วันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ลายสักยาสูบ ใบกัญชาสุดแนว เก๋ เท่ ได้แบบไม่ต้องแอบ


ยาสูบ ใบกัญชา เป็นลายสักสุดฮิตที่หนุ่มๆ ส่วนใหญ่ให้ความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะสักแล้วให้ความเท่และเพิ่มเติมความเก๋ โดนใจให้กับผู้ที่สักได้เป็นอย่างดี แม้ว่ายาสูบและใบกัญชาจะเป็นสิ่งของที่ไม่ดี แต่ขอบอกเลยว่าเมื่อนำมาสักลวดลายลงบนผิวแล้ว มันช่างดูดีจนน่าทึ่งเชียวล่ะ และวันนี้ herb-health.com   ก็ได้รวบรวมไอเดียลายสักเก๋ๆ จากยาสูบและใบกัญชามาฝากกันด้วย จะโดนใจแค่ไหนนั้น ไปดูกันเลย


 ใครจะรู้ว่าใบกัญชาสีเขียวๆเมื่อนำมาสักที่ต้นคอแบบนี้ก็น่ารัก ชิคๆดีนะ สาวๆที่ต้องการหาลายเก๋แบบไม่เหมือนใคร อันนี้ใช่เลย



นอกจากที่ต้นคอแล้ว ที่หลังหูก็ดูดี เท่ๆ ไม่แพ้กัน เอาเป็นว่าลองเลือกดูว่าชอบแบบไหนมากสุดแล้วรีบจัด เพราะความเท่รอนานไม่ดีนะ


 มาดูใบกัญชาที่เข่ากันบ้าง ก็อย่างที่บอกงานนี้ถูกกฎหมายร้อยเปอร์เซ็นไม่มีการแอบ จะสักโบว์ใหญ่แค่ไหนก็ได้ เท่สุดๆ


 คือเธอ สายดาร์คมาเองหรือเปล่า รูปใบกัญชายังไม่พอ จัดมวนเป็นยาสูบให้อีก มันก็เท่แปลกน่าสักอยู่นะ หนุ่มๆว่าไง


ง้อว! ใบกัญชาทำเงินได้ด้วยเหรอถึงเอามาสักคู่กัน ก็เท่ๆเก๋ๆดีนะ เดินไปทางไหนใครต้องทักแน่นอน ทั้งเรื่องความสวยพร้อมความหมายนี้แหล่ะ


 อันนี้ก็สวย ใบกัญชาผสมผสานกับกุ้งหอยปูปลากันไป ชิคๆเก๋ซะไม่มี แล้วแถมมาสักบริเวณใต้หน้าอกอย่างนี้บอกได้เลย เริ่ด


 คิวท์เลยภาพนี้ ใบกัญชาเขียวสดกับพื้นหลังสีดำ ทำไมมันถึงได้โดดเด่นกับผิวแขนขาวๆได้ขนาดนี้ สำหรับคนหาลายกัญชาอยู่ ภาพนี้เซฟไว้พิจารณาได้เลย


หนุ่มๆที่หุ่นดีๆเฟิร์มๆ ถ้าหน้าท้องยังว่างอยู่ จัดใบกัญชานี้ไปหน่อยไหม รับประกันถอดเสื้อแบบนี้เมื่อไร สาวๆรุมมาหยิกลายกัญชาชัวร์


ใบกัญชาเก๋ๆที่เนินก้นขอบบิกินี่ ชิคๆแบบนี้ชอบไหมล่ะ ไม่อยากให้ใครเห็นก็สวมเสื้อคลุมทับไว้ ถ้าอยากให้ใครเห็นก็ใส่เสื้อเอวลอยกางเกงเอวต่ำไปเลย รับรองเสียงกรี๊ดตรึม


ที่ข้อเท้าก็เป็นที่ ที่คนมักสักลายกัน สำหรับคนชอบใบกัญชาลองหยิบไปสักดู เราว่าเท่ไม่แพ้ลายอื่นเลยน๊า


สำหรับสาวแซ่บๆแรงๆ สักที่อื่นอาจดูงั้นๆ ลองสักใบกัญชาที่แก้มก้นบ้างดีไหม คือใส่ชุดว่ายน้ำเมื่อไรต้องมีเฮ เด่นกว่าใครในสระแน่นอน


