วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ลายสักผู้หญิง เท่สุดๆจัดไป


เขี่ยความคิดแบบเดิมๆ ทิ้งไปซะ ที่ว่าผู้หญิงไม่ควรสักลายหรือสักลายแล้วจะดูน่าเกลียด เพราะจริงๆ แล้ว การสักลายนี่แหละที่จะทำให้ผู้หญิงดูสวยโดดเด่นมากขึ้น แถมเดี๋ยวนี้ก็มีไอเดียลายสักน่ารักๆ ดูดี เหมาะกับผู้หญิงมาให้เลือกอย่างมากมายอีกด้วย ซึ่ง herb-health.com   ก็ได้รวบรวมภาพลายสักมาฝากกัน จะโดนใจแค่ไหนนั้น ก็ต้องไปพิจารณากันเองแล้วล่ะ


การได้มีผู้หญิงสวยๆอยู่เคียงข้างตลอดเวลามักเป็นความภูมิใจของหนุ่มๆทุกคน ถึงจะเป็นแค่ลายสักก็เหอะ เท่ เก๋ น่าเอาไปเป็นแบบจริงๆ



ลายสักผู้หญิงสวยๆตอนร้องไห้ก็ดูดีไปอีกแบบนะ ตาเศร้าๆแก้มแดงๆ ปากนิดจมูกหน่อย แถมเติมกุหลาบแดงไปให้อีก เท่อ่ะ


ผู้หญิงคนนี้เหมือนนางผู้อยู่ในโลกของความมืดยังไงยังงั้น ดวงตาเศร้าๆ เหงาๆ เต็มไปด้วยความอาภัพ แต่แปลกเมื่อมาอยู่บนขาหนุ่มๆแบบนี้กลับดูเท่อย่างเหลือเชื่อ ว่าเหมือนกันไหม?


สาวสวยผ้าโพกหัวนกยูง สวยงามสง่า เลอค่า เมื่อมาอยู่บนขาอ่อนแบบนี้ก็ทำให้เจ้าของขาดูดีไปด้วย สาวคนไหนที่ชอบลายประมาณนี้สักเหอะ


สาวสวยตาคมๆคาดผมสไตล์โบฮีเมียน  เพิ่มความสดใสด้วยกุหลาบหลากสี เท่ เก๋ ชิคได้ใจจริงๆใครสักมีแต่ดูดีบอกได้เลย


 กล้ามใหญ่ๆกับลายสักผู้หญิงสไตล์ชวนฝัน มีพระจันทร์เสี้ยวกับดอกกุหลาบเพิ่มความเก๋ให้ดูดีเข้าไปอีก สักแล้วดูเท่ขนาดนี้หนุ่มๆไม่สนเหรอ


 สาวสวยโทนเขียว มีหางนกยูงและดอกไม้โตๆเป็นเครื่องประดับ สวยงามเก๋ๆขนาดนี้ก็เท่ไปสิ หนุ่มที่กำลังมองหาลายสักผู้หญิงอันนี้โอเคเลย


สาวๆถ้าชอบและอยากได้ลายสักผู้หญิงบ้าง ดูอันนี้ก่อน สาวหวานผมลอนแต่งด้วยดอกกุหลาบไม่หวานมาก ออกจะสวยคลาสสิคด้วยซ้ำ เชื่อเราเหอะสำหรับลายนี้สักเมื่อไรไม่มีวันเอาท์ เก๋ตลอดกาล


 สำหรับน่องที่มีเนื้อที่ค่อนข้างใหญ่ สาวสวยคนนี้อาจเหมาะกับคุณ ลายเส้นคม การลงสีสวย องค์ประกอบได้ รู้ไว้สักเมื่อไรก็เท่


สำหรับสาวมั่นที่ชอบลายสักสีแบบเต็มแขน ภาพผู้หญิงก็นำมาเป็นส่วนประกอบสวยๆได้เหมือนกัน แถมดึงดูดสายตาคนให้มองเข้ามาด้วย รับประกันความพอใจไม่ว่าวันไหนคุณก็เท่ที่สุด


ผู้หญิงสวยๆเมื่อลงสีให้ดูคลาสสิค ความคมเข้มแบบวินเทจก็มา เชื่อเหอะใครเห็นใครทักก็มันดูดีซะขนาดนี้


 เนื้อที่ขาอ่อนหากยังว่าง ลองดูสาวสวยแต่งหน้าเข้มๆคนนี้ เก๋ๆด้วยดอกไม้ไม่พอ ยังอุตส่าห์พกลิปสติกและแปรงปัดแก้มมาด้วย ลายชิคๆเท่ดี น่าสักเหมือนกันนะ


สาวสวยหน้าตาและเครื่องประดับสีจัดจ้าน เมื่อมาอยู่บนสีข้างขาวๆของหนุ่มๆ ความรู้สึกแรกที่คิดออกมาเลยก็คือ “เท่มาก” คุณเห็นเหมือนกันไหม?


