วันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2561

รวมแบบทรงผมสุดชิค ชาย ที่ชอบเล่นสเก็ต


หนุ่มๆที่ชอบเล่นสเกตเป็นชีวิตจิตใจ หากเบื่อทรงผมแบบเดิมๆวันนี้เราข้ามฝั่งไปหาทรงผมแนวๆจากฝั่งตะวันตกมาฝาก รับรองว่างานนี้ต้องถูกใจอย่างแน่นอน เพราะเป็นทรงผมสุดชิค ชายที่กำลังอินเทรนต์ในหมู่นักเล่นสเก็ตเป็นอย่างมาก และในปี 2017 นี้เอง ก็ดูเหมือนจะได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องอีกด้วย ซึ่งหากคุณได้ลองทำดูล่ะก็ รับรองได้เลยว่าจะทำให้คุณกลายเป็นหนุ่มนักเล่นสเก็ตที่มีทรงผมสุดชิค ชาย เท่สะดุดตาสุดๆ ไปเลยล่ะไม่เชื่อลองดูกันเลย

ทรงผมสุดชิค ชาย

ทรงหน้าม้า สำหรับทรงนี้เหมาะมากกับคนหน้าผากกว้าง หัวเถิก หรือคนหน้าผากปกติก็ยังตัดได้ แถมตัดหน้าม้ากันทีไรต้องดูเด็กขึ้นมาทู้กที ไม่ว่าจะเป็นม้าเต่อ ม้าปัด หรือม้าตรงตามรูปนี้ แต่จะตัดหน้าม้าตรงๆอย่างเดียวเหมือนทรงนักเรียนหญิงคงไม่เข้าท่า ก็ต้องมีการซอยเล่นวอลุ่มกันหน่อย เซ็ตผมปัดๆอีกนิด หล่อระเบิดไปเลย


ทรงผมสุดชิค ชาย

ทรงหน้าม้าอีกทรงที่ดูใสมากๆ ซึ่งเดิมเป็นทรงผมสั้นหน้าม้าแค่บ่าธรรมดาแต่เซ็ตใหม่ให้ดูหน้าสนใจด้วยการหวีตกลงมาแล้วม้วนผมให้เป็นลอนเข้ากับกรอบหน้าปัดไปทางด้านใดด้านหนึ่ง จากนั้นก็ใช้แว็กซ์หรือเจลจับให้ชี้ๆอีกนิด บอกเลยดูดีที่สุด ใครที่ชอบทำผมแบบหน้าม้าอยู่แล้ว ลองมาเปลี่ยนแนวสักนิด กับทรงผมทรงนี้กันดู

ทรงผมสุดชิค ชาย

รองทรงผสม Spiky หรือทรงผมสั้นเซ็ตเปิดหน้าผาก สำหรับทรงนี้เดิมเป็นรองทรงธรรมดา แต่เพื่อให้ดูใสขึ้นอีกนิด ก็ใช้แว็กซ์เข้ามาช่วยเซ็ตให้ดูฟุ้งๆชี้ๆ แค่นี้ก็หล่อใสๆแบบเอาใจสาวที่นั่งเชียร์ไปเลย รับรองว่าทำแล้วเป๊ะ จนใครๆ ก็ต้องทักถึงความหล่อเท่ของคุณ

ทรงผมสุดชิค ชาย

ทรงผมแบบ Spiky มาอีกแล้ว แต่ไม่ยกผมมากยังคงปิดหน้าผากนิดหน่อย แล้วเซ็ตด้วยเจลหรือแว็กซ์ให้เป็นหนาม แล้วหาหมวกไหมพรมปิดสักครึ่งศีรษะ เว้นช่วงผมหนามไว้ คือจะไปเล่นสเกตที่ไหนสาวๆคงตามไปเชียร์แน่นอน เชื่อสิ! ก็ดูเท่ซะขนาดนี้ แค่เห็นก็รู้สึกสะดุดตาแล้วล่ะ

ทรงผมสุดชิค ชาย

สำหรับหนุ่มขี้เล่นซุกซน ลองเซ็ตผมหน้าแบบเสยๆปัดข้าง เอามูสจับทรงหน่อยๆ แล้วหาหมวกแก๊ปมาใส่ เผยให้เห็นแค่ผมด้านหน้า แค่นี้ก็ดูดีจนคนมองตามกันเป็นแถว บอกเลยว่าหนุ่มขี้เล่นทั้งหลายห้ามพลาดเด็ดขาด นอกจากนี้ก็ยังเหมาะกับหนุ่มหน้าหวานอีกด้วย

ทรงผมสุดชิค ชาย

ทรงนี้คล้ายๆทรงหน้าม้าแต่เซ็ตผมหน้าให้ปัดไปทางด้านใดด้านหนึ่ง ส่วนผมข้างเสยเล็กๆไปทั้งสองแถบ จากนั้นใช้หมวกแก๊ปใส่เอาด้านหลังมาไว้ด้านหน้า แค่นี้ก็ทั้งแนวทั้งใส ดูดีที่สุด

