วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

เติมเสน่ห์ กับลายสักหัวใจ ที่ใครเห็นก็ต้องกรี๊ด


จะมีลายสักไหนที่ดูน่ารักและมุ้งมิ้งได้เท่ากับลายสักหัวใจ ซึ่งวันนี้ herb-health.com ก็ได้มีลายสักหัวใจเก๋ๆ มาแนะนำกัน ซึ่งรับรองได้เลยว่า เอาใจคนที่กำลังมีความรักได้เป็นอย่างดีแน่นอน เริ่มจะรู้สึกสนใจขึ้นมาบ้างแล้วใช่ไหมล่ะเพราะฉะนั้นเรามาดูกันเลยดีกว่า ว่าลายสักหัวใจเหล่านี้ มีลวดลายที่ดูสวยงามและเข้ากับคุณมากแค่ไหน


ลายสักหัวใจค่อยๆเสมือนจริง คงถูกใจหนุ่มๆที่ชอบธรรมชาติ ความมีชีวิตชีวา และความไม่เหมือนใคร เพราะหายากที่ใครจะสักลายรูปหัวใจแบบนี้ ดังนั้นเชื่อเถอะสักแล้วทั้งเท่ห์ทั้งเป็นที่สนใจของคนอื่นแน่นอน



ลายสักหัวใจแบบอวกาศก็น่าสนใจไม่ใช่น้อย แถมไม่ใหญ่โตจนดูน่าเกลียด หนุ่มๆคนไหนก็สามารถสักได้ ยิ่งหากสักบริเวณท้องแขนใกล้รักแร้แบบนี้ เวลาใส่เสื้อไปทำงานก็มองไม่ค่อยเห็น ส่วนเวลาอยู่บ้านหรือไปเที่ยวไหนก็ใส่เสื้อแขนสั้น เสื้อกล้ามหรือจะถอดเสื้อโชว์ลายสักแบบเต็มๆก็ได้เลย น่าสนอย่างที่บอกใช่ไหมล่ะ


สำหรับหนุ่มติสต์ หนุ่มฮิป หนุ่มเซอร์ หรือหนุ่มมาดเข้ม ลายหัวใจสีดำทึบๆกับดอกกุหลาบสีเข้มๆ มันยิ่งทำให้คุณมีเสน่ห์ ลึกลับแบบน่าค้นหา ยิ่งหนุ่มคนไหนผิวขาวเมื่อตัดกับลายเข้มๆแบบนี้ เด่น สะดุดตาอย่าบอกใคร


อีกหนึ่งลายสำหรับชายหนุ่มแรงๆหรือขี้เล่น ลายสักหัวใจสีแดงกับตัวหนังสือ FUCK OFF เด่นสะดุดตา หรือหากยังคิดว่าน้อยไปจะสักลายอื่นเพิ่มอีกก็เท่ไปสิ นอกจากนี้ก็อาจจะมีการนำลายสักที่ชอบมีแมตต์เข้าด้วยกันให้เกิดความลงตัวด้วยก็ได้


สาวหวานมุ๊งมิ๊ง น่ารัก บอกเลยลายสักหัวใจดอกไม้แมลงปอแบบนี้เหมาะที่สุด เพราะเมื่อใดที่คุณรวบผมขึ้นคนรอบข้างที่ได้เห็นลายสักนี้จะดูกระชุ่มกระชวย อดอมยิ้มและส่งมิตรภาพมาให้คุณไม่ได้ รับรองคุณได้เพื่อนอีกตรึมเชื่อเถอะ!


หนุ่มติสต์ สาวติสต์ ที่ชอบงานศิลปะทั้งหลาย ลายสักหัวใจลงสีแบบเข้าคู่กัน ดูจะเหมาะสมกับคุณที่สุด วันไหนที่คุณทั้งสองเดินจับมือกันไป รับรองใครๆก็ต่างอิจฉาคุณและรอยสักแน่นอน


 สำหรับสาวผิวขาวที่ชอบความไม่ธรรมดา ลายสักหัวใจคล้ายจริงลายเส้นปักดอกกุหลาบหลากสี มันดูสวยงามแปลกตาอย่างบอกไม่ถูก วันใดที่คุณโชว์แผ่นหลังนี้ต้องมีคนทักอยากเป็นเพื่อนด้วยชัวร์ เพราะฉะนั้นอย่าได้พลาดเชียวนะ โดยเฉพาะคนที่กำลังมีความรักด้วยแล้วลายสักลายนี้แหละเหมาะกับคุณสุดๆ


เป็นอีกหนึ่งลายสักหัวใจลงสีที่ดูแปลกตา ด้ายขนาดที่ค่อนข้างใหญ่และการเล่นสีสัน แต่ถ้าคุณเป็นคนไม่เหมือนใครและชอบความมีเอกลักษณ์ ลายสักนี้เหมาะกับคุณนะ


สาวน่ารักอย่างคุณอย่าได้สักรูปหัวใจแบบนี้เชียว เพราะว่าใครๆจะมาตกหลุมรักจนคุณจนไม่มีเวลาได้พัก ก็ดูสิรูปหัวใจเล็กๆมีเส้นกราฟฟิค ตัดกับผิวขาวๆยิ่งใส่เสื้อกล้ามแบบนี้ คงต้องมีใครหัวใจละลายกันบ้างล่ะ


 อีกหนึ่งรูปหัวใจที่สวยแปลกตา ด้วยเส้นสายที่ไม่เหมือนใคร สำหรับสาวเปรี้ยวนิดๆเซ็กซี่หน่อยๆสักเลย แล้วใครๆจะหลงรักคุณ


สำหรับคนหลงรักลายสักหัวใจแต่ไม่กล้าเปิดเผย แอบสักหัวใจเล็กๆแบบนี้ไว้ที่เท้าก็ได้ เก๋น้อยซะเมื่อไร ยิ่งใส่รองเท้าส้นสูงด้วยแล้ว บอกเลยว่าออร่าจับแน่นอน


หัวใจดวงนี้เก๋มาก ลงสีอีกนิดหน่อย เชื่อเถอะถ้าคุณสัก ไม่ว่าจะทำอะไรใครๆก็อยากเข้ามาช่วยไม่รู้เพราะอยากเห็นลายสักหัวใจใกล้ๆหรือเพราะเสน่ห์ของคุณกันแน่


สาวโบฮีเมียน อย่าได้พลาดลายสักหัวใจแบบนี้เด็ดขาด เพราะมันเข้ากับคุณมากๆ ยามใดที่คุณเยื้องเท้าไปทางไหนใครๆต้องอดมองตาไม่กระพริบแน่นอน


หัวใจเพชร สวยไหมล่ะเธอ ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวแนวไหนก็สามารถสักได้ และดูดีจนหลายๆคนอิจฉาอยากพากันไปสักตาม ถ้าไม่เชื่อก็ลองสักไปอวดเพื่อนดูสิ!


ลายสักสีน้ำ ดูเหมือนจะเหมาะกับคนผิวขาวๆเพราะลายจะดูเด่นขึ้นมาทันที ถามว่าสวยไหมบอกเลยว่าสวยมาก ใครไปสักมารักตายเลย เพราะฉะนั้นสาวๆ ที่มีผิวขาวทั้งหลายอย่าปล่อยให้โอกาสดีๆ หลุดลอยไป ลองมาสักลายสวยๆ เหล่านี้กันเลย


แอบหลงรักหัวใจดวงน้อย ไม่รู้ใครทำหล่นไว้ น่ารักจริงอะไรจริง บอกเลยมันเหมาะมากกับคนกล้าๆกลัวๆกับการสัก เอาแค่นี้พอเป็นน้ำจิ้มละกัน


ลายสักหัวใจลายเส้นเหมือนจริงมันคงดูน้อยไปเลยต้องใส่สามเหลี่ยมสีแดงกับลูกศรน้อยๆเข้าไปอีก สักแล้วเท่ไหมถามใจเธอดู ถ้าใช่ก็จัดไปสักดวงสิ รับรองว่าโดนใจสุดๆ


เป็นอย่างไรบ้างเอ่ยกับลายสักหัวใจที่เรานำมาแนะนำกัน ใครชอบลายสักแบบนี้สไตล์นี้ ก็อย่ารอช้ารีบมาสักกันเลย อ้อ!! อาจจะลองนำหลายๆ ลายมามิกซ์กันด้วยก็ได้นะ รับรองว่าจะทำให้คุณดูโดดเด่นจนใครๆ ก็ต้องเหลียวมองเลยทีเดียว



ลายสักหัวใจ