วันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ลายสักแทนคำสัญญา คู่รักดูเลย


สำหรับคู่รักที่ความรักกำลังเบ่งบาน มาสร้างความโรแมนติกและสร้างความมั่นคงให้กับความรักมากขึ้น ด้วยการสักลายแทนคำสัญญากันไหมเอ่ย ซึ่ง herb-health.com  ก็ได้รวบรวมหลากหลายลายสักเพื่อแทนคำสัญญาสำหรับคู่รักมาให้หลายคนได้ลองเลือกกันด้วย รับรองเลยว่าแต่ละไอเดียนั้น ล้วนโดนใจไม่น้อยเลยทีเดียว ว่าแล้วมาดูกันเลยดีกว่าว่า มีไอเดียลายสักแบบไหนบ้างและน่าสนใจมากแค่ไหน


คู่รักนักร้องหรือคนที่ชอบฟังเพลง ลายนี้น่าจะเหมาะกับคุณทั้งคู่มากๆ ด้วยหัวใจอย่างละครึ่งดวง บรรจุด้วยตัวโน๊ต ห้องดนตรีและกุญแจซอล เท่ เก๋ ชิคที่สุด ไม่ต้องสัญญาอะไรแล้วมั๊ง



ก็ดูไม่ออกว่ารูปอะไร เก๋ๆเท่ๆ คล้ายๆเป็นห่วงๆคล้องกันกับตัวเลขโรมัน ซึ่งความหมายจะเป็นอะไรคงไม่สำคัญเพราะแค่สองคนรู้กันเท่านั้นเป็นพอ


จรวดพับกระดาษที่บินเป็นรูปหัวใจ เท่ๆ คิวท์ๆ เหมือนกันสองคน รับประกันความตาร้อนฉ่า ใครเห็นเป็นต้องอิจฉาคุณทั้งคู่แน่นอน


 หัวใจและเครื่องหมายอินฟินิตี้คล้องกัน แถมบอกชื่อเข้าไปอีก คือความหมายก็ดี เก๋ก็เก๋ เท่ไปหมด คู่รักลองดูนะเราว่ามันเริ่ดมากเลยทีเดียว


รูปหัวใจสีรุ้งชิคๆที่ข้อมือ ดวงหนึ่งลงสีด้านใน อีกดวงลงสีด้านนอก ไม่ต้องบอกกู้รู้ว่าความรักอยู่ในช่วงสดใสขนาดไหน คนไม่มีคู่ก็อิจฉาเขาไปตามระเบียบ


ดอกหญ้าเล็กๆอาจไม่มีความหมายสำหรับใคร แต่สำหรับคนสองคนคือความมั่นคงนานแสนนาน งานนี้งดของหวานไปเลยแค่นี้ก็มดขึ้นแล้ว


ลูกศรที่เท้า ง่ายไปไหมเนี่ย แต่ขอโทษทีบางครั้งจิตใจของคนสองคนใครก็ไม่รู้คำแปลเขาหรอก ชอบแบบไหนก็จัดไปละกัน ว่าแต่เก๋ๆเท่ดีนะ


เรามาเกี่ยวก้อยกันนะ เรามาดีกันนะ แบบนี้คิดว่าทุกคนต้องเคยทำกันมา ยิ่งนำมาเป็นลายสักแทนคำสัญญา อยากบอกว่า “น่ารักอ่ะ”


เป็นอีกหนึ่งลายสักคู่ที่ดูไม่ออกว่าหมายถึงอะไร เหมือนคนกำลังอุ้มกันหรือเปล่า แล้วก็แถมด้วยหัวใจสีแดงเก๋ๆ แต่ถึงจะแปลได้กระท่อนกระแท่นแต่ก็เท่และสื่อความหมายระหว่างคนสองคนได้นะ

 ลายสักเกี่ยวก้อยเก๋ๆที่ท้ายทอย สักคนเดียวยังว่าน่ารักแล้วถ้ามาเป็นคู่ล่ะ จะดีขนาดไหน ลองให้ที่รักดูเผื่อจะชอบแล้วพากันไปสักตาม


 อันนี้ก็เก๋และเท่ดีนะ ลายสักสไตล์เข้มๆ เมื่อรวมกันสองคนจะคล้ายๆเครื่องหมายคำพูด ซึ่งอาจเป็นตัวแทนของคำมั่นสัญญากันก็ได้ เราว่าไอเดียดี แถมชิคๆดีด้วย ชอบกันไหมล่ะตัวเธอ


 ดอกกุหลาบเป็นตัวแทนของความรักอยู่แล้ว และยิ่งกุหลาบดอกเล็กๆสีฟ้ากับสีชมพูสวยๆแบบนี้ ไม่ต้องบอกก็รู้ว่ากำลังหวานมาก


ลายสักเกี่ยวก้อยภายในรูปหัวใจและดอกไม้สีสันสดใส สวยงามเก๋ เท่ จริงๆ อยู่คนเดียวก็ดูดีอยู่คู่กันก็น่าอิจฉา รับรองได้คู่ไหนสักแบบนี้ต้องมีแต่คนชื่นชม


ตาข่ายดักฝันที่เป็นเข็มทิศไปด้วยในตัว พร้อมใจกันสักที่บริเวณสีข้าง น่ารักแบบชิคๆ ไม่ต้องสัญญาอะไรกันหรอกเรารู้ว่าคุณรักกันที่ซู้ด


ลายสักเกี่ยวก้อยแบบกราฟฟิค ล้ำสมัยนิดๆ เท่จริงอะไรจริง สักที่หลังแขนแบบนี้ใครเห็นใครทักบอกเลย


อีกรูปแบบของลายสักเกี่ยวก้อย คราวนี้สักไว้ที่บริเวณหลังแขนเหนือข้อศอก คือมันอย่างเท่มากมายเลยทีเดียว หนุ่มสาวคู่รักที่ดูอยู่สนใจกันไหมเอ่ย


รูปโบว์สีชมพูแล้วก็ตัวอักษร Promise ที่แปลว่าสัญญา ตรงตัวและน่ารักขนาดนี้นิ้วหน่ะว่างกันไหม เราเชียร์ให้สักใจขาดเลย


XO ไม่ได้มีไว้เล่นในกระดาษอย่างเดียวนะ สำหรับคู่รักอาจนำมาเป็นคำมั่นสัญญาต่อกันก็ได้ เพราะยังไง X กับ O ก็คงไม่พรากจากกันอยู่แล้ว


ลายสักเกี่ยวก้อยมินิมอลแบบนี้เมื่ออยู่บนข้อมือก็เก๋ เลยทีเดียวนะ อยู่เดี่ยวๆก็น่ารัก อยู่เป็นคู่ยิ่งน่าอิจฉาบอกเลย


 Promise ที่นิ้วอีกแบบก็น่ารักเหมือนกัน อาจจะดูไม่คิกคุเท่า แต่ความหมายยังคงดีงามเหมือนเดิม ถ้าชอบก็จูงมือกันไปสักเลยนะ


เกี่ยวก้อยมินิมอลที่แขน ท่ามกลางลายสักดอกไม้โตๆ เท่ได้ใจจริงๆ คู่รักสายแนวจัดไปเลยไหม?


 ก็หัวใจกำลังอินเลิฟเหมือนกัน สักหัวใจเล็กๆแบบนี้ที่นิ้วให้โลกรู้ไปเลยแทนคำมั่นสัญญาว่าจะรักกัน ชอบไหมล่ะ เธอ น่ารัก กิ๊ปเก๋ขนาดนี้ชวนแฟนไปสักกันเถอะ


คนสองคนที่รักกันก็เหมือนจิ๊กซอว์ที่ตามหากันจนเจอ เมื่อต่อกันติดแล้วก็อย่าให้อีกอันหายไปจากชีวิตนะ ใครกำลังมีโมเม้นนี้จูงมือกันไปสักก็เข้าท่าดีน๊า


 มาเกี่ยวก้อยสัญญากันหน่อย อีกหนึ่งรูปหัวใจ เล็กๆ ชิคๆ น่ารักมากมาย ไม่ต้องพูดอะไรมากมายสักแค่นี้รู้เรื่อง

มีลายสักแทนคำสัญญาระหว่างคู่รักแบบนี้ ก็ดูดีไม่น้อยเลยใช่ไหมเอ่ย เพราะฉะนั้นสำหรับคู่รักทั้งหลายที่ชอบการสักลายอยู่แล้ว หากไม่รู้ว่าจะสักลายอะไรดีล่ะก็ ลองสักลายเหล่านี้ลงไปบนผิวของคุณทั้งคู่ดูสิ แล้วคุณจะเป็นคู่รักที่น่าอิจฉาสุดๆ

ลายสักแทนคำสัญญา