วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ลายสักไบรท์ๆสไตล์แมนๆ ก็เท่ไปสิ


โดยปกติ เรามักจะเห็นลายสักสีสันสดใสในผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย แต่รู้ไหมว่า ผู้ชายก็สามารถสักลายที่เต็มไปด้วยสีสันสดใส แบบไบรท์ๆ สไตล์แทนๆ ได้เหมือนกัน ซึ่งวันนี้ herb-health.com  ก็ได้รวบรวมลายสักหลายไอเดียมาแนะนำกันด้วย รับรองว่าโดนใจใครหลายคนแน่นอน ว่าแล้วมาดูกันเลยดีกว่าว่า มีไอเดียอะไรบ้างและน่าสนใจมากแค่ไหน

แบบลายสักสวยๆ ไบรท์

ยักษ์กับคนไทยเหมือนอยู่คู่กันมานานแสนนาน ทั้งๆที่เพียงเป็นเรื่องตำนานเล่าต่อมาเท่านั้น แต่ยักษ์ภาพนี้พี่ยอมใจเลย ไบรท์จริงอะไรจริง ลวดลายและสีสันใสสุดๆ งานนี้ถ้าใครชอบนะ หาช่างสักได้เลย



กัปตันอเมริกาคือหนุ่มหล่อเท่แต่งชุดสีฟ้าสดใสสุดแถมมีเอกลักษณ์คือรูปดาว หนุ่มๆทั้งหลายหากอยากเท่แบบไบรท์อย่างกัปตันอเมริกา เอาแบบรูปนี้ก็ดีนะ


 เหมือนจริงยังกะใต้ท้องสมุทรมาเอง ถ้ามีแขนล่ำๆแบบก้ามปูอย่างนี้ ใส่ความไบรท์ให้ตัวเองด้วยลายสักนี้หน่อยไหม รับรองเดินไปทางไหนคนรุมสนใจแน่นอน


เอาซี้!ดาวทับสีสะท้อนแสงแบบนี้ไม่ไบรท์ให้มันรู้ไป หนุ่มๆถ้าเบื่อลายที่เห็นกันแบบชินตาลองดูลายนี้ได้นะ รับรองไม่มีใครเหมือนชัวร์


ถ้ายานอวกาศเป็นสิ่งลี้ลับที่ทุกคนอยากเจอ ไม่ต้องรอเพราะเราสามารถมีเป็นส่วนตัวได้เลย น่ารักฟรุ๊งฟริ๊ง ภาพเหมือนการ์ตูนน่าสักอ่ะ


 รูปเพชรตัดเส้นเข้มๆภายในสีรุ้งสดใส สวยไหมล่ะ สักไว้ที่ขาอ่อนแบบนี้รับรองว่าจะเด่นไบรท์ที่สุด ยิ่งใส่กางเกงขาสั้นนะโลกทั้งใบอยากให้เธอคนเดียวเลย


 แม่เจ้า!อะไรจะอลังการงานสร้างขนาดนั้น หยินหยางกลางวันแดดแผดร้อน กลางคืนพระจันทร์ขึ้นฉ่ำเย็น ลวดลายที่เขียนละเอียดลออล้ำค่า นี่คือศิลปะบนพื้นผิวหนังของจริง บอกเลย


เข็มทิศปกติก็สีขาว-ดำซีดๆ แต่งานนี้สีสันที่ใส่ลงไปมันไบรท์มาก แล้วมาสักบนขาขาวๆอย่างนี้อีก บอกเลยเด่น ชิคสุดๆใครที่ชอบลายสักสไตล์นี้ ต้องรีบจัดกันด่วนแล้วล่ะ


หัวกะโหลกกับเพชรสีแดงที่เท้า ถ้าสีสันจะเด่นสะดุดตาและสวยขนาดนี้ อย่าไปใส่มันเลยรองเท้า ใครเห็นใครทัก ใครเห็นใครหลงรักอ่ะบอกเลย


โอย ตายๆ นี่ลายสักหรือนี่ นกยูงงดงามที่สุด ไบรท์เวอร์อลังการงานสร้างมากๆ อยากจะบอกว่าลายสักที่ทำให้ดูดีมีเสน่ห์ขนาดนี้มองข้ามไปแย่เลยนะ สักเลยๆๆๆ


พ่อคุณพ่อขนุนหนัง ลายสักอะไรมันจะหล่อขนาดนั้น ปลาสีส้มเหลืองเก๋ๆดอกบัวสวยๆ พไหนจะพื้นหลังจัดๆอีก อยากบอกว่าหนุ่มๆแถวนี้ถ้าคุณกล้า ไปสักเลย ลายดีงานดีขนาดนี้ ที่สุดอ่ะ


เธอคือนกไนติงเกลหรือไงทำไมถึงได้สวยงามสารพัดสีขนาดนี้ อยากบอกว่าไม่ใช่ไบรท์ธรรมดาแต่มันไบรท์มากๆเท่มากๆ หนุ่มๆห้ามเลื่อนผ่าน สักเหอะขอร้อง!


