วันอังคารที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ลายสักจุด สร้างสรรค์จากจุด เก๋ เท่ แบบไม่ธรรมดา


ในทางศิลปะ จุด ถือเป็นองค์ประกอบทางศิลปะที่มีขนาดเล็กที่สุด และมีความหมายที่แฝงลึก ยิ่งนำมาสร้างลวดลายเป็นลายสักขึ้นมาด้วยแล้ว ก็ยิ่งดูดีและมีความสวยงามเป็นอย่างมาก เพราะฉะนั้นสำหรับใครที่กำลังมองหาลายสักเก๋ๆ โดนใจอยู่ล่ะก็ ลายสักแบบจุด ก็เป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่ง herb-health.com  ก็ได้รวบรวมลายสักจุดมาฝากกันด้วย รับรองเลยว่าโดนใจใครหลายคนแน่นอน

ลายสักจุด

 ผีเสื้อเกาะแขนสวยๆ เก๋จัดตรงที่สร้างสรรค์จากลายจุดนี่แหล่ะ แค่ลายเส้นธรรมดาก็ว่ายากแล้วนี่ยังลงเป็นจุดอีก หนุ่มๆแถวนี้มีใครสนใจบ้างไหม




 ลายสักวงกลมแสดงถึงความเรียบง่ายไม่หวือหวาอะไรมาก แต่ในวงกลมเป็นดวงดาวต่างๆในจักรวาลแบบเป็นลายจุด เก๋ดี ชอบจัง


นกกระจิบกิ๊บเก๋ด้วยลายจุดไม่เหมือนใคร เมื่อสักบนหลังขาวๆสองตัวแบบนี้จึงบอกเลย เท่มาก น่ารักที่สุด สาวๆอย่ามองอย่างเดียว นัดช่างสักเลย


 เทปคลาสเซ็ตแค่ลายเส้นธรรมดาก็ดูวินเทจพอตัวแล้ว ยังอุตส่าห์เป็นลายจุดอีก ความเท่และน่ารักจึงตามมา ทั้งหนุ่มๆหรือสาวๆสักได้หมดเลยน๊า!


เห็นลายสักร่มลายจุดรูปตึกน่ารักแบบนี้ทำให้คิดถึงสาวอิม บูกัน ขาล่ำๆนิดๆ บุคลิคเท่หน่อยๆ เข้ากันที่ซู้ด


สามเหลี่ยมมินิมอลเล็กๆซ้อนกันแถมมีแบบเป็นจุดอยู่ด้วย อยากบอกว่ามันน่ารักและเท่ที่สุด เอาน่าถ้าชอบแม่ไม่ว่าหรอกสักเลย


 เสือสองแบบที่หน้าอก ข้างหนึ่งเสือดำข้างหนึ่งเสือลาย เท่ห้าวหาญ บึกบึน แต่ก็แฝงความเก๋เล็กๆหนุ่มคนไหนสนรีบจัดเลย



แขนผู้ชายแมนๆกับสัตว์ป่าอย่างกวางดูเคมีเข้ากันอย่างบอกไม่ถูก อาจเป็นเพราะความดิบ แข็งแรงความเข้มแข็งด้วยก็ได้มั๊ง ว่าไปแล้วลายนี้เท่สุดยอด



ภายใต้ความเป็นหยิน หยาง ร้อนและเย็น กับลายจุดเข้มๆ หนุ่มคนไหนกำลังมองหาลายสักที่แขนพิจารณาลายนี้ด่วน เท่สุดๆ


 ลายสักช้างและเสือใหญ่ๆไม่เจ๋งจริงผู้หญิงที่ไหนจะกล้าสัก แต่ดูภาพรวมๆน่ารักดีออก สาวคนไหนที่อยากฉีกกฎสักแต่ลายเล็กๆลองดูได้นะ


 ลายสักแบบนี้เหมือนนำเม็ดทรายเล็กๆมาสร้างเป็นภาพ ดูมีมิติงดงาม แปลกตา สำหรับผู้หญิงที่ไม่ชอบทำอะไรตามแบบคนอื่นแบบนี้เหมาะกับคุณ


ตอนเด็กๆใครเคยเล่นกับเงาบ้าง งานนี้คนคิดสร้างสรรค์จริงๆจับเอาความน่ารัก เก๋ๆแบบเด็กๆมาวางไว้บนแขน ชอบใจที่สุด


