วันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2561

60 สไตล์สวยแพง... ด้วยทรงผม Half-Up สำหรับออกงานกลางคืน

การ์ดเชิญร่อนมาอีกแล้วล่ะค่าาา... ให้ตายสิ ต้องออกงานบ่อยๆ แบบนี้ภาระหนักก็อยู่ที่เราแล้วค่ะ ว่าจะแต่งตัวยังไง ให้สวยปังดูดี เหมาะสมกับงานและให้เกียรติ์เจ้าภาพที่สุด ขั้นตอนแรกเราก็ต้องไปหาชุดสวยๆ ซะก่อน จากนั้นก็ต้องมาหาแบบทรงผมที่เข้ากับชุดที่เตรียมด้วย ซึ่งทรงผมนี่ก็สำคัญไม่แพ้กับชุดค่ะ เพราะถ้าเราเลือกทรงผมที่รับกับชุดที่ใส่ ทั้งยังเหมาะกับใบหน้า จะยิ่งช่วยเสริมให้เราดูดีไม่แพ้เพื่อนๆ เผลอๆ อาจจะสวยปังหน้ามองกว่าใครก็ได้ด้วยนะ

ทรงผม Half-Up หรือทรงผมเก็บครึ่งศีรษะ จัดว่าเป็นทรงออกงาน ที่สวยแจ่ม ทำออกงานได้แทบทุกงาน แค่สาวๆ ใช้เทคนิคต่างๆ เก็บผมครึ่งหนึ่งของศีรษะ อาจจะใช้การถักเปีย หรือการม้วนผมก็สามารถทำได้เหมือนกันค่ะ จากนั้นอาจตกแต่งด้วยกิ๊บอันเล็กๆ หรือดัดลอนหลวมช่วงปลายผมยาวที่เหลืออีกครึ่ง ก็เสริมลุคให้สวยหรูดูดี ซึ่งผมทรงนี้ไม่ว่าจะสาวผมยาว หรือสาวผมบ๊อบ ผมประบ่าก็สามารถลองทำได้หมด ที่สำคัญยังสามารถเซ็ตตามได้ง่าย ไม่ต้องเสียตังเข้าร้านเลยล่ะค่ะ

สวยแพง แถมประหยัดขนาดนี้ สาวฉลาดเลือก รู้จักแมทช์ลุคอย่างเราจะพลาดได้ยังไง ถูกไหมคะ? วันนี้เราลองมาดูไอเดียแต่งผมสไตล์ Half-Up ไว้ออกงานกันดีกว่า เรียกว่าจะงานแต่งงาน งานพรอมไนท์ หรือปาร์ตี้ไหนๆ ไม่มีคำว่าพลาดแน่นอน เวิ่นเว้อกันมาเยอะพอสมควร ถึงเวลาที่ herb-health.com จะพาสาวๆ มาดูแบบทรงผม Half-Up กันแล้วค่ะ อย่าได้รอช้าตามมาดูไอเดียพร้อมกันได้เลยค่าาา


แบบทรงผม Half-Up สำหรับออกงานกลางคืน >>>>


ทรงผม Half-Up































































เป๊ะเวอร์... !!! ดูแพงขนาดนี้ แต่จริงๆ แทบไม่ต้องเข้าร้านเลยว่าไหมคะสาวๆ เห็นไอเดียกันแล้ว ออกงานครั้งนี้ ครั้งหน้า หรือครั้งไหนๆ ก็สามารถมาส่องไอเดีย แล้วเลือกทรงที่ชอบ ไปซ้อมทำกันดูได้เลยค่ะ ถึงเวลาออกงานจริงปุ๊บ ก็จัดการเซ็ตเองที่บ้าน ไม่ต้องเสียเงินเสียเวลาไปเข้าร้านทำผม ที่สำคัญยังดูดีเข้ากับงานกลางคืน ดีงามขนาดนี้ห้ามพลาดทรงนีกันนะคะ!