วันศุกร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2560

จัดเต็มความเท่แบบแปลกใหม่ กับลายสักบนหัวเก๋ๆ


จะดูเท่แค่ไหน หากลองสักลายเก๋ๆ ลงบนศีรษะของตัวเองบ้าง ซึ่งแน่นอนว่าคงไม่ค่อยมีใครที่กล้าบ้าบิ่นแบบนี้แน่นอน อีกทั้งลายสักบนศีรษะก็เหมาะกับคนที่ศีรษะล้านหรือผมน้อยมากเท่านั้น แต่ก็ต้องบอกเลยว่าแม้จะดูแปลกตาไปบ้าง ก็สามารถเสริมลุคความเท่และทำให้คุณดูเป็นที่สะดุดตาได้อย่างแน่นอน และในบทความนี้ herb-health.com ก็มีลายสักบนหัวเก๋ๆ มาอัพเดตให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน ซึ่งจะมีลวดลายแบบไหนบ้างนั้น ก็คงต้องไปดูกันเองแล้ว

ลายสักบนหัว

มาดูกันที่ภาพแรก ไถผมด้านหลังออกให้เกลี้ยงแล้วเหลือไว้เพียงผมส่วนบนเล็กน้อย จากนั้นจัดการสักเป็นตัวอักษรตามที่เราต้องการ หากหลายประโยคก็เล่นสีเล่นมุมแสงหน่อย แค่นี้ก็แนวสุดๆแล้ว


ลายสักบนหัว

ภาพแรกว่าตัวอักษรเยอะมาเจอภาพนี้เล่นเอาอันแรกหมองไปเลย สำหรับหนุ่มกล้าและแนวสุดอย่างคุณจัดไปนอกจากสักเต็มศีรษะแล้ว ยังลามมาที่หน้าด้วย สุดยอด! แต่ก็รับรองเลยว่าจะต้องโดนใจหลายๆ คนที่พบเห็นแน่นอน

ลายสักบนหัว

หนุ่มแร๊บ หนุ่มฮิปทั้งหลาย ลายสักนี้เป็นไงด้านบนศีรษะจัดไปเป็นตัวอักษรแต่ไม่ลงลายเส้นให้เข้มมาก แต่จะมาเน้นที่ช่วงหน้าผาก เป็นดาวและหกเหลี่ยมเก๋ๆใส่สีดำและน้ำตาลจนดูเด่น จากนั้นเนื้อคิ้วลงตัวอักษรอีกหน่อย บอกได้คำเดียว ชีวิตเป็นของคุณต้องให้มันสุดๆไปเลย

ลายสักบนหัว

สาวเรกเก้แบบคุณจะให้สักเบาๆเหรอคงไม่ใช่ มันต้องจัดเต็มสักให้เต็มด้านข้างไปเลย รูปงูเขี้ยวยักษ์กับดอกกุหลาบ แล้วสงสีให้เจ็บตัดกับผิวขาวๆ งานนี้คนที่เด่นกว่าคุณคงไม่มีอีกแล้ว

ลายสักบนหัว

หันมาเบาๆลงหน่อย ถึงจะดูไม่แรงก็จริงแต่เป็นการสักทั้งหัวนะจ๊ะ ครึ่งล่างของศีรษะเป็นรูปตึกยามค่ำคืนที่ดูเงียบสงบ ส่วนด้านบนเป็นมือที่กำลูกโลกไว้ ดูดีกลมกลืนที่สุด สวยนะลายสักนี้ แถมยังเป็นลายสักที่สามารถบอกเล่าเรื่องราวได้ดีอีกด้วย ใครชอบแนวนี้จัดไป

ลายสักบนหัว

ลายสักรูปปลาฉลามมีให้เห็นมากมาย แต่ถ้าจะสักทั้งทีมันต้องให้โลกตะลึง กับฉลามที่น่าจะกินเหยื่อไปแล้วสดๆ เลือดยังติดฟันอันแหลมคมอยู่เลย เมื่อมาอยู่บนศีรษะจึงดูโดเด่นขึ้นไปอีกท่ามกลางคลื่นทะเลที่รายล้อม มันกำลังบ่งบอกหรือเปล่าว่าคนที่สักลายนี้เป็นคนโหดเหี้ยมเล็ก

ลายสักบนหัว

ลายสักปลาหมึก แต่เป็นปลาหมึกที่ไม่ธรรมดา มันดูลึกลับ ดำมืด และเป็นที่สงสัยว่าปลาหมึกตัวนี้กำลังจะทำอะไรกันแน่ คุณอยากให้ใครๆต่างสงสัยลายสักขอคุณหรือเปล่า ถ้าอยากก็สักเลย

ลายสักบนหัว

จะเป็นอะไรไหมถ้าจะนำโครงกระดูกมาพาดตั้งแต่ศีรษะจนถึงบ่ากันเลยทีเดียว แถมไม่ใช่กระดูกธรรมดานะน่าจะเป็นโครงกระดูกอีที เท่ไปอีกงานนี้

ลายสักบนหัว

สำหรับคนชอบความแปลกและไม่เหมือนใครโดยเฉพาะ เพราะลายที่อยู่รอบๆศีรษะอาจเป็นลายธรรมดาที่เท่และดูเข้ากัน แต่ตาที่โผล่มาจาก กรอบสามเหลี่ยมสีเหลืองนี่บอกเลยว่ามันเหมือนจริงมากจนดูน่ากลัว แต่สำหรับคนชอบยังไงก็ไม่ผิด จริงป่ะ

ลายสักบนหัว

มาที่ลายนี้กันหน่อยเป็นไง คิดจะแนวก็ต้องแนวให้มันที่สุด แท่งเหลี่ยมที่ใช้สีตัดกันจนดูเป็นมิติ มองไกลๆอาจคิดว่าเป็นหมวกกันน็อค แต่ถ้ามองใกล้ๆแล้วจะหนาว

ลายสักบนหัว

 คิวปิดน้อยที่มีแต่ความเศร้า โดดเดี่ยว ความเงียบสงัด อีกทั้งดูเข้มถมสีดำๆผิดกับคิวปิดที่เคยเห็นทั่วไปที่มีแต่ความสดใสน่ารัก ถ้าชอบอะไรก็ดูดีไปหมด สำหรับคนที่มีโลกส่วนตัวสูงอย่างคุณน่าจะชอบ

ลายสักบนหัว

ลายสักรูปพระเยซู สำหรับคนนับถือศาสนาคริสต์ เนื่องจากเป็นการสักที่ศีรษะจึงไม่น่าจะมีปัญหาอะไร อีกทั้งเป็นรูปสวยๆที่ไม่ฉูดฉาดมาก จึงไม่น่าเกลียดและน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีได้เหมือนกัน

ลายสักบนหัว

หน้ากากยักษ์เมื่ออยู่บนใบหน้าก็ดูหน้าเกรงขามพอตัว แต่งานนี้ด้วยใจรักจึงสักไว้บนศีรษะซะเลย แต่เนื่องจากเป็นลายสักที่ละเอียดและถมสีดำจึงออกมาดูดีแถมจะออกคลาสสิกหน่อยๆด้วยซ้ำ น่าสนใจนะบอกเลย

ลายสักบนหัว

ภาพหญิงสาวเมื่อมาอยู่บนศีรษะ ต้องพยายามเลือกให้ดูดีและกลมกลืนเข้ากัน เพราะหากเลือกไม่ดีจะทำให้ดูน่าเกลียดหรือเลอะไปได้ ส่วนภาพหญิงสาวเศร้าๆกับพู่กันที่พาดผ่านใบหน้าแบบนี้ บอกเลยให้ผ่าน

ลายสักบนหัว

รูปสุดท้าย แจ่มสุดๆไปเลย ก็ชีวิตมีสีสันจะมัวเศร้าหมองไปทำไม จัดเต็มไปเลย ดูๆไปเหมือนมนุษย์เต่ายังไงยังงั้น ดีนะว่าด้านบนศีรษะถมสีดำแล้วสักสีแค่พอสวยงาม ไม่อย่างงั้นคงลายพร้อยเป็นกิ้งก่าไปทั้งตัว แต่สำหรับคนที่ชอบ ยืนยันคำเดิม “จัดไป”

เห็นแบบนี้แล้ว เชื่อว่าคงมีลวดลายที่ถูกใจใครหลายๆ คนไม่น้อยแน่นอน โดยเฉพาะบรรดาหนุ่มๆ ที่ศีรษะล้านทั้งหลาย มาเปลี่ยนปมด้อยของตัวเองให้กลายเป็นความเท่และเสน่ห์ของตัวเองกันดีกว่า เพียงแค่สักลายเก๋ๆ ลงไปบนศีรษะของคุณสักลาย แค่นี้ก็ดูดีและมีเสน่ห์มากขึ้นจนกลายเป็นที่จับตามองแล้วล่ะ เพราะฉะนั้นห้ามพลาดเชียวนะ หนุ่มๆ


ลายสักบนศีรษะเก๋ๆ

ลายสักบนหัว

ลายสักบนหัว

ลายสักบนหัว

ลายสักบนหัว

ลายสักบนหัว

ลายสักบนหัว

ลายสักบนหัว

ลายสักบนหัว

ลายสักบนหัว

ลายสักบนหัว

ลายสักบนหัว

ลายสักบนหัว

ลายสักบนหัว

ลายสักบนหัว

ลายสักบนหัว

ลายสักบนหัว