ที่ด้านหลังมือกับสาวสวยหน้าตาจิ้มลิ้มและหัวเสือ เท่ไปให้สุด รับประกันใครสักแบบนี้มือของคุณจะเป็นจุดเด่น ทำอะไรใครก็มองทำอะไรใครก็ทัก เพลินๆกันไป


อีกหนึ่งลายที่เหมาะกับกล้ามแขนของหนุ่มๆมาก สาวสวยหน้าตาแป้นแล้นกับดอกกุหลาบและพื้นหลังเป็นลูกเต๋าและดาว เก๋ๆเท่ เกินใคร สักเลย


สำหรับสายดาร์คเรารู้ว่าคุณไม่ชอบลายสักผู้หญิงสวยๆเท่าไร ลองดูคนนี้ปากก็ถูกเย็บ หน้าก็สักลายเต็ม แถมลายเส้นและการลงสียังดูแนวๆกากๆอีก มองโดยรวมเราว่ามันใช่ตัวคุณแน่นอน


ด้านหลังเนียนๆลองใส่สาวสวยสีสันสดใสลงไป เราว่าชีวิตของคุณต่อจากนี้จะมีแต่ความร่าเริง สนุกสนาน ไม่เชื่อลองสักดูสิ


หนุ่มผิวขาวลองสักลายผู้หญิงผิวเข้มๆดอกไม้แดงๆดู รับประกันความโดดเด่น เท่ แนว ยิ่งใส่กางเกงลำลองกับรองเท้าผ้าใบนะ สาวๆไม่ตามกรี๊ดให้รู้ไป


สาวโจ๊กเกอร์ตาเศร้าๆกับนกเค้าแมว ความเข้ากันที่ทำให้กลายเป็นลายสักสุดเท่ไปได้ หนุ่มๆหลังยังว่างอยู่หรือเปล่า ลายนี้โอเคเลย


สาวสวยโพกผ้าโทนสีฟ้ากับกรอบรูปสีเหลือง สวยงามโดดเด่นบนหน้าขาของคุณจริงๆ หากคุณกำลังมองหาลายผู้หญิงที่ใช่อันนี้เราแนะนำ


 สาวอินเดียแดงสวยๆกับขาขาวๆ งานนี้เราเชียร์สาวห้าว สักแล้วใส่รองเท้าผ้าใบสีแจ่มๆแบบนี้นะ เดินไปทางไหนสาวๆหลงตรึม


ลายเส้นผู้หญิงแนวๆมองผ่านๆเหมือนวาดไม่เสร็จ แต่ความจริงสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อสาวติสท์ สาวเปรี้ยวของแท้ ยิ่งใครมีขาขาวๆขนาดนี้ด้วย เรื่องความโดดเด่นเป็นรองใครไม่มีแน่นอน


สวยงามง่ายๆดีกับลายสักที่ท้องแขนแบบนี้ ไม่เยอะจนล้น ไม่น้อยจนดูเล็ก เหมาะสมกับหนุ่มแมนๆแบบคุณ สักมาวันไหนสาวๆจะขอต่อคิวเป็นแฟนจนแถวยาวเหยียด ไม่เชื่อลองดู


 ปิดท้ายกับสาวสวยหัวกิ้งก่า น่ารักสดใสดี เหมาะกับน่องขาวๆของหนุ่มๆมาก สักเสร็จวันไหนอย่าลืมไปเดินห้างนะ เชื่อสาวคนไหนที่เห็นต้องแอบนินทาคุณว่า “สุดเท่” แน่นอน

เห็นแบบนี้แล้วก็ลืมความคิดเดิมๆ ไปเลยใช่ไหม เพราะการสักลายไม่ได้แย่อย่างที่คิด แถมยังเป็นการสร้างศิลปะลงบนเรือนร่างที่มีความงดงามและสามารถดึงเสน่ห์ของผู้หญิงออกมาได้อย่างเต็มที่อีกด้วย ใครที่ชอบไอเดียลายสักแบบนี้ ก็จัดเต็มกันได้เลย


ลายสักผู้หญิง