วันพุธที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2561

13 ไอเดียทรงผมสวยๆ แบบง่ายๆ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ช่วงวันหยุด

วันหยุดวนมาทั้งที ได้เวลาพักผ่อนจากการทำงาน แล้ววางแผนชวนเพื่อนสาวไปช็อปปิ้งนอกบ้าน อื้อหือ... แค่คิดก็ฟินแล้วล่ะค่ะ แต่ถึงจะเป็นวันหยุด ผู้หญิงอย่างเราๆ ก็คงจะหยุดสวยไม่ได้จริงไหมคะ ถ้าอยู่บ้านก็เป็นเวลาบำรุงผม ดูแลผิว ออกกำลังกายบ้าง แล้วก็ทำงานบ้านนิดหน่อย แต่ถ้าออกนอกบ้านล่ะ! บอกเลยว่าเรื่องลุคในวันหยุดก็สำคัญเหมือนกันนะยู

การที่เราได้ออมาเปิดหูเปิดตาในช่วงวันหยุด จะเป็นช่วงเวลาที่เราได้พบผู้คนเยอะกว่าปกติ เพราะแบบนี้เองเราจึงต้องแต่งตัวสวยๆ แต่งหน้าให้ดูดี พร้อมทรงผมที่เข้ากับสไตล์ของวันนั้นๆ ด้วย ซึ่งถ้าเราเลือกทรงผมที่เข้ากับตัวเองและการแต่งตัว ก็ยิ่งทำให้เราเป็นผู้หญิงอีกคนที่น่ามอง ซึ่งทรงผมที่เหมาะในวันหยุด เราไม่เน้นความเยอะค่ะ แต่เราเน้นความชิล สามารถจัดทรงเองได้ที่บ้าน

ว่าแต่จะมีผมทรงไหนบ้างที่ทำในวันหยุดแล้วสวยปัง ดูไม่แน่นเกินไป และไม่ทำให้ดูโทรมนะ? อยากรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะคะ วันนี้ herb-health.com มี 13 ไอเดียทรงผมที่เหมาะกับวันหยุดมาฝากกนค่ะ เรามาดูกันดีกว่า วันพักผ่อนสบายๆ แบบนี้ เราจะเนรมิตทรงผมสวยในสไตล์ไหนกันดีนะ... มาดูพร้อมกันเลยค่ะ


ไอเดียทรงผมสวยๆสำหรับวันหยุด>>>>


1.Pony-Meets-Braid ทรงผมเปียเดี่ยวแบบต่ำ ทำแบบง่ายๆ ใช้เวลาไม่มาก แค่แปปเดียวก็ได้ลุคเก๋ๆ สามารถออกไปชิลได้ในวันหยุดแล้วค่ะ หรือใครจะทำไปงานปาร์ตี้ก็ถือเป็นตัวเลือกที่ดีเหมือนกันนะคะ

ทรงผมสวยๆ




2. Do the Twist ทรงผมมวยต่ำแบบทวิสต์ เป็นอีกทรงที่น่าสนใจค่ะ เพราะนอกจากจะดูสบายแล้ว ยังเสริมลุคให้เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์สุดเย้ายวน ในสไตล์การเซ็ตผมด้านหน้าแบบ Messy Hair



3. Pin It ลองติดกิ๊บน่ารักๆ สักตัวดูก็ไม่เสียหายค่ะ อาจจะเลือกสีกิ๊บที่แมทช์กับสีลิปสตกในวันนั้น ก็ดูสวยปังแบบง่ายๆ ไปอีกแบบ

ทรงผมสวยๆ


4. Best Braid เก็บผมขึ้นมาเป็นเปียมงกุฎดูบ้าง ก็สวยหวานดีค่ะ สำหรับทรงนี้ทำปุ๊บก็ไม่ต้องกังวลเรื่องผมจะปิดหน้าปิดตา ทั้งยังทำให้สาวๆ ดูสดใสด้วยนะ

