วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ลายสักกาแลคซี่สุดแฟนตาซี ไอเดียเก๋ๆ รับปี 2017


เมื่อพูดถึงลายสักที่มีความแฟนตาซีและกำลังได้รับความนิยมสุดๆ ในปี 2017แล้ว ก็ต้องนึกถึงลายสักกาแลคซี่กันเลย อย่างที่รู้กันดีว่ากาแล็คซี่นั้นกว้างไกลและไม่มีจุดสิ้นสุด ดังนั้นการสักลวดลายแบบนี้ จึงทำให้คุณดูเป็นคนที่มีเสน่ห์ ลึกลับและน่าค้าหาเป็นอย่างมาก แถมยังเป็นลวดลายที่สามารถสักได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายอีกด้วย เอาเป็นว่าเรามาดูกันหน่อยดีกว่า ว่ามีลายสักกาแลคซี่แบบไหนที่น่าสนใจบ้าง


ลายสักกาแลคซี่กับดวงดาวสองดวง ที่สักเรียงกันบนท่อนแขนด้านใน พร้อมกับใส่สีสันให้ดูสมจริงสุดๆ นอกจากนี้ก็มีลายเส้นที่ขีดยาวออกไปแสดงให้เห็นถึงดวงดาวที่ไม่สิ้นสุดและยังมีอีกมากมายอีกด้วย ต้องบอกเลยว่าเป็นลายสักที่เก๋เริ่ดมาก ใครกำลังมองหาลายสักโดนใจลายนี้ก็ดูดีไม่น้อยเลยทีเดียว



ลายสักสุดอลังการ โดยสักตั้งแต่ช่วงหัวไหล่ ลงมาเล็กน้อยบริเวณท่อนแขนด้านบน การสักจะมีการเล่นลวดลายด้วยลายเส้นอย่างสวยงามและดูสะดุดตามากพร้อมกับใช้สีสันในการแต่งเติมด้านข้างให้ดูสวยเป๊ะเท่านี้ก็จะทำให้คุณดูดีจนใครๆก็ต้องเหลียวมองแล้วล่ะ


สำหรับลายสักลายนี้ ต้องบอกเลยว่าเป็นลายที่มีการจัดเต็มมาก ไม่ว่าจะเป็นลวดลายการสักที่สมจริงสุดๆ หรือการลงสีที่ให้ความรู้สึกเหมือนกับได้ส่องกล้องดูดาวหรือขึ้นไปยืนอยู่บนอวกาศเลยล่ะ สำหรับใครที่รักในศิลปะและออกจะเป็นคนที่อาร์ตนิดๆ ลายสักลายนี้ก็น่าสนใจไม่น้อย


ลายสักที่เล่นลวดลายด้วยสีสันแปลกตาโดยลายนี้จะใช้ลายเส้นและสีเป็นหลัก ทำให้ดูคล้ายกับดวงดาวดวงน้อยๆที่กำลังระยิบระยับและเจิดจรัสท่ามกลางท้องฟ้าและกาแลคซี่นั่นเอง ซึ่งก็จะสักไว้บริเวณด้านหลังตรงบ่าพอดี สามารถโชว์ได้อย่างเต็มที่เมื่อใส่เสื้อสายเดี่ยวหรือเสื้อเกาะอกกันเลย


ลายสักกาแลคซี่ที่ทั้งดูลึกลับและน่าค้นหาเป็นที่สุด ด้วยการใช้สีส้มๆ แดงๆ ให้ดูเหมือนวังวนหรือหลุมอวกาศนั่นเอง แล้วค่อยๆกระจายออกมาด้วยสีอื่นๆที่ดูเหมือนเป็นระบบกาแลคซี่ที่สุด และมีจุดประกายขาวๆแต่งแต้มออกไปคล้ายกับดวงดาวน้อยๆหรือก้อนหินที่ล่องลอยอยู่นั่นเอง เจ๋งไปเลยใช่ไหมล่ะ เพราะฉะนั้นต้องลองกันหน่อยแล้ว


สำหรับลายนี้ก็เป็นอีกหนึ่งลายสักที่เราอยากแนะนำให้คุณได้ลองสักดูเช่นกัน ซึ่งก็เป็นลายที่มีความสวยงามและโดดเด่นมาก โดยลายนี้ จะมีระบบดวงดาวที่สมจริงตั้งแต่ดวงอาทิตย์ โลก ดาวศุกร์ ดาวอังคาร ดาวเสาร์ ดาวพฤหัสฯลฯ พร้อมกับใช้สีสันที่ดูเจิดจรัสและเสริมดูสมจริงสุดๆ ยิ่งหากเป็นคนที่มีผิวขาวด้วยแล้วลายนี้จะเหมาะกับคุณมากเลยล่ะ


สาวหุ่นดีทั้งหลายห้ามพลาด กับการสักลายกาแลคซี่ขนาดใหญ่ บริเวณด้านสีข้าง ตั้งแต่ราวนมลงไปจนถึงเอว เล่นสีสันและลวดลายที่ดูสวยงามสะดุดตา จนใครๆ ก็ต้องถึงกลับตาค้างเมื่อเห็นลายสักของคุณเลยทีเดียว ลายสักเก๋ๆ ดีๆ แบบนี้ อย่าได้พลาดที่จะลองสักกันเชียวนะ


สำหรับลายสักลายนี้ ต้องบอกเลยว่าเป็นอะไรที่อเมซิ่งมาก กับการเล่นลวดลายสีสันที่ดูสมจริงจนใครก็ต้องตะลึง รู้สึกเหมือนเป็นภาพที่หลุดมาจากภาพวาดเลยทีเดียว และด้วยลวดลายที่มีขนาดใหญ่มาก แบบว่าเต็มแขนตั้งแต่ช่วงหัวไหล่ลงมา ก็จะทำให้คุณดูเป็นที่สะดุดตาสุดๆ ใครที่กำลังมองหาลายสักโดนใจและชอบลายสักขนาดใหญ่อยู่แล้ว ลายนี้ก็เป๊ะนะขอบอกเลย


 ลายสักดวงดาวสุดกิ๊บเก๋ที่สาวๆ ห้ามพลาด โดยจะไล่ดวงดาวจากดวงกลมโตที่สุดเป็นศูนย์กลาง ไล่ออกมาเป็นแบบครึ่งดวงและแบบเสี้ยว เล่นสีสันอ่อนๆ แต่ดูสะดุดตา ยิ่งหากสักลงบนผิวขาวๆ ด้วยแล้ว ขอบอกเลยว่ามันจะทำให้คุณดูโดดเด่นมาก จนใครๆ ก็ต้องหันมองแน่นอน แถมสักบริเวณขาอ่อนอีกต่างหาก แบบนี้หนุ่มๆ ถึงกับใจละลายแน่


ลายสักกาแลคซี่ที่มิกซ์เข้ากับหอยทากอย่างเก๋และดูแนวสุดๆ ทั้งยังมีการเล่นสีสันที่สวยงามจนเป็นที่สะดุดตา สำหรับลายนี้ก็ต้องบอกเลยว่าห้ามพลาดเหมือนกัน


ลายสักกาแลคซี่กับรูปหัวใจดวงน้อยๆ ที่ดูมีมิติคล้ายกับเหลี่ยมเพชร โดยสักไว้บริเวณท่อนแขนใต้ข้อศอกลงมา ตามด้วยจุดสีเล็กๆ ประมาณ 7 จุด เพื่อให้ดูเป็นหมู่ดวงดาวบริวารนั่นเอง เห็นแล้วก็นาลองสักไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะ เพราะฉะนั้นจัดเต็มกันเลย


สำหรับลายสักลายนี้ อาจจะดูเหมือนเลอะๆ หน่อย แต่ก็ให้สีสันที่ดูเป็นศิลปะอย่างมาก โดยสักไว้บริเวณด้านหลังตรงหัวไหล่พอดี สาวๆ คนไหนที่ชอบใส่เสื้อสายเดี่ยวหรือเกาะอกอยู่แล้ว ลายนี้ก็เหมาะกับการสักโชว์มากเชียวล่ะ

สนใจล่ะสิ เพราะฉะนั้นหากใครที่ชอบการสักลายลงบนผิวสวยๆ ของตนเอง และกำลังมองหาลายสักที่ดูเก๋สุดๆ อยู่ล่ะก็ ลายสักกาแลคซี่ก็เป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อยเชียวล่ะ เพราะฉะนั้นลองสักกันดูนะจ๊ะ


ลายสักกาแลคซี่