จัดเต็มกันได้เลย ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็รับรองเลยว่า ไม่ผิดหวังชัวร์ หรืออาจจะลองประยุกต์ลายสักเข้าด้วยกัน เพื่อความเก๋กว่าเดิมก็ได้


ลายสักแฮรี่พอตเตอร์