 ใบกัญชาที่แขนก้ามปูลายนี้ก็สวยเก๋ดีนะ ใบสีเขียวพื้นหลังสีดำ เท่สุดๆ นึกถึงสักเสร็จแล้วใส่เสื้อกล้ามไปวิ่งที่สวนสาธารณะ สาวต้องมีกรี๊ดอ่ะ



ลายสักที่สะดือแบบเฉพาะเจาะจงแบบนี้ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยได้เห็น แต่ใบกัญชามีควันออกฉุยๆแบบนี้ก็โอเคเลยนะ ระวังสักแล้วจะร้อนล่ะก็ควันโก๋เชียว


คนสวยจ๋าไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเปรี้ยว แม่คุณหน้าอกขาวๆก็สักใบกัญชาลงไปซะงั้น อยากบอกว่าใครจะสักตามก็จัดไปเลยนะ ตามชอบ!


มาดูแบบฮาๆกันบ้าง ปากสีแดงสดกัดก้านใบกัญชาอยู่อย่างนี้ ชอบกันไหมเอ่ย เรารับประกันนะสักเมื่อไรต้องเรียกรอยยิ้มให้กับคนรอบข้างได้แน่นอน


พ่อหนุ่มสายดาร์ค ทั้งกัญชาทั้งลูกเต๋าไฮโลว์เลยนะ เก็บกดอะไรหรือเปล่า ชอบอ่ะดิแต่ในโลกความจริงมีไม่ได้ ก็เลยจัดไปเป็นลายสักซะเลย เอ๊า! เท่เก๋ดีเลยล่ะ



อันนี้ก็ใบกัญชาแบบการ์ตูน น่ารัก ไม่เครียดดี งานนี้สักตรงไหนก็มีแต่รอยยิ้มทั้งตัวเราเองและคนเห็น ลองดูหน่อยไหมล่ะ


อ่ะ จัดมาให้ครบกันไปเลย ทั้งใบกัญชา ไฟแช็ค และยาสูบ พร้อมขนาดนี้เอาขำๆใช่ไหม ในชีวิตจริงห่างไกลเรื่องพวกนี้นะ สักไปเหอะเท่



ไอ้ย่ะ! หัวกะโหลกกับใบกัญชา เท่ไปเลยหรือเปล่า หนุ่มๆสายดาร์คเราว่าโอเคอยู่นะ ถ้าชอบก็จัดไปเหอะ


 ใบกัญชาสีวินเทจขนาดนี้ สาวๆชอบไหม เก๋ เซ็กซี่ดีนะ อยากบอกว่าสักเมื่อไรก็ไม่มีเอ้าท์อยู่ได้ยาวเลย


ใบกัญชาสีเก๋ๆที่ข้อเท้า หนุ่มๆเห็นว่าไง งานนี้สักเมื่อไรก็เท่ รับรองเพื่อนเขม่นเพราะสาวๆจะรุมที่คุณคนเดียว


สักเตือนใจตัวเองหรือเปล่า รูปผีโครงกระดูกสูบกัญชา ไม่ดีนะอย่าทำ แต่สำหรับลายสัก เท่ๆเก๋ๆแบบนี้ก็จัดไปให้เต็มที่เลย


อาโลฮ่ามากๆ คือใบกัญชาคงร้อนเลยไปหลบพักร้อนที่ริมทะเลหรือเปล่า สบายชิลๆใส่แว่นกันแดดด้วย ลายนี้เก๋ดีนะจัดไปให้ไวถ้าชอบ


ปิดท้ายที่อุปกรณ์สูบกัญชาและใบกัญชาขำๆสีสันสดใส เก๋เท่กันไป จะสักที่น่องหรือที่แขนบอกเลยเริ่ดมากนะจ๊าหนุ่มๆ

เป็นอย่างไรบ้างเอ่ยกับลายสักสุดเท่ ยาสูบและใบกัญชา ที่จะทำให้คุณดูเป็นหนุ่มมาดเข้ม และมีความดิบเถื่อนมากขึ้น แถมยังได้สไตล์แบบแนวๆ อีกต่างหาก ซึ่งต้องบอกเลยว่าห้ามพลาดเลยทีเดียว สำหรับใครที่ต้องการเพิ่มเติมลวดลายหรือประยุกต์อีกสักนิด ก็สามารถทำได้ตามชอบเหมือนกัน

ลายสักยาสูบ