วันเสาร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2561

25 วิธีแต่งผมสวยรับซัมเมอร์... ร้อนแค่ไหนก็เป๊ะได้ ไม่มีพลาด!

ซัมเมอร์ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วล่ะค่าาา... แต่อย่าให้พูดเลยค่ะ ว่าตอนไหนคือฤดูร้อนของบ้านเรา เพราะจะให้บอกก็บอกช่วงไม่ถูก ก็เล่นแดดร้อนแรง แผดเผากันขนาดนี้ ให้พูดง่ายๆ ก็ขอเรียกว่าประเทศไทยมีฤดูร้อนตลอดปีซะเลยดีกว่า

ร้อนๆ แบบนี้จะปล่อยผมยาวรุงรังก็คงไม่ใช่ ยิ่งเป็นฤดูที่มีสีสันแบบนี้แล้ว สาวเก๋อย่างเราก็ต้องมีแต่งผมให้น่ารักคิ้วท์ๆ เข้ากับบรรยากาศของฤดูร้อนกันซะหน่อย ว่าแต่จะแต่งผมแบบไหนให้สวยเก๋ ไม่ซ้ำใคร แล้วไม่ดูจำเจกับสไตล์แบบเดิมๆ ล่ะ นี่แหละที่เราต้องทำการบ้านกัน

วิธีเก็บผมมีหลายวิธีให้สาวๆ ได้เลือกใช้กันค่ะ แต่จะเก็บทั้งที ก็ต้องแต่งผมให้มันดูมีอะไรซะหน่อยถูกไหมคะ? วันนี้ herb-health.com เลยมีไอเดียแต่งทรงผมสวยรับหน้าร้อนมาฝาก แต่ละทรงนอกจากจะทำตามง่ายแล้ว ยังเก็บผมได้สวยเป๊ะไม่ต้องกลัวร้อนด้วยล่ะ ดีงามขนาดนี้เรามาดูวิธีเก็บผมแบบต่างๆ พร้อมกันทางนี้เลยค่าาาา

วิธีแต่งผมสวยรับซัมเมอร์ >>>>

1. Cute Side Braid





2. Twisty Bun



3. Sleek Braid Wrapped Ponytail



4. Easy Knotted Ponytail



5. Hair Bow

6. Twisted Updo



7. Braid Bun



8. Casual Ponytail



9. French Fishtail Braid


10. Elegant Bun Updos


11. Maiden Braid


12. Braided Updo



13. Braided Bun


14. Messy Twist Updo


15. Waterfall Braid


16. Quick Twist


17. Reverse Crown Braid


18. Double Boho Braid


19. Head Scarf



20. Chignon


21. Cascade Braids


22. Side Chignon



23. Donut Bun


24. Easy Braided Bun


25. Messy Hairstyle



ฤดูร้อน ถึงอากาศจะร้อนแต่ก็เป็นฤดูที่มีสีสันค่ะ สำหรับสาวๆ ที่ได้เห็นไอเดียกันไปแล้ว ร้อนนี้ก็ไม่ต้องกังวลว่าทรงผมแต่ละวันจะซ้ำเดิม แค่ลองนำไอเดีย และวิธีแต่งผมที่เรานำมาฝาก ไปลองหัดแต่งผมของตัวเองกันดู แค่นี้ฤดูร้อนของสาวๆ ก็จะสดใสไฉไลกว่าเดิมแล้วล่ะค่าาา