ทรงผมสุดชิค ชาย

รองทรงต่ำแบบใจละลายต้องทรงนี้เลย เซ็ตแบบมีวอลลุ่มหน่อยด้วยมูส จากนั้นหาหมวกแก็ปมาใส่กลับหลังช่วงครึ่งศีรษะด้านหลัง จึงออกแนวเท่แบบช่วยไม่ได้

ทรงผมสุดชิค ชาย

รองทรงจับหนามขึ้น แล้วใส่หมวกไหมพรมเผยให้เห็นหนาม บอกเลยเท่มาก อย่างนี้วนสเก็ตไปทางไหน สาวๆตามเชียร์ใจขาดเชื่อสิ! แต่ถ้าไม่เชื่อลองตัดดู !

ทรงผมสุดชิค ชาย

ไอ้หย่ะ!ทรงนี้เหมือนไปเล่นสเก็ตแล้วสัก 10 รอบ เพราะมันช่างดูกระเซอะกระเซิงเหลือเกิน ดังนั้นการทำจึงไม่ยากแค่ใช้เจลหรือแว็กซ์ขยำๆใส่ผม เสยผมหน้าไปด้านใดด้านหนึ่ง ด้านบนจับผมตั้งเป็นหนามนิดหน่อยให้ดูเหมือนไม่ตั้งใจ แค่นี้ก็ดูเซอแบบที่ต้องการแล้ว

ทรงผมสุดชิค ชาย

อีกหนึ่งทรงที่ดูเก๋และเท่ไม่น้อย ซึ่งดัดแปลงจากผมรองทรงเดิม ให้ดูไม่ธรรมดา ด้วยการไว้ผมด้านหน้ายาวประมาณคิ้วแล้วเสยปัดตั้ง ใช้แว้กซ์หรือเจลใส่ให้จับทรง แค่นี้ก็เก๋และเท่ตามที่ต้องการเหมาะกับการไปเล่นสเก็ตที่สุด

ทรงผมสุดชิค ชาย

สำหรับคนที่มีผมหยักศกหน่อยๆ ทรงนี้ก็เท่และดูดีไม่หยอก มองเผินๆคล้ายกับไม่ได้ทำอะไร คิดว่าผมกระเจิงเพราะเล่นสเก็ตมากกว่า แต่ความจริงไม่ใช่นะ ด้านหน้าหวีไดร์ให้ผมปัดข้างตกลงมา ใช้แว็กซ์จับให้แข็งพออยู่ทรง ส่วนด้านหลังก็ปล่อยแบบธรรมชาติ ออกเซอๆ แนวๆ เท่ๆ บอกไม่ถูกจริงๆ

ทรงผมสุดชิค ชาย

ใสที่สุด! สำหรับทรงนี้ เพียงแค่จับลองทรงต่ำแบบเดิมๆมาไว้ผมหน้าให้ยาวขึ้นแล้วไดร์หวีให้เข้ามาบรรจบกันที่ด้านหน้า รวมทั้งผมด้านข้างด้วย จากนั้นก็หาหมวกแก๊ปเท่ๆมาใส่ รับรองเล่นสเก็ตไปทางไหนก็เป็นจุดสนใจของทุกคนแน่นอน

ทรงผมสุดชิค ชาย

เปลี่ยนรองทรงธรรมดาให้ดูแนวขึ้นด้วยการหวีไดร์ปัดผมให้มีวอลลุ่มขึ้น จากนั้นใช้สเปรย์ฉีดอีกครั้ง ผมก็จะอยู่ทรงตลอดการเล่นสเก็ตแน่นอน

ทรงผมสุดชิค ชาย

ทรงสุดท้าย เท่สุดก็ตรงใช้เจลหรือแว็กซ์จับทรงให้ปัดข้างแบบแข็งๆ แล้วเสริมด้วยหมวกแก็ปใส่กลับหลังสักใบ แนวขนาดนี้สาวกรี๊ดเชียร์อยู่แล้ว บอกเลยว่าทรงนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน ดูดีแค่ไหนก็ต้องมาลองทำกันเลย


เป็นไงบ้างกับทรงผมสุดชิค สำหรับหนุ่มชอบเล่นสเก็ตทั้งหลาย หวังว่าคงถูกใจกันไม่มากก็น้อย ยังไงเล่นสเก็ตครั้งหน้าก็เลือกไปสักทรงที่ถูกใจ หากบอกทรงไม่ได้ก็แค็ปรูปไปบอกช่างเลย รับประกันเล่นสเก็ตก็สนุกแถมเป็นจุดเด่นสำหรับเพื่อนๆและคