วันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2561

ทรงผมยาวชาย ให้คุณดูเท่และมีสไตล์สุดๆ


หลังจากอัพเดตเทรนด์ทรงผมสำหรับผู้ชายผมสั้นกันมามากแล้ว ทีนี้เรามาอัพเทรนด์ทรงผมยาวชายกันบ้างดีกว่า เชื่อว่าคงมีหนุ่มๆ หลายคนที่ชอบไว้ผมยาวกันใช่ไหมล่ะ แต่ครั้นจะปล่อยยาวเฉยๆ หรือมัดแบบรวบๆ ธรรมดาก็คงจะดูไม่ค่อยเวิร์คสักเท่าไหร่ ดังนั้นเราจึงรวบรวมแบบทรงผมยาวชายมาฝากกัน ซึ่งรับรองเลยว่าจะสามารถเปลี่ยนลุคของคุณให้ดูดี โดนใจใครหลายๆ คนแน่นอน ว่าแล้วมาดูกันดีกว่าว่า ทรงผมยาวชายเหล่านี้มีทรงไหนกันบ้าง

ทรงผมยาวชาย

ทรงผมยาวชายสุดชิคสำหรับหนุ่มๆ ที่มีผมหยิกยาว โดยทรงนี้จะแบ่งผมทั้งสองข้างให้เท่ากัน แล้วปล่อยให้ดูยาวแบบเซอร์ๆ ซึ่งก็จะรับกับใบหน้าของคุณได้อย่างลงตัวเป็นอย่างมาก ยิ่งหากคุณมีใบหน้าที่ดูเหลี่ยมๆ ด้วยแล้ว ขอบอกเลยว่าผมทรงนี้แหละที่จะเหมาะกับคุณที่สุด


ทรงผมยาวชาย

ทรงผมที่จะทำให้คุณดูเป็นหนุ่มที่เคร่งขรึมเป็นอย่างมาก ซึ่งก็เป็นอีกทรงผมที่เหมาะกับหนุ่มๆ ที่มีผมหยิกและยาวมาก แต่จะหวีผมโดยเสยไปด้านหลังทั้งหมด เพื่อเผยให้เห็นใบหน้าอย่างเด่นชัด เท่ๆ เซอร์ๆ แบบนี้ห้ามพลาดเชียวนะ

ทรงผมยาวชาย

อยากดูเท่แบบแนวๆ ต้องทรงนี้กันเลย เป็นทรงที่จะไว้ผมเพียงหย่อมเดียวตรงกลางศีรษะเท่านั้น แล้วตัดผมด้านข้างให้เกรียน จากนั้นหวีปัดผมยาวๆ ของคุณไปด้านใดด้านหนึ่ง รับรองเลยว่าเมื่อทำแล้ว จะออกมาดูดีจนคุณจะต้องทึ่งแน่นอน ยิ่งหากคุณเป็นคนที่มีหนวดเครายาวๆ หนาๆ ด้วยแล้ว ทรงผมทรงนี้จะเติมความโดดเด่นให้กับคุณได้อย่างมั่นใจแน่นอน

ทรงผมยาวชาย

สำหรับทรงนี้อาจจะดูธรรมดาๆ เซอร์ๆ มาก แต่ก็สามารถปรับลุคของคุณให้ดูดีและเท่จนสาวๆ ต้องกรี๊ดแน่นอน โดยคุณแค่หวีผมเสยขึ้นแล้วปล่อยให้ยาวลงมาตามปกติเท่านั้น คุณก็จะกลายเป็นผู้ชายที่เป็นที่จับตามองของสาวๆ กันแล้ว

ทรงผมยาวชาย

หนุ่มๆ คนไหนที่มีผมยาวบริเวณต้นคอพอดี เราขอแนะนำให้ทำผมทรงนี้กันเลย โดยการสไลด์ผมให้สั้นยาวไล่ระดับลงไป จากนั้นหวีผมเสยขึ้นบนแบบหยาบๆ เท่านี้ก็จะทำให้คุณดูหล่อเท่อย่างลงตัว และได้ลุคแบบหนุ่มเซอร์ที่ใครๆ ก็ต้องหันมองแล้ว

ทรงผมยาวชาย

อีกทรงผมสุดเท่สไตล์เร้กเก้ กับทรงผมที่ม้วนยาวเป็นเส้นๆ ลงมา ซึ่งทรงนี้จะทำให้คุณดูดีอย่างมีสไตล์สุดๆ แถมดูแปลกตา ที่หากใครเห็นก็ต้องเกิดความสนใจอย่างแน่นอน แต่หากคิดจะทำผมทรงนี้ล่ะก็ ต้องรู้จักดูแลผมของตัวเองสักนิด เพราะเป็นทรงผมที่ดูแลทำความสะอาดได้ยากพอสมควรเลยล่ะ

