วันจันทร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ลายสักเกลียวคลื่น ความหมายดีๆที่ใครมีก็เท่


ต้องบอกเลยว่ากระแสลายสักแบบเกลียวคลื่นกำลังมาแรงไม่น้อย เพราะเป็นลายสักแบบอาร์ตๆ ที่มีความหมายดีๆ แอบแฝงอยู่ โดยจะสะท้อนถึงความเข้มแข็งและการเป็นผู้กุมอำนาจได้เป็นอย่างดี ซึ่งก็เป็นลายสักที่เท่และดูดีมาก สำหรับใครที่ชอบลายสักไอเดียเก๋ๆ แบบนี้ herb-health.com   จะพาคุณไปชมลายสักเกลียวคลื่น แบบหลากหลายไอเดียกัน


เกลี่ยวคลื่นมินิมอลแบบนี้น่ารักน่าชังที่สุดยิ่งใส่สีฟ้าครามเข้าไปอีก อยากบอกว่าใครเห็นคงอดใจมาหลงรักคุณไม่ได้แล้ว



 หัวใจอยากละลายไปกับเกลียวคลื่น มินิมอลน่ารักหวานๆแบบนี้ขอมองทุกคืนก่อนนอนได้ไหม? ถ้าจะ
มุ๊งมิ๊งขนาดนี้โปรดเห็นใจเพื่อนข้างๆด้วย เพราะใครๆอาจมารุมขอไลน์คุณคนเดียว


แยกไม่ออกแล้วอันไหนคลื่นจริงอันไหนคลื่นปลอม ซัมเมอร์แบบนี้สักแล้วออกไปลัลล๊าทะเลบอกเลยว่าจะฟิน


มากันเป็นคลื่นใหญ่ๆเหมือนจริงสักหน่อย แต่ความน่ารักและเท่ยังเหมือนเดิมนะ หนุ่มๆที่กำลังมีโปรแกรมไปเที่ยวทะเลวันหยุดยาวๆ ยังนัดช่างสักทัน


ลายสักญี่ปุ่นที่ว่าเข้มยังแพ้เกลียวคลื่นแบบนี้ มีครบ เท่ เข้ม อ่อนไหว อบอุ่น จัดไปซักนิดไหมหนุ่มๆ จัดไปดีไหมหนุ่มๆรับรองสาวๆจะอยากมาซบแขนกันตรึม


 ชอบในความหลากหลายของเกลียวคลื่นจริงๆ สงสัยว่าน้ำหมุนแบบนี้จะมีซึนามิออกห่างหน่อยก็ดี แต่ถ้าทนความเท่ไม่ไหวก็จัดไปเถอะ


โอ๊ย! เกลียวคลื่นสีฟ้าแบบนี้ทำไมมันก่อกวนหัวใจจริงๆ แค่หนุ่มๆเขาสักที่หน้าอกเข้าหน่อยทำเป็นจะทนไม่ไหว สาวๆคนไหนเป็นอาการนี้รีบให้แฟนไปสักเป็นสมบัติส่วนตัวของเราคนเดียวไปเลย


จัดไป เกลียวคลื่นยามเย็นถ้าได้นั่งมองพระอาทิตย์ตกดินกับใครนะ เผลอฟินจริง ลายสักสุดคลาสสิคแบบนี้ห้ามเลื่อนผ่านเด็ดขาด



เห็นท่อนแขนแบบนี้แล้วคิดถึงพี่ตูน บอดี้สแลม ถ้าได้สักเกลียวคลื่นสีฟ้าแบบนี้ลงไปนะ รับรองที่สาวๆกรี๊ดอยู่แล้วจะดับเบิ้ลๆๆๆ


ถ้าลายสักเกลียวคลื่นไม่มีรูปแบบญี่ปุ่นนี่แปลกเลย เพราะแทบทุกลายของเขามักมีคลื่นน้ำอยู่เสมอ อย่างว่าความหมายมันดี ลายก็สวย ดูรูปนี้เป็นตัวอย่าง


เกลี่ยวคลื่นรอบขาถมดำๆแบบนี้ก็เท่นะ คิดถึงวันหยุดยาวๆใส่กางเกงขาสั้นไปเดินชายหาดชิลๆนะ กุ้งหอยปูปลาคงได้ร่าเริงสุขใจแน่นอน


 เกลี่ยวคลื่นที่หน้าอกก็โอเคนะ แต่ถ้าจะเป็นหนุ่มวัยรุ่นผิวขาวๆจะดีที่สุด ตอนไหนรูดซิปเสื้อลงมาเห็นหน้าอกมันดูเร้าใจสุดยอด


แค่ภาพสเก็ตยังดูดีขนาดนี้ เท่ได้ใจที่สุด สำหรับคนที่ไม่ชอบความเบ็ดเสร็จสำเร็จรูป นี่น่าจะเป็นการเริ่มต้นที่ดี


ชีพจรคลื่นและหัวใจยังดีอยู่ไหม ถ้ามันสักแล้วจะเท่ดูดีขนาดนี้เอาใจสาวๆไปเถอะ หนุ่มหล่อสาวห้าวชอบไหม?


  อ่ะน่ะ เล็กๆเป็นคลื่นแค่นี้ก็ดูดีได้ หนุ่มๆสาวๆที่ไม่ชอบลายสักที่มันเยอะเกินไป แค่นี้ดีไหม? ไม่เจ็บและเท่


ชิคสุดและ เกลียวคลื่นลายเส้นดูมีมิติ ไม่ต้องสักอะไรมากแค่นี้ก็ให้คะแนนเต็มร้อยไปเลย สงสารสาวๆที่เห็นเหลือเกินป่านนี้คงกรี๊ดคอแตก


ง่ายๆแค่นี้ก็เท่แล้วเหรอ อะไรจะดีขนาดนั้น เกลียวคลื่นแบบนี้ชอบไหม ถ้าชอบจัดให้ไว แป๊บเดียวก็คงสักเสร็จแล้ว


แบบนี้ก็สวยนะ เกลียวคลื่นม้วนแบบวงกลมแถมยังใส่สีฟ้าสวยๆอีกต่างหาก สาวติส สาวเก๋ สาวเปรี้ยวนิดๆลองดูจ้า


 สำหรับหนุ่มที่ชอบสไตล์เข้มๆโหดนิดๆลายเกลียวคลื่นโทนสีเทาดำน่าจะเหมาะกับคุณ แถมเก๋ตรงสักแค่ช่วงแขนด้านล่างอีกต่างหาก ชอบไหมล่ะ


เราว่าลายนี้โอเคเลยนะสักแล้วดูสว่างมีออร่าอะไรบางอย่าง อาจเป็นเพราะคลื่นขาวฟ้า ตัดกับสีท้องฟ้าอมเหลือง เท่สุดๆเชียร์ให้สักเลย


ว่ากันว่าคนหล่อสักอะไรก็เท่ แต่งานนี้ลายสักดันช่วยส่งให้ดูดีมากขึ้นไปอีก อย่าถามถึงสาวๆเลยเพราะคงจะมีคนตามกรี๊ดจนต้องมาปลีกวิเวกคนเดียว


เกลียวคลื่นแบบสามเหลี่ยมออกโทนสีดำ เท่และแนวสุดๆสงสารหนุ่มๆจัง ตั้งแต่ดูลายสักเกลียวคลื่นมาน่าจะตัดสินใจไม่ถูกแน่เลย ก็เล่นเท่ไปหมดขนาดนี้


 ลายเกลียวคลื่นสีฟ้านี้ถ้าดูผ่านๆเหมือนผ้ารัดข้อมือ แต่งานนี้เป็นผ้ารัดข้อมือที่สวยที่สุด เท่ที่สุด และจะอยู่คู่กับเราไปตลอด


เห็นลายนี้แล้วคิดถึงนักกีฬาที่ใส่เสื้อกล้ามเท่ๆจังเลย เกลียวคลื่น ท้องฟ้า เมฆ แบบลายเส้นอยู่ในวงกลมๆ ดูดีที่สุด


 สำหรับคนที่ชอบสักแขนแบบถมสีเต็มๆ ลายสักแบบเกลียวคลื่นก็ยังดูดีได้ ยิ่งลงสีฟ้าแล้วมีปลา มีดอกไม้ มียักษ์มาจัดอยู่ด้วยแบบนี้ เท่ที่ซู้ด

เป็นลายสักที่สวยและดูดีมากเลยใช่ไหม และไม่ใช่สักได้เฉพาะผู้ชายเท่านั้น แต่สามารถสักได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายกันเลยทีเดียว ที่สำคัญแต่ละลวดลายก็ล้วนมีความหมายดีๆ แอบซ่อนอยู่ ซึ่งจะช่วยเสริมเสน่ห์และความน่าสนใจให้กับคุณยิ่งขึ้นไปอีก เพราะฉะนั้นห้ามพลาดกับลายสักเกลียวคลื่นเด็ดขาด


ลายสักเกลียวคลื่น