ทรงผมสวยๆ


5. Baby Bun แบ่งผมครึ่งศีรษะ แล้วม้วนเป็นมวยเล็กๆ หรือเรียกผมทรงนี้อีกอย่างว่า Half Bun นั่นแหละค่ะ ซึ่งทรงนี้จัดว่าเป็นทรงเบสิค ที่ทั้งสาวผมยาวหรือผมสั้นก็สามารถทำได้แบบชิคๆ

ทรงผมสวยๆ


6. Va-Va Volume เก็บผมด้านหลังเป็นมวยง่ายๆ แล้วเซ็ตให้เป็นวอลลุ่ม สวยหวานปนความเซ็กซี่ขนาดนี้ มีนัดที่ไหนก็ผ่านแน่นอนค่ะ

ทรงผมสวยๆ

7. Perfect Ponytail รวบตึงวนไปค่ะ! ทรงนี้ก็เบสิคสุดๆ แค่มัดผมหางม้าแบบมัดสูง รวบตึงเก็บผมหน้าให้เนี้ยบ จะทำไปปาร์ตี้ก็เริ่ด ออกงานหรูก็รอด หรือจะออกเที่ยวแบบสบายๆ ก็ดูเก๋ได้อีก เรียกว่าทรงนี้ดีงามมาก...

ทรงผมสวยๆ

8. Silky Straight สาวผมสวย จะปล่อยผมตรงแสกกลาง ก็ทำได้เลยค่ะ เป็นอีกทรงที่ทำให้สาวๆ เราดูเซ็กซี่ไปอีกแบบ ที่สำคัญซีซั่นนี้ ทรงนี้กำลังมาแรงสุดๆ

ทรงผมสวยๆ

9. High Glamour งานปาร์ตี้เริ่ดๆ ในวันหยุดนี่ก็สำคัญใช่ไหมล่ะ? ลองทำผมแสกข้าง แล้วดัดลอนจัดให้ดูเป๊ะ ฉัดสเปรย์อีกหน่อย บอกเลยว่าแซ่บ!

ทรงผมสวยๆ


10. In Bloom วันสนุกๆ ที่ออกไปเที่ยวกับเพื่อน หรือจะเป็นปาร์ตี้ริมชายหาด สาวๆ ก็สามารถหยิบดอกไม้มาประดับทรงผมได้ค่ะ

ทรงผมสวยๆ


11. Soft & Sexy ดัดลอนแล้วสางผมให้ลอนคลายๆ ให้ลุคเป็นสาวเซ็กซี่ ถึงจะเป็นวันหยุด เรื่องความแซ่บ ความเผ็ช ตัวแม่อย่างเราพักไม่ได้จริงๆ ค่ะ

ทรงผมสวยๆ


12. Get Low ผมหางม้ามัดต่ำ ก็เป็นอีกทรงแนะนำค่ะ ทำได้ง่ายใช้เวลาไม่มาก อาจจะหยิบโบว์มาผูกให้ดูน่ารัก แอ๊บแบ้วกันหน่อยก็ไหวอยู่นะ

ทรงผมสวยๆ


13. Towering on Top มวยผมเกล้าแบบสูง เป็นอีกทรงที่ทำในวันหยุดแล้วดูดี ที่สำคัญเวลาจะไปไหนก็ไม่ต้องคอยกังวลเลยค่ะว่าผมจะเสียทรงหรือเปล่า... ดี้ดีเนอะ

ทรงผมสวยๆ


วันพักผ่อนทั้งทีแต่เรื่องความสวย ยังไงเรากักไม่ได้ สาวคนไหนที่ได้เห็นไอเดียทรงผมที่เรานำมาฝากกันแล้ว เกิดแรงบันดาลใจ อยากลองทำดูบ้าง ก็จัดได้เลยค่ะ เราการันตีเลยว่า คุณจะเป็นสาวสวยได้ในทุกๆ วันไม่เว้นแม้กระทั่งวันหยุดเลยล่ะ !