วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ลายสักปีกนก ความอิสระที่มากับความเท่


ลายสักปีกนก ลายสักแห่งความอิสระ ที่ผสมผสานความเท่เข้าด้วยกันอย่างลงตัวที่สุด แถมสักได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ไม่ว่าจะเป็นลายสักปีกนกแบบเต็มแผ่นหลัง หรือลายสักรูปปีกมินิมอล ที่พกความน่ารักมาแบบเต็มที่ก็ตาม ว่าแต่ลายสักรูปปีก จะมีไอเดียสุดเก๋และน่าสนใจมากแค่ไหน herb-health.com  จะพาคุณไปชมกันจ้า

ลายสักปีกนก

ลายสักปีกนกเท่ๆที่หลังหู ดูดีแบบอิสระ ไม่มากไม่เยอะ บอกได้เลยสักเมื่อไรคุณจะคือจุดเด่นของทุกคน



 ปีกนกแบบมินิมอลเท่ๆเก๋ๆ ชิคสไตล์ผู้หญิงแซ่บๆ อยากบอกว่าน่ารักมุ๊งมิ๊งขนาดนี้ไม่ต้องรออะไรจัดไปให้ด่วน!! รับรองสักแล้วเก๋ โดนใจใครหลายคนแน่นอน


หากคุณอยากเป็นนางฟ้า ไม่ต้องรอจนต้องถึงขึ้นสวรรค์ แค่จัดปีกเก๋ๆแบบนี้เข้าไป รับรองให้ความรู้สึกเดียวกันเลย มันเก๋ชิคมากๆขอบอก


โอยตายแล้ว ปีกนกรูปหัวใจที่สะโพกแบบนี้มันช่างมีเสน่ห์เย้ายวนใจเหลือเกิน ยิ่งใส่กางเกงเอวต่ำแบบนี้รับรองหนุ่มๆที่ได้เห็นเลือดกำเดาแตกแน่นอน


 อาจไม่ใช่นางฟ้า แต่ขอเลือกเป็นนางมาร ปีกสีดำแบบนี้มันเข้มเซ็กซี่กระชากหัวใจที่สุด อยากบอกว่าไม่ต้องทำอะไรเลยคนที่เห็นก็ใจละลายแล้ว


น้องนางฟ้าสวยๆที่เนินหน้าท้อง ลายเส้นสวยๆสีออกเทาดำมีมิติเซ็กซี่ขนาดนี้ ไม่ต้องคิดนานจัดได้เลย เป็นอีกหนึ่งลายสักรูปปีก ที่กำลังอินเทรนต์และฮอตมากทีเดียว


ปีกนกเก๋ๆเข้มๆที่เท้า อาจไม่ทำให้คุณบินได้ แต่ให้ความรู้อิสระทุกครั้งที่มองได้ เราเชื่อว่าสักเมื่อไรยามเดินไปไหนคุณจะคือคนที่โดดเด่นแน่นอน


ปีกนกสีแดงเหมือนปีกปีศาจ แต่ความเก๋ไม่เข้าใครออกใคร ปีกสีขาวๆซีดๆอาจไม่ตื่นเต้นก็ได้  มันต้องอย่างนี้ซิ เริ่ด!


 สง่างามชัดเจนสวยไม่มีที่ติ ยิ่งได้มาอยู่บนหลังขาวเนียนแล้วใส่เสื้อเกาะอกแบบนี้ เดินไปทางไหนก็ชนะเลิศเกินใครบอกเลย


อุ๊ย!ปีกเล็กสีเข้มๆน่ารักแบบนี้ชอบกันไหม ใส่เสื้อเกาะอกสีแจ่มๆนะรับรองความคิวท์ใครก็สู้คุณไม่ได้ ไม่เชื่อลองเลย


สุดยอดปีกจริงๆสวยงามสง่าละเอียดที่สุด เมื่อได้มาอยู่บนหลังแบบนี้มันเหมือนกับจะบินได้ แต่ถึงบินไม่ได้จริงก็เท่เจ๋งที่สุดอ่ะ


ปีกเล็กๆมินิมอลแบบนี้ เท่ได้ทุกอย่างก้าวที่เดิน หรือไม่เดินก็ยังดูดี หากสาวๆคนไหนเบื่อส้นเท้าเปลือยๆรองจัดไปดู แล้วความชิค เก๋จะเป็นของคุณ


สาวๆจ๋าที่ข้อมือว่างไหม ถ้าว่างช่วยดูลายนี้หน่อย สวย เก๋ ชิค ขนาดนี้ รับรองถ้าสักถึงบินไม่ได้แต่เท่แน่นอน


เอาซี้!ปีกขนนกผสมกับปีกผีเสื้อแบบนี้ เท่เก๋เกินใครจริงๆ ยิ่งสาวๆคนไหนผิวขาวเนียนอย่างกับน้ำนม ลายสักนี้เกิดมาเพื่อคุณแน่นอน


 หากใครชอบสาวสวยสไตล์อียิปต์ลองดูลายสักนี้ก่อน พระนางคลีโอพัตรากับปีกสวยๆ เริ่ด งามสง่าขนาดนี้บอกได้อย่างเดียว รีบจัดเหอะ


 เป็นอีกลายสักปีกนกที่สวยเข้มจัดจริงๆยิ่งมีเพชรมาประดับแบบนี้ เลอค่าอลังการสุดๆ สาวคนไหนที่มั่นใจในหุ่นบวกกับมีความกล้าจัดให้ไว


ปีกนกสไตล์คลาสสิคแบบไม่เต็มปีก แต่ก็ชัดเจนเรื่องความเข้มและลวดลาย สาวๆผิวสีหน่อยๆลายนี้มันเกิดมาเพื่อคุณ


ปีกนกสีเข้มๆลวดลายชัดเจนกับตัวอักษร อยากบอกว่ามันใช่เลย สักเมื่อไรก็ดูดี สงสารก็แต่หนุ่มรู้ใจที่วันๆต้องมัวมาเสียเวลาตามหึงอยู่ เพราะหนุ่มๆคงรุมจีบเยอะ


เห้ย!ปีกนกแบบกุญแจซอล สวย เข้ม เก๋ เท่ที่สุด ถามจริงใครเป็นคนคิดอยากยกนิ้วโป้งให้เลย สักกันเถอะรับรองคำว่าเสียใจจะไม่มีแน่นอน


 ถามจริงอลังกาลน้อยกว่านี้มีอีกไหม ลายสักปีกนกยูงแถมมีหางรำแพนสวยๆ อยากบอกว่ามันเท่ งามสง่าดูดีที่สุด ถ้าคุณเป็นผู้ชายผิวขาวบอกได้เลย จัดไปแล้วจะไม่เสียใจอีกเลย


สำหรับหนุ่มฮิปสเตอร์ที่ชอบสักเยอะๆแบบไม่เหมือนใคร ดูนาฬิกาปลุกกับปีกทองนี้หน่อยไหม เท่แบบชิลๆสบายๆตามประสาไปเลย


ถ้าคุณคือหนุ่มดาร์คๆลองลายสักนี้หน่อยไหม ลายสักปีกอีกาดำกับเขี้ยวสัตว์ป่า งานนี้ไม่รู้ว่าใครชนะแต่คุณเท่สุดแน่นอน


ของฝากหนุ่มฮิปสเตอร์อีกลาย ปีกนกหลากสีกับหัวกะโหลก สีสันเปรอะๆกับลายเยอะๆแบบนี้ เรารู้นะว่าคุณชอบ


นกไฟมาเอง ร้อนแรงเข้มสะใจที่สุด บินมาเกาะที่หน้าอกแบบนี้หนุ่มจืดๆยังร้อนแรง แล้วคุณคือใคร งานนี้หล่อทะลุองศาไฟแน่นอน เชื่อสิ!


ขอทิ้งท้ายด้วยปีกนกเท่ๆกับนาฬิกาทรายแบบนี้ ลายจัด ชัด องค์ประกอบภาพเนี๊ยบ! อยากบอกว่าสักเถอะแล้วคุณจะไม่ผิดหวังกับลายนี้เลยจริงๆ

เห็นแบบนี้แล้วจะรออะไรอยู่จริงไหม ใครที่ไม่รู้จะสักลายอะไรดี ลองมาสักลายรูปปีกกันดูสิ ขอบอกเลยว่าสักแล้วสวยเก๋ สามารถเพิ่มความสะดุดตาให้กับคุณได้อย่างมั่นใจแน่นอน ซึ่งจะดูดีและโดดเด่นแค่ไหนนั้น ต้องลองสักด้วยตัวเองกันดูแล้ว


ลายสักปีกนก