วันพุธที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ลายสักงูห่า ดุ สวย หลากหลายแบบ

แบบลายสักงูเห่าที่ดูน่าเกรงขาม ดูน่ากลัว เหมาะสำหรับหนุ่มมากแต่สำหรับสาวๆที่เป็นสาวห้าวก็สักแล้วดูดีได้เช่นกัน เป็นลายสักที่คนไทยไม่ค่อยสักนักแต่ถ้าใครชื่นชอบงูก็อยากให้ลองสักลายสักงูเห่าเหล่านี้ รับรองว่าจะได้พบกับความน่ากลัว น่าค้นหา herb-health.com ได้รวบรวมภาพตัวอย่างอย่างแบบลายสักงูเห่าตัวอย่างสวยๆที่มีทั้งแบบสักสี สักขาวดำ และลายสักแบบสามมิติที่เมื่อมองแล้วดูเหมือนกับว่างูตัวนี้ได้เข้ามาอยู่ในร่างกายของเราจริงๆ

ลายสักงูเห่าสักตำแหน่งไหนของร่างกาย
ด้วยความที่ลายสักงูเห่าเป็นสัตว์ที่มีความยาวจึงนิยมสักบนร่างกายได้ทั้งท่อนแขนและหน้าอก แต่ส่วนใหญ่แล้วจะพบเห็นสักตามแขนหรือขาและหน้าอก จุดเด่นคือจะเน้นหน้าตาของงูเห่าที่มีความดุร้ายเวลาคนมองลายสักแล้วจะเกิดความกลัวทำให้ผู้สักดูน่าเกรงขาม ลายสักงูเห่ายังสามารถสักได้ตามร่างบริเวณหน้าออกของร่างกาย ซึ่งจะนิยมสักแบบที่งูอยู่ในลักษณะขดเป็นวงกลมซึ่งจะให้ลายละเอียดของงูที่ชัดเจนและดูสวยงามมากยิ่งขึ้น

ลายสักงูเห่านั้นมีทั้งแบบสักสี ขาดำ และสามมิติ ส่วนใหญ่แล้วจะนิยมสักลายงูเห่าที่อยู่ในลักษณะแผ่แม่เบี้ยและอ้าปากแลบลิ้นเพื่อให้เห็นเขี้ยวจะทำให้ตัวงูดูน่ากลัวมากยิ่งขึ้น บางคนก็เน้นสักเฉพาะหัวงูเท่านั้นซึ่งก็ทำให้เราได้รายละเอียดของหัวงูมากยิ่งขึ้น แต่ถ้าใครอยากได้ตัวอย่างแบบลายสักหัวงูแบบทั้งตัวเราก็ได้เตรียมภาพตัวอย่างของลายสักงูเห่าแบบเต็มตัวมาให้ชม และนอกจากนั้นยังมีลายสักงูเห่าเล็กที่ดูน่ารักไม่น่ากลัวมาฝากด้วย

แบบลายสักงูเห่า

ลายสักงูห่า