วันพุธที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ลายสักสีดำ ลึกลับโดนใจ เสริมลุคให้คุณดูน่าค้นหา


นอกจากลายสักที่มีสีสันสวยงาม และดูเจิดจรัสแล้วลายสักที่ใช้เพียงสีดำเท่านั้นก็ได้รับความนิยมไม่น้อยเหมือนกัน เพราะมันจะทำให้คุณดูเป็นคนที่มีความลึกลับและน่าค้นหาเป็นอย่างมาก แถมยังช่วยเสริมความมาดเข้มให้คุณดูเท่ห์จนใครๆก็ต้องทึ่งเลยทีเดียว ดังนั้นวันนี้ herb-health.com จึงได้รวบรวมลายสักสีดำหลายแบบหลายสไตล์มาแนะนำกัน ซึ่งก็รับรองเลยว่าจะต้องถูกใจคุณแน่นอน

ลายสักสีดำ
ลายสักสีดำลายเมฆ ให้ความรู้สึกอิสระเหมือนท่องอยู่บนโลกกว้าง แต่ด้วยความเป็นสีดำจึงดูหนักแน่นเคร่งขรึมไปด้วยในตัว ผู้ชายรักอิสระแต่ไม่ชอบให้ใครเข้ามาในโลกส่วนตัวมาก ลายนี้เหมาะกับคุณแน่นอน


ลายสักสีดำ

ลายนี้เหมือนพญางูหรือเจ้าพ่อนาคีกำลังลอกคราบ ความรู้สึกดุดันบ่งบอกมาแต่ไกล งานนี้รับรองใครเห็นเป็นต้องสิโรราบเพราะลายสักของคุณ เชื่อเถอะ! แถมมันยังทำให้คุณดูเป็นหนุ่มมาดเข้มและเป็นคนที่ดูน่าเกรงเป็นอย่างมาก หนุ่มๆ คนไหนที่มีลุคเข้มๆ ก็ลองจัดเต็มกับลายสักลายนี้กันเลย

ลายสักสีดำ

ลายสักคล้ายเอเลี่ยนแบบนี้ เชื่อได้ว่าสาวหรือหนุ่มที่สักต้องมีความมั่นใจสูง ลุยๆ ดุดัน เด็ดขาด กล้าตัดสินใจ ไม่ว่าใครที่ได้เห็นลายสักคงต้องเลี่ยงๆหน่อยเพราะกลัวบารมีของคุณ

ลายสักสีดำ

ลายสักนี้มองไกลๆอาจคิดว่าเป็นเสื้อหรือปลอกแขนเพราะลงสีดำได้แน่นมาก  แต่หนุ่มติสต์อย่างคุณมีหรือจะกลัวเจ็บ สักแบบนี้สิเขาเรียกคนจริง แถมยังดูท้าทายอีกต่างหาก หากใครได้เห็นก็ต้องรู้สึกหลงรักคุณแน่ๆ

ลายสักสีดำ

บอกเลยลายนี้เท่สุดๆทุกอย่างลงตัว คุณคือผู้ชายอบอุ่นที่สาวๆตามหามานาน เชื่อเถอะสักลายนี้ออกจากร้านคุณจะจัดคิวสาวๆไม่ลงตัวแน่นอน

ลายสักสีดำ

มันคือศิลปะที่สุดยอด! ลายสักสวยๆคมเข้มลวดลายลงตัวแบบนี้ ไม่สักแล้วจะเสียใจอย่างแรง รับประกันความเท่ใครเห็นใครทัก ใครๆก็อยากเข้าใกล้แนบชิดกล้ามเนื้อแน่นๆกับลายสักของคุณ

ลายสักสีดำ

ลายสักเน้นมิติ ลวดลายและความดำของสี สำหรับหนุ่มที่ไม่ชอบชีวิตแบบจำเจ ลายสักสุดแปลกนี้สามารถทำให้คุณตื่นเต้นได้อย่างแน่นอน และมันยังทำให้คุณดูเป็นหนุ่มที่น่าสนใจและดูมีสีสันอยู่ตลอดเวลา ขอบอกเลยว่าผู้ชายแบบนี้สาวตรึมนะจ๊ะ

ลายสักสีดำ

ดอกไม้กับความมืดมิด รู้สึกไหมว่าแขนและมือของคุณเหมือนมีออร่าบางอย่าง เมื่อคุณสักลายนี้ไม่ว่าจะหยิบจับหรือไปที่ใด คนรอบข้างจะต้องจับตามอง และหลงรักลายสักนี้แน่ๆ

ลายสักสีดำ

ถ้าคิดว่าแขนมันดูโล่งๆและไม่รู้จะลงลายอะไร ขอเสนอลายสักนี้เลย ไม่เยอะ ไม่น้อย ดูแปลกตา เหมาะกับบุคลิกติสต์ๆเซอๆของคุณแน่นอน

ลายสักสีดำ

 เมื่อมีกลางคืนก็ต้องมีกลางวัน ความมืดมิดส่งผลให้เห็นแต่แสงจันทร์และต้นไม้เงาสลัว ความสว่างของแสงอาทิตย์ทำให้ต้นไม้ผลิบาน หากคุณคือนักคิด และชอบดื่มด่ำงานศิลปะ ลายสักนี้แหล่ะเหมาะกับคุณที่สุด

ลายสักสีดำ

เท่ได้อีกไหม ลายสักสีดำเมื่อมาอยู่บนแขนแน่นๆกล้ามโตๆบอกเลยว่ามันสุดยอดมาก ดูลงตัว ยิ่งใส่เสื้อกล้าม ลายยิ่งดูชัดขึ้น หากคุณมีบุคลิกคล้ายๆเดวิด เบคแฮม ลายนี้เกิดมาเพื่อคุณบอกเลย

ลายสักสีดำ

ลายสักพื้นสีดำกับเส้นสายยาวๆมันดูดีไม่มีที่ติ ถึงแม้จะกินพื้นที่มาก แต่ก็ไม่ดูเลอะหรือสกปรกตรงไหนเลย มีแต่ความเข้ากันกับหุ่นเท่มาดแมนของคุณ ถ้าจะเลือกลายสักที่ทำให้คุณเข้มคมชัดขึ้น ลายนี้อย่าได้มองข้ามเชียวนะ

ลายสักสีดำ

ลายสักแนวยากูซ่า ดอกไม้ ใบไม้บนพื้นสีดำ ใครบอกว่าหนุ่มญี่ปุ่นเท่านั้นที่สักแล้วหล่อ หนุ่มไทยๆอย่างคุณก็หล่อได้เหมือนกันนะ

ลายสักสีดำ

หากชอบลายสักที่ดูมีมิติ คมเข้ม ไม่จืดชืด ลายสักนี้คือคำตอบ วันใดที่คุณสักชีวิตแบบใสๆจะเปลี่ยนเป็นเข้ม เหมือนกาแฟเอสเปรสโซ ชอบใช่ไหมล่ะ

ลายสักสีดำ

ลายสักกากบาทด้วยพู่กันจีนตัดกับผิวขาวๆ สาวๆเห็นแล้วใจละลายแน่นอน ชีวิตเป็นของเราจะทำอะไรต้องให้เต็มที่ นัดช่างสักลายนี้ไปเลยถ้าคิดว่ามันใช่ที่สุดแล้ว

ลายสักสีดำ

ใครว่าลายสักสีดำหาเหมาะกับสาวๆยาก ดูลายนี้ถึงจะสักตลอดทั้งขา แต่แปลกที่ออกมาดูดีมาก สาวฮิป สาวติสต์ลองสักดูบ้างไหมล่ะ

ลายสักสีดำ

ลายสักสีดำมีลูกเล่นเป็นเส้นโค้งและเส้นตรง นาทีแรกที่เห็นคือความเท่และความเข้มของชีวิต เปิดชีวิตให้อิสระแล้วจัด อย่าช้าเพราะถ้าใช่ก็ไม่ต้องเสียเวลารอ

ลายสักสีดำ

สำหรับคนที่ชอบอยู่กับความมืดและแสงจันทร์ ลายสักนี้คงใช่ที่สุด จะมีใครติสต์กว่าคุณไม่มีแล้วนาทีนี้บอกเลย


กำลังมองหาลายสักโดนใจ หากคุณเป็นคนที่ชอบอะไรแบบพื้นๆ คลาสสิคและไม่ชอบการเล่นสีสันสักเท่าไหร่ ลายสักสีดำก็จะเป็นลายสักที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้ดีสุดๆ เอาเป็นว่าหากคุณอยากรู้ว่าถ้าสักลายนี้แล้วจะดูดีแค่ไหน ก็ต้องลองด่วนตัวเองแล้วล่ะ

ลายสักสีดำ

ลายสักสีดำ

ลายสักสีดำ

ลายสักสีดำ

ลายสักสีดำ

ลายสักสีดำ

ลายสักสีดำ

ลายสักสีดำ