ลายสักสามเหลี่ยมปิรามิดแบบนี้ก็ดูเท่ดีนะ ไม่เยอะกำลังพอดีแถมยังเก๋ตรงที่เป็นลายจุดอีกต่างหาก หนุ่มแถวไหนแขนว่างๆจัดก่อนเลย


ช่างเป็นคู่รักที่ไม่ธรรมดาจริงๆ สักหน้ากากคู่กันทั้งที่ขาอ่อนและข้อมือแบบนี้ ชีวิตนี้กะไม่พรากจากกันเลยใช่ไหม? ชอบอ่ะ อิจฉาอ่ะ


อินฟินิตี้การเดินทางที่ไม่มีจุดจบของคุณ เท่และดูดีรับรองว่าสักแบบนี้สาวๆจะเข้ามาแบบไม่รู้จักจบเช่นกัน รับมือให้ได้นะ


สามเหลี่ยมลายจุดแบบสามมิติ ถึงแม้จะแปลความหมายไม่ออก แต่แค่รู้ว่ามันดูดีและเท่ก็พอแล้ว หนุ่มๆว่าไงสนไหม?


 เก๋มากมาย แค่ลายสักเท่ เปรี้ยวที่ฝ่ามือไม่พอ หักนิ้วลงเป็นสัญลักษณ์ ไอ เลิฟ ยู ลงมายังเข้ากันอีกต่างหาก ที่สุดอ่ะเอาใจไปเลย ใครเห็นด้วยรีบจัดด่วนๆ


งูปิ้งมาแล้ว มากันแบบยกไม้เลย ใครหนอช่างคิดดีนะที่เป็นแค่ลายสักเท่ๆ เลยอนุโลมให้ในความสร้างสรรค์ไอเดีย สงกรานต์นี้จะสักทันไหม ถ้าไม่ทันก็วันหยุดยาวหน้าเลยนะหนุ่มๆ


คือถ้าจะสักชื่อใครซักคนไว้ที่น่อง ถ้ามันเป็นตัวอักษรเฉยๆก็จะดูเชยไปจริงไหม ดังนั้นจัดไปลายจุดเท่ๆ เก๋แบบไฟกระพริบ ถูกใจป่ะล่ะหนุ่มๆ


อยากจะบอกว่าตัวเองเป็นคนมีไฟและไอเดียนะ ไม่เชื่อดูที่ข้อมือได้ งานนี้ใครอยากมีไอเดียสร้างสรรค์เท่ๆแบบลายจุด จัดไป!!


กากบาทไม่ใช่แปลว่าผิดเสมอไปนะ ยิ่งมาเจอแบบนี้คนละเรื่องเลย เพราะมันทั้งเท่ และดูดี ใครสักนะบอกเลยว่าชิคที่สุดในแถวนั้นแน่นอน


 สำหรับหนุ่มที่รักความเป็นธรรมชาติ ป่าไม้ ทิวสน สายน้ำ แบบนี้หน่อยเป็นไง ถึงสีสันจะไม่เข้มมากเพราะเป็นลายจุด แต่ก็พาให้อารมณ์ดูอ่อนไหวได้มากเลยทีเดียว หนุ่มคนไหนหนอที่จะประเดิม รับประกันความเท่ล้านเปอร์เซ็นต์


ใครคิดว่าภาพลูกโลกจะมีแต่ในตำรา ลองมาดูภาพนี้หน่อยไหม สาวน้อยใสๆสักลายลูกโลก บอบบางน่าสัมผัส ระวังหนุ่มๆจะเข้ามาทำความรู้จักจนไม่มีเวลาพักนะ


 ปิดท้ายด้วยรูปคู่รักที่ดูเท่และกิ๊บเก๋ที่สุด แนะนำว่าถ้าเป็นคุณอย่าลืมเปลี่ยนเป็นรูปตัวเองกับที่รักล่ะ จะได้ดูฟินกว่านี้อีกเยอะ!!

เห็นแบบนี้แล้ว โดนใจไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะ เพราะฉะนั้นใครที่กำลังมองหาลายสักเก๋ๆ โดนใจ ห้ามพลาดเด็ดขาด กับหลากหลายลายสักแบบจุดที่เรานำมาแนะนำกัน ซึ่งจะดูดีและเท่แค่ไหนนั้น ก็คงต้องลองสักกันดูแล้วล่ะ รับรองงว่าสักแล้วไม่มีผิดหวังแน่นอน

ลายสักสร้างสรรค์จากจุด