วันจันทร์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2561

43 แบบลายสักปลาทอง สวยๆ น่ารักๆ งดงาม


ลายสักปลาทองเป็นอีกหนึ่งแบบลายสักสไตล์น่ารักๆ ผู้หญิงสาวๆส่วนใหญ่ก็เลยนิยมสักลายปลาทองเพราะมีความสวยงาม น่ารัก น่าเอ็นดู สามารถสักได้หลายตำแหน่งของร่างกายทั้งท่อนแขน หัวไหล่ กลางแผ่นหลัง และนอกจากนั้นความแปลกของแบบลายสักปลาทองมีคนสักไว้บริเวณใบหูซึ่งน่าสนใจและดูแปลกมากๆ herb-health.com ได้รวบรวมภาพตัวอย่างแบบลายสักปลาทองตัวอย่างสวยๆมาให้ชมกัน ใครที่กำลังอยากได้ลายสักใหม่ๆที่มีขนาดเล็กไม่ใหญ่มาก แบบลายสักปลาทองนี้แหละค่อนข้างตอบโจทย์ตรงนี้

ไอเดียแบบลายสักปลาทอง
- ลายสักปลาทองสีสันสวยงาม เป็นไอเดียลายสักปลาทองที่ได้รับความนิยมสุงสุดจะใช้สีสัน 2 สีในการสักลายปลาทองนั่นก็คือสีแดง และสีเหลืองทองนั่นเอง ทำให้เหมือนกับว่าเราได้ปลาทองที่มีชีวิตจริง

-ลายสักปลาทองสีดำ ไอเดียนี้จะแตกต่างจากไอเดียแรกที่เน้นใช้ความสวยงามของสี แต่ไอเดียนี้จะใช้ความสวยของลายเส้นตัวปลาก ครีป หาง เกร็ด ซึ่งทำให้ได้แบบลายสักปลาทองที่สวยงามไปอีกแบบเช่นกัน

- ลายสักปลาทองเป็นฝูง เป็นไอเดียลายสักปลาทองโดยสักปลาทองหลายๆตัวทำให้ได้ปลาทองที่มีความสวยงามในแต่ละแบบคละกันไป

ลายสักปลาทองเป็นแบบลายสักน่ารักทีได้รับความนิยมอีกหนึ่งแบบ คู่รักที่อยากจะมีลายสักแบบลายสักปลาทองก็เหมาะที่จะเป็นลายสักคู่รัก อาจจะสักปลาไว้แขนของแต่ละคนและเมื่อนำมาประกอบกันก็จะได้แบบลายสักปลาทองคู่รักที่ดูแล้วโรแมนติกมากขึ้น

ลายสักปลาทอง


ลายสักปลาทอง