ทรงผมยาวชาย

หนุ่มคนไหนที่มีเคราหนาดกมาก ขอบอกเลยว่าไม่มีทรงผมทรงไหนที่จะเหมาะกับคุณเท่ากับทรงนี้อีกแล้ว ด้วยการตัดผมด้านข้างขึ้นมาด้วยแบตตาเลี่ยนเบอร์ 2 แล้วเหลือผมไว้เพียงหย่อมหนึ่งตรงกลางศีรษะเท่านั้น จากนั้นหวีปัดเส้นผมให้ยาวลงไปด้านใดด้านหนึ่ง แค่นี้ก็จะทำให้คุณดูเป๊ะเวอร์ แถมดูดีกว่าแต่ก่อนซะอีก

ทรงผมยาวชาย

สำหรับทรงนี้ก็ดูแหวกแนวไม่น้อย ซึ่งหนุ่มๆ ผมยาวเองก็ไม่ควรพลาดเด็ดขาด โดยทรงนี้จะตัดเกรียนบริเวณด้านข้างนิดหน่อยเท่านั้น จากนั้นก็หวีผมปัดไปให้ดูเซอร์ๆ เท่ๆ จะแหวกแนวมากแค่ไหนนั้น ก็ดูตามภาพกันเลย รับรองว่าเมื่อทำผมทรงนี้แล้ว ทำให้ใครๆ ก็ต้องทึ่งกับคุณเชียวล่ะ

ทรงผมยาวชาย

หากใครที่ชอบเล่นลวดลายให้กับเส้นผม โดยทำให้ผมดูดีอย่างมีสไตล์ล่ะก็ ต้องลองทรงนี้กันเลย โดยให้คุณตัดผมด้านข้างให้เกรียน แล้วไว้เป็นเป็นรูปตัว V ตรงท้ายทอย จากนั้นให้ถักเปียจากด้านล่างท้ายทอยขึ้นมา จนถึงกลางศีรษะแล้วมัดเป็นจุกไว้ ก็จะได้ทรงผมสไตล์เท่ๆ แหวกแนว ที่คุณจะต้องชอบ

ทรงผมยาวชาย

ทรงนี้ดูดีแบบหนุ่มเกาหลีกันเลย หนุ่มผมยาวห้ามพลาดเด็ดขาด ก็แค่รวบผมหยาบๆ มัดจุกบริเวณด้านหลังเล็กน้อย ปล่อยด้านหน้าให้ยาวลงมาปรกข้างแก้ม แบบที่สาวๆ ส่วนใหญ่ชอบทำกัน แต่ก็เป็นทรงที่ผู้ชายสามารถทำได้แบบเป๊ะสุดๆ รับรองว่าทรงนี้จะช่วยให้คุณมัดใจสาวที่ชอบได้อย่างมั่นใจ

ทรงผมยาวชาย

ทรงผมสุดชิค ที่ใครอยากดูเท่แบบสะดุดตาทันทีที่เห็นต้องจัดเลย เพราะเป็นทรงที่ไม่ค่อยมีใครทำมากนัก แต่ก็กำลังอินเทรนต์ในช่วงปีนี้เป็นอย่างมาก กับทรงผมแบบหยิกๆ ฟูๆ แบบว่าหยิกมากทีเดียว แต่หากได้ลองทำผมทรงนี้แล้วล่ะก็ คุณจะพบว่ามันทำให้คุณดูดีไม่น้อยเชียวล่ะ


หนุ่มๆ ผมยาวทั้งหลาย กำลังมองหาทรงผมที่เหมาะกับตัวเองกันอยู่ใช่ไหมเอ่ย ลองเลือกทรงผมตามแบบที่เราแนะนำกันดูสิ แล้วคุณจะได้ทรงผมที่โดนใจ ทั้งสามารถเสริมลุคของคุณให้ดูดีได้อย่างมั่นใจสุดๆ แต่ทั้งนี้ก็ต้องเลือกทรงผมที่เข้ากับรูปหน้าของตัวเองด้วยนะ เพื่อให้เกิดความลงตัวที่สุดและทำให้คุณดูหล่อเท่ขึ้นมาทันที



แบบทรงผมยาวผู้ชายสุดเท่

ทรงผมยาวชาย

ทรงผมยาวชาย

ทรงผมยาวชาย

ทรงผมยาวชาย

ทรงผมยาวชาย

ทรงผมยาวชาย

ทรงผมยาวชาย

ทรงผมยาวชาย