วันพุธที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ลายสักกระต่าย ชิคๆ คิวท์ๆ อยากได้ดูเลย

ลายสักกระต่าย เป็นสัตว์ที่มีความน่ารัก สามารถแสดงได้ถึงความอ่อนหวาน เข้ากับผู้หญิงได้เป็นอย่างดี ดังนั้น ลายสักรูปกระต่าย จึงนิยมนำมาใช้สักสำหรับผู้หญิงมากที่สุด ซึ่งแต่ละลวดลายก็ได้มีการออกแบบไอเดีย ได้อย่างสวยงามและดูน่ารักเป็นธรรมชาติมาก สำหรับใครที่อยากได้ลายสักกระต่ายน้อยสวยๆ สักลาย herb-health.com  ก็มีมาให้เลือกกันด้วยนะรับรองว่าจะต้องเจอกับลายสักที่สวยเก๋ เหมาะกับตัวเองแน่ๆ


ว๊าว!แขนขาวๆ กระต่ายตัวน้อยมาทำอะไรอยู่เอ่ย น่ารัก ชิคๆเหลือเกิน อยากบอกว่าสักเมื่อไรเพื่อนๆมีกรี๊ดนะจ๊ะ



 ลายสัก Geometric กระต่ายสายรุ้งคิวท์ๆ ยิ่งมาอยู่ที่สีข้างขาวๆใกล้บริเวณหน้าอก ยิ่งดูดีมากๆ สาวๆจ๋าอยากได้ไหมเอ่ย


ใครเอาตราปั๊มรูปกระต่ายมาปั๊มแขนเนี่ย น่ารักจริงๆเลย ดูดวงตาสิแบ๊วมาก สาวคนไหนอยากได้ลายกระต่าย อันนี้ก็โอเคเลย


แอบดูกระต่ายกันหน่อย ดูสิแต่ละตัวแอบอยู่ที่พงไม้และดอกไม้ น่ารักกันมาเชียว สาวๆขาขาวๆลองรับไปเลี้ยงแบบนี้บ้างไหมล่ะ เราเชื่อใครเห็นก็หลงรักในความร่ารักของคุณ


ยกกระต่ายน้อยกันมาทั้งครัว เห็นแบบนี้แล้วนึกถึงภาพนิทานก่อนนอนสมัยตอนเด็กๆเลย น่ารักคิกขุ สาวๆชอบไหม เราว่าใช้ได้เลยนะ


เธอเป็นกระต่ายบนดวงจันทร์หรือเปล่า ถึงได้สวยเต็มไปด้วยดวงดาวพร่างพรายขนาดนี้ อยากบอกว่าถ้าอยากให้สีข้างขาวๆดูมีเสน่ห์มากขึ้น จัดไปเลย


กระต่ายลายเส้นกับดอกไม้ น่ารักคิวท์ๆมาเชียว น้องๆวัยรุ่นหากอยากได้ลายที่เหมาะ อันนี้น่าพิจารณาอยู่นะ

ว๊าว!กระต่ายลายกราฟฟิคเก๋ๆใส่ชุดทักซิโด้ดูเป็นสุภาพบุรุษมาเชียว หนุ่มๆไม่สนใจเหรอ เราเชื่อนะว่าสักแล้วจะเท่อย่างที่ใจนึกแน่นอน


 โห เอากระต่ายมุ๊งมิ๊งมาล่ออีกและ เห็นทีไรเป็นต้องหลงรักทุกที ก็ดูสิตาแป๋วๆมาเชียว สาวๆเห็นด้วยหรือเปล่า เชื่อเราเถอะสักเสร็จเมื่อไรเดินไปทางไหนมีแต่คนหันมามอง


 สำหรับสาวมั่น กระต่ายพระจันทร์แดงตัวนี้จะทำให้คุณโดดเด่นและเซ็กซี่ขึ้นอีกเป็นกอง ว่าแต่จะใส่เสื้อผ้าแบบไหนถึงจะได้เห็นลายหมดเนี่ย พิจารณาเอาละกันนะสำหรับคนชอบก็หาร้านสักเอา


กระต่ายสาวสวยในชุดแจ๊คเก๊ต น่ารักน่าชังจังเลยแม่คุณ ยิ่งมาอยู่บนขาอ่อนแบบนี้นะ ใครเห็นใครก็รุมรักอ่ะ สักเหอะดูดีจริงๆ


ดอกเตอร์หนุ่มแว่นตาหนาในดงดอกไม้หรือเปล่า ใครน๊าช่างคิดแบบ สักออกมาทำเอาชวนหลงรักกับลายนี้ไปเลย ก็เก๋ เท่ ซะขนาด สำหรับใครที่สักงานนี้คุณเด่นแน่นอน


อร๊าย! จะไปเที่ยวที่ไหนกันเหรอ กระโดดกันโหยงเหยงเลย อยากบอกว่าคิวท์ๆ เก๋ๆได้ใจจริงๆ คิดถึงบ่าขาวๆเลย ใครมีสักเหอะเราเชียร์


กระต่ายภาพร่างคร่าวๆกับสีน้ำสวยๆที่หลังแขน เก๋น่ารักได้ใจไหมล่ะ เราเชื่อจากคนจืดๆที่ไม่มีใครสนใจ ได้ลายนี้เข้าไปจะเริ่ดเด่นขึ้นมาทันที


กระต่ายมินิมอลที่มือไม่ต้องใช้รายละเอียดมาก แค่นี้ก็น่ารักจะตายอยู่แล้ว สาวๆเห็นเหมือนกันไหม เราว่าน่าสักเลยเชียวล่ะ


 อุ๊ปส์! ลายสักอะไรเนี่ย น่ารักชิคๆเหลือเกินทั้งลายทั้งสีสัน ยิ่งสักที่หลังหูแล้วรวบผมขึ้นแบบนี้ บอกได้เลยว่าพรุ่งนี้จะไปหาช่างสักอีกแล้ว ยังไงสาวๆก็สักตามเราได้นะ


มาอีกตัวแล้วเหรอ กระต่ายมินิมอลสีดำน่ารักหลังใบหู ตกลงจะเอาตัวไหนดีนี่ บอกเลยตัดสินใจไม่ถูกกับภาพบน เพื่อนๆช่วยตัดสินใจแทนหน่อยได้ไหม


ว่างๆก็มานั่งดื่มชากันหน่อย เจ้ากระต่ายสีน้ำตาลตัวน้อย น่ารักสดใสดีนะ สักไว้ที่แขนเด่นๆเดินไปไหนใครก็เห็นเป็นสง่า ชอบไหมล่ะ โฮเคอยู่น๊า


สาวติสท์หรือแนวโบฮีเมียน เจ้ากระต่ายเก๋ๆนี้ถูกใจไหมเอ่ย เราว่าแค่เห็นลายที่ตัวก็สะดุดตาและเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครอยู่แล้ว สักไหมล่ะเหมาะกับพวกตัวเองดีน๊า


ใครใจร้ายจับกระต่ายน้อยผูกลูกโป่งลอยขึ้นฟ้า ดูสิถึงดวงจันทร์เลย น่ารัก ชิคๆ ไอเดียเก๋ๆดีจัง ชอบไหมล่ะพวกตัวเธอ


 สวย น่ารัก เซ็กซี่มาเต็มกันเลยทีเดียว อยากบอกว่าสาวหวานปนเปรี้ยวขนาดนี้ สักเหอะมีแต่ทำให้โดดเด่นขึ้นอีกเป็นสิบเท่า


สำหรับคนมีความรัก เจ้ากระต่ายคู่ในรูปหัวใจกับบรรดาดอกไม้ใบหญ้า น่ารักดีไหมล่ะ ยิ่งคนผิวขาวๆสักที่แขนนะ ใครเห็นเป็นต้องทักด้วยความอิจฉาแน่นอน


หูยตัวนี้ก็น่ารัก กระต่ายน้อยใสๆดูสะอาดสะอ้าน ลายเส้นก็เก๋เชียว สักไว้ที่น่องเมื่อไรนะมีแต่คำว่าดูดี บอกได้เลย


ปิดท้ายด้วยกระต่ายคู่นี้ละกัน แก้มป่องๆจุ๊บกัน อย่าได้แต่ชอบนะ นัดช่างสักแต่เนิ่นๆ สักเสร็จรับประกันเสียงกรี๊ดจากคนรอบข้าง มีชัวร์!

 เห็นแบบนี้แล้ว ก็พูดได้คำเดียวเลยว่าน่ารักมากใช่ไหม เพราะฉะนั้นมารีบสักลายสักกระต่ายสุดชิค แต่น่ารักโดนใจกันเลย ไม่ว่าจะสักไว้ตรงส่วนไหนของร่างกาย ก็สามารถเติมความโดดเด่น และดึงความสนใจจากใครต่อใครได้ไม่ยาก ซึ่งจะดูดีมากแค่ไหนนั้น ก็ต้องไปลองสักด้วยตัวเองกันแล้ว

ลายสักกระต่ายน่ารัก