วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

รอยสักมือและแขนสำหรับผู้ชาย เก๋มากจนห้ามพลาด


สำหรับหนุ่มๆ ที่กำลังมองหาลายสักเก๋ๆ บริเวณมือและแขน วันนี้ herb-health.com   มีลายสักหลากหลายไอเดียมาแนะนำกัน ซึ่งก็รับรองเลยว่าคุณจะต้องตกตะลึงและทึ่งกับลายสักเหล่านี้แน่นอน เอาเป็นว่ามาดูกันดีกว่าว่ามีลายสักแบบไหนที่น่าลองสักดูบ้าง

รอยสักมือ
ลายสักรูปนก ความอิสระในการใช้ชีวิตที่อยู่บนมือคุณ ไม่ว่าคุณจะอยู่ในชุดสูทหรือชุดลำลองเท่ๆ ทุกคนก็สามารถเดาอารมณ์ออกได้อย่างไม่ยาก เพราะคุณจะเป็นคนอารมณ์ดีและเป็นมิตรกับทุกคนแน่นอน

รอยสักมือ

 หนุ่มแร๊บ หนุ่มเซอร์ที่ชื่นชอบในรอยสัก แค่สักที่แขนแน่นๆอย่างเดียวคงยังไม่จุใจ ขอสลักอักษรไว้บนมือด้วย ซึ่งลายสักบนมือแบบนี้ก็เห็นได้ทั่วไป ถ้าใจรักจะรอช้าทำไม แถมดูเก๋มากจนเป็นที่สะดุดตาอีกต่างหาก รับรองว่าสักลวดลายแบบนี้แล้ว ใครๆ ก็ต้องหลงรักคุณ

รอยสักมือ

สำหรับหนุ่มอาร์ททั้งหลายที่ชอบลายสักเป็นแบบไทยๆ เมื่อนำมาอยู่บนแขนก็สวยงามและเท่ไม่น้อย แต่หากเห็นว่ามือมันออกจะว่างๆไปหน่อย ก็ลองหาเส้นแนวนอนสัก 4-5 เส้นมาอยู่บนนิ้ว แบบนี้จะเติมความเท่ให้อีกไม่ใช่น้อย

รอยสักมือ

ใครว่าสักมือและแขนเต็มๆแบบนี้จะใส่สูทผูกเนคไทไม่ได้ ต้องใส่เสื้อแบบแนวๆอย่างเดียว ลองดูภาพนี้เสียก่อน ดูดีจะตาย ดังนั้นถ้าชอบก็คงไม่มีใครมาห้ามคุณได้

รอยสักมือ

โอ๊ย! เท่สุดๆกับลายสักสีเต็มพื้นที่บนแขนทั้งสองข้าง ไม่พอยังเติมตัวเลขและตัวอักษรลงไปบนนิ้วมืออีกต่างหาก บอกได้ 2 คำ “ชอบมาก” แบบนี้รอนานไม่ไหวแล้ว ต้องรีบมาสักลายเก๋ๆ เหล่านี้กันเลย ใครพร้อมจัดด่วน

รอยสักมือ

เสือและหมาป่า อันแสนจะดูน่ากลัว เมื่อมาอยู่บนมือก็ดูเข้มไปอีกแบบ แถมเพิ่มดีกรีความร้อนแรงด้วยตัวอักษรใหญ่ๆที่นิ้ว ถามจริงๆแบบนี้ใครจะกล้าแหยม เห็นลายสักก็ขวัญหายแล้ว

รอยสักมือ

 คือถ้าไม่ติสท์จริง ศิลป์จริง น่าจะไม่มีใครชอบลายสักแนวเลอะแบบนี้ ซึ่งอาจดูเปื้อนๆไปบ้าง แต่สำหรับคนชอบและคิดว่ามันใช่ก็จัดได้นะ ชีวิตเป็นของคุณอยู่แล้ว

รอยสักมือ

 อีกหนึ่งการสักที่ดูได้แม้อยู่ในชุดสูท ขนาดสักเต็มแบบนี้ยังดูดี ก็เดี๋ยวนี้การสักคือศิลปะอย่างหนึ่ง ไม่เกี่ยวกับหน้าที่การงานสักหน่อยจริงไหม ดังนั้นหนุ่มๆ คนไหนที่ชอบสักลายจนเป็นชีวิตจิตใจ ขอบอกเลยว่าห้ามพลาด แล้วคุณจะต้องทึ่งแน่นอน

