วันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ลายสักคู่รัก ไอเดียสุดเจ๋ง ที่คนมีคู่ห้ามพลาด


ต้องบอกเลยว่า ลายสักคู่รักกำลังมาแรงมาก ซึ่งจะทำให้คู่ของคุณดูมุ้งมิ้งและมีความโรแมนติกสุดๆ แถมลายสักเหล่านี้ก็ดูเก๋ จนใครเห็นจะต้องรู้สึกสะดุดตาทันที และวันนี้ herb-health.com  ก็ได้รวบรวมลายสักคู่รักเก๋ๆ มาแนะนำกันด้วย จะเป็นลายสักแบบไหนบ้างนั้น ลองมาดูกันเลย

ลายสักคู่รัก

ลายสักเลขโรมัน หากตัวเลขมีความหมายกับคุณทั้งคู่ไม่ว่ามันจะบ่งบอกถึงวันที่คุณทั้งคู่ตกลงคบกัน หรือจะเป็นวันที่คุณแต่งงานกัน แต่งานนี้บอกเลยมันทั้งเท่ และมีความหมายไปด้วยในตัว สุดยอด แถมยังเป็นลายสักที่แปลกใหม่ และไม่ซ้ำใครอีกต่างหาก



 รูปหัวใจที่เชื่อมโยงกับเครื่องหมาย Infinity หรือ ความไม่มีที่สิ้นสุด คุณทั้งสองคนกำลังจะบอกให้โลกรู้ว่าความรักของคุณจะไม่มีวันสิ้นสุดใช่ไหม หวานคารมคมคายจริงๆ แถมเป็นลายสักสุดเท่อีกต่างหาก


หยิน-หยาง ตัวแทนของพลังแห่งจักรวาล 2 ด้านที่อยู่คู่กัน ทั้งร้อนและเย็น เปรียบเหมือนคุณทั้งคู่ที่จะไม่พรากจากกัน ความหมายดี ลายสักสวย น่าสักที่สุด


ตัวเลขโรมันกับมงกุฎพระราชาและพระราชินี ลายนี้เท่ สวย มากมาย หนุ่มสาวคู่ไหนยังหาลายสักคู่กันไม่ได้ แนะนำให้รูปนี้เลย แล้วจะไม่ผิดหวัง


 มิสเตอร์แอนด์มิสซิส บ่งบอกเลยนะว่าคุณทั้งสองคนคู่กัน และไม่มีวันจะพรากจากกันด้วย งานลายเส้นไอเดียแบบนี้คู่รักคู่ไหนจะเอาไปใช้ตามก็ได้นะ ไม่มีใครหวง หรืออาจจะนำไปประยุกต์ให้แปลกใหม่อีกนิด ก็ดูดีไม่น้อยเหมือนกัน เอาเป็นว่าลองสักกันดู แล้วคุณจะพบว่ามันเจ๋งมาก


สงสัยกลัวใครจะไม่รู้ว่าเป็นคู่รักกัน เลยต้องสักรูปหัวใจและอักษรนำชื่อของกันและกันไว้ซะเลย ไอเดียดีน่ารักอ่ะ อยากมีคู่พิมพ์แบบนี้บ้าง ให้รู้ไว้ใครไม่มีคู่กัดลิ้นตายไปเลย


สลักตัวเลขโรมันไว้ที่นิ้ว อีกรูปแบบที่บ่งบอกว่าคุณนั้นคู่กันใช่ไหม ใครหนอช่างคิดคนแรก เพราะมันเท่และไอเดียดีที่สุดเลย แม้จะเป็นเพียงลายเล็กๆ แต่ก็ดูดีไม่น้อย ใครที่ชอบลายสักแบบนี้ จัดเต็มได้เลย รับรองไม่มีผิดหวัง


I LOVE YOU แล้วสลักตัวอักษรสำคัญไว้ด้านล่าง คือไม่รู้จะบอกว่าอิจฉายังไงดีแล้ว เอาเป็นว่าคู่รักคู่ไหนพร้อมจะสักเพื่อแสดงออกถึงรัก ลายสักนี้ก็ดีนะ