ใครมาทำสีหกใส่หลอดไฟขนาดนี้ นี่มันงานศิลปะสุดยอดจริงๆ สำหรับหนุ่มติสท์และหนุ่มเซออย่าได้กระพริบตา เพราะมันเหมาะกับคุณมากๆ สักด่วน!


ทีมชัตเตอร์ทั้งหลาย เห็นกล้องแบบนี้แล้วเป็นไง กล้องฟรุ๊งฟริ๊งของจริงอ่ะ เท่ไบรท์ขนาดนี้ไม่ลองสักดูหน่อยเหรอ


สำหรับคนที่ชอบแนวลายสักญี่ปุ่น ลองดูภาพนี้หน่อยเป็นไง สาวสวยกับดอกซากูระ จะละเอียดไปไหนไบรท์แบบอลังการขนาดนี้สนหน่อยดีไหม


คือถ้าปืนมันจะสีลูกกวาดขนาดนี้ ใครก็คงไม่กลัวกันหรอกนะ น่ารักมุ๊งมิ๊งขนาดนี้สักไปเลยดีไหม รับรองจะไบรท์แบบลืมเวลาไปเลย


ดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ แล้วตาสดใสสุดไบรท์ขนาดนี้เปิดมันให้หมดถึงหัวใจไปเลย สักเถอะแล้วจะรู้ว่าความเท่สุดๆมันมีอยู่จริง


ร้อนเป็นไฟละลายแค่เธอ เล่นแรงขนาดเผาโบสถ์กันเลยเหรอ ดีนะว่าเป็นแค่ลายสักเท่ๆ อ่ะถ้าชอบลายสักแบบนี้ก็จัดไป


กะโหลกแนวเทคโนโลยีไฟช็อตออกตาขนาดนี้ สวยสมใจหนุ่มสมัยใหม่ไหม สำหรับความเห็นเราบอกได้เลยเท่ เก๋ ชิค ไบรท์ที่สุด


โห เห็นลายแล้วใจมันพองโต อะไรมันจะดูดีเข้ากันได้ขนาดนั้นดอกไม้กับป่าเหงาๆแบบนี้ เป็นไปได้เน๊อะ แต่ที่แน่ๆลายสักเริ่ดขนาดนี้คิดดีๆว่าช่างสักเก่งๆอยู่ตรงไหน


จันทร์เจ้าขา ขอข้าวขอแกง ดวงจันทร์เสี้ยวสีสันสวยๆแบบนี้หนุ่มๆสาวๆผิวขาวสนใจจะสักกันไหม  เราบอกได้เลยนะว่าแจ่มมากๆ


 ระหว่างลายมือสวยๆกับลายเท้าน้องหมาแบบนี้ดูสิลายไหนดีกว่ากัน แต่เราว่าน่ารักทั้งสองลายเลย ฟรุ๊งฟริ๊งมุ๊งมิ๊งที่สุด


อยากจะบอกว่าตึกรามบ้านช่องเมืองศิวิไลก็ดูสวยงามดีนะ ดูสีและลวดลายเท่ เก๋ ไบรท์ที่สุด หนุ่มวัยรุ่นๆเท่ๆสักเหอะ มันหล่อมาก


 ส่งท้ายด้วยลายขนนกเก๋ๆสาดสีแจ่มๆแบบนี้ ใส่ตัวหนังสือเก๋ๆไปอีก อยากบอกว่ามันที่น่าสักที่สุดแล้ว

เป็นไงบ้างเอ่ยกับลายสักสไตล์ไบรท์ๆ หลากหลายไอเดียที่เรานำมาแนะนำกัน ซึ่งแต่ละลายสักก็ล้วนมีลวดลายสวยเก๋ แถมสามารถเติมความเท่ได้อย่างลงตัวอีกต่างหาก แล้วแบบนี้จะพลาดได้อย่างไรจริงไหม เอาเป็นว่ามาเลือกลายสักไบรท์ๆ แจ่มๆ เหล่านี้กันเลยดีกว่า เท่โดนใจใครหลายคนแน่นอน

ลายสักไบรท์ๆ