รอยสักมือ

 ลายสักแบบยากูซ่ารูปกุหลาบ แล้วต่อมาที่มือในลายที่เข้ากัน เสริมด้วยตัวหนังสือที่นิ้ว มีความเข้ากันและเท่มาก บอกได้แค่สาวๆเจอต้องหัวใจละลายกันหมดแน่

รอยสักมือ

สวยงามด้วยลายสักดอกกุหลาบที่แขนและต่อเนื่องด้วยรูปนกอินทรีย์บนหลังมือ เข้ม เท่ และน่าค้นหาที่สุด หรือใครว่าไม่จริง ถ้าชอบแบบนี้ก็จัดเต็มได้เลย กับลายสักที่ดูดีและโดนใจสุดๆ

รอยสักมือ

ลายสักรูปกุหลาบ ใหญ่ เข้ม บึกบึนเต็มหลังมือ คิดต่อได้เลยว่าคุณจะเป็นผู้นำที่เข้มแข็งสามารถปกป้องคนรักหรือครอบครัวของคุณให้ปลอดภัยได้อย่างแน่นอน

รอยสักมือ

นี่ขนาดยกหน้าคนมาไว้ทั้งหน้า แถมเติมด้วยยันต์และตัวอักษร ยังมีความรู้สึกเหมือนดูดีและไม่เลอะตรงไหนเลย ไม่รู้ว่าเป็นที่หน้าตาหรือเป็นเพราะคนสักเก่งกันแน่ แต่แนวคิดนี้ดีนะใครจะเอาไปสักบ้างก็คงไม่มีใครอ้างเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์แน่นอน

รอยสักมือ

ใครที่ชื่นชอบมนุษย์แมงมุม งานนี้ไม่ต้องไปหาถุงมือมาใส่ เราสักลงไปเลย ใยแมงมุมเท่ๆและตัวอักษร มันดูดีเลยใช่ไหมล่ะ อย่างนี้ขอบอกเลยว่าห้ามพลาด

รอยสักมือ

หนุ่มมาดเข้มผู้ลึกลับ ลายสักที่แขนและมือข้างหนึ่งเป็นรูปหัวกะโหลก ส่วนมืออีกข้างเป็นรูปดอกกุหลาบ ทายเล่นๆว่าคนสักลายนี้ต้องมีโลกส่วนตัวสูงมากๆเลย ว่าแต่ลงสีได้สวยเลยทีเดียว

รอยสักมือ

ลายสักรูปขนนก เราสามารถเห็นได้บ่อยๆ อาจจะเป็นที่ข้อเท้า หรือที่ซอกคอเล็กๆ แต่สำหรับหนุ่มแนวแล้วคำว่าเล็กคงไม่มี สักใหญ่ไปเลย พร้อมตัวอักษรที่นิ้ว คนไม่ธรรมดาอย่างคุณทำได้อยู่แล้ว

รอยสักมือ

งานนี้หัวกะโหลกล้วนๆทั้งแขนทั้งมือ แต่แปลกที่มันกลับดูน่าสนใจและไม่น่ากลัวเลยสักนิด อาจเพราะหนุ่มคนนี้ดูสะอาด ไม่สักจนเยอะมาก ความคิดแบบนี้ดีนะลองทำตามดูสิ

รอยสักมือ

 ดวงจันทร์แผ่รัศมีออกมาจนถึงบริเวณนิ้ว ประกอบกับเส้นสายด้านบนจนเต็มมือ เป็นลายที่มีความคิดสร้างสรรค์และไม่ค่อยได้เห็น ถ้าใครชอบก็จัดการได้นะ รับรองว่าเมื่ออยู่บนตัวของคุณแล้ว มันจะทำให้คุณดูโดดเด่นและเป็นที่สะดุดตาขึ้นแน่นอน

เป็นอย่างไรบ้างเอ่ยกับลายสักที่เรานำมาแนะนำกัน สำหรับใครที่กำลังมองหาลายสักเก๋ๆ โดนใจ ขอบอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะลายสักเหล่านี้ไม่เพียงแต่จะเติมความเท่ให้กับหนุ่มๆ ได้อย่างมั่นใจเท่านั้น แต่ยังสามารถเสริมลุคและเพิ่มความโดดเด่นที่โดนใจเพศตรงข้ามได้อย่างดีเยี่ยมเชียวล่ะ


ลายสักมือและแขนผู้ชายเก๋ๆ

รอยสักมือ

รอยสักมือ

รอยสักมือ

รอยสักมือ

รอยสักมือ

รอยสักมือ

รอยสักมือ

รอยสักมือ

รอยสักมือ

รอยสักมือ

รอยสักมือ