ลายสักธนูกับคันธนู จะเท่ไปไหน แถมเข้ากั๊นเข้ากัน หนุ่มสาวคู่ไหนที่ชอบโมเม้นต์แบบนี้บอกเลยว่า “อย่าช้า” ให้คนโสดเขาอิจฉาให้ตายกันไปข้าง


อุ๊ย!น่ารักที่สุด O และ X ใครจะเชื่อว่าพอมาอยู่บนข้อมือจะดูเข้ากันแบบนี้ งานนี้ใครไม่มีคู่กับเขาก็สักได้นะ แบบว่าไม่มีใครก็ไม่ง้อ แต่รับรองเลยว่าเมื่อสักแล้ว ไม่แน่อาจจะมีคนมาสนใจและอยากสักคู่กับคุณก็ได้นะ


สักเป็นตัวเลขโรมันคนอาจไม่เข้าใจ สักเป็นตัวเลขอารบิค รู้แล้วรู้รอดไป งานนี้จะบอกว่าเป็นวันพบกันวันแรก วันตกลงเป็นแฟน หรือวันแต่งงานก็ตามสบาย แบบว่ามุ๊งมิ๊งได้อีก


13. ว๊าว!คูรักสายโหด สักรูปสิงโตเจ้าป่าตัวผู้และตัวเมียกันซะเลย บ่งบอกว่าใครอย่าได้มาแหยม เดี๋ยวเจ็บตัวฟรี จริงป่ะ


 งานนี้อิจฉากันให้ใจขาด Love You และตามด้วยชื่อเล่นของกันและกันไปเลย ดูสิใครยังจะมีหน้ามาแย่งแฟนเราไปไหม ตัวอักษรชัดเจนขนาดนี้


ตลอดไป และนิรันทร์กาล ไม่ต้องมีใครมาเป็นพยานนอกจากคุณทั้งคู่สักแบบนี้ลงไปบนตัวซะเลย รับรองอยู่คู่กันชั่วฟ้าดินสลาย เพราะเมื่อสักแล้วไม่สามารถลบออกได้นะจ๊ะ



คือมันมีความมุ๊งมิ๊งมากสำหลับลายสักนี้ หวานแหว๋วสุดๆแบบนี้ร่อนการ์ดเชิญงานแต่งเลยดีกว่า หนุ่มสาวคู่ไหนอยากสักแนะนำลายนี้อยู่ในอ้อมใจด้วยนะ


ลูกศรหัวใจที่มาต่อกันได้พอดีเป๊ะ! บอกเลยคนไม่ตกอยู่ห้วงของความรักไม่รู้หรอกว่ามันหวานชื่นขนาดไหน งานนี้เขาเรียกคนสองคนพร้อมจะกลายเป็นคนเดียวกันแล้ว หวานที่สุด


รูปกุญแจและแม่กุญแจ เอาสิ!ใครไม่รู้ว่าเป็นแฟนให้รู้กันไป สักขนาดนี้แล้ว แต่อยากบอกว่าทั้งกุญแจและแม่กุญแจสักออกมาได้สวยสุดๆ ดูดี ไม่เลอะเทอะ เป็นอีกลายที่น่าสนใจนะบอกเลย แถมมีดีไซต์ที่สวยเก๋จนใครก็ต้องหลงใหล เพราะฉะนั้นห้ามพลาดเด็ดขาด


ทิ้งท้ายด้วยรูปหัวใจสวยๆ ก็คนกำลังมีความรักสักรูปหัวใจให้คนทั้งโลกรู้กันไปเลยว่าความรักเป็นสิ่งสวยงาม ว่าแต่จะแจกการ์ดงานแต่งเมื่อไรดี


เก๋ไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะ สำหรับลายสักคู่รักที่เรานำมาแนะนำกัน ใครที่กำลังมองหาลายสักเก๋ๆ โดนใจและเหมาะกับคู่ของตัวเองที่สุด ลองเลือกลายสักเหล่านี้กันดูสิ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน นอกจากนี้ลายสักเหล่านี้ก็สามารถแสดงถึงการเป็นคู่รักได้ดีที่สุดเชียวล่ะ

ลายสักคู่รัก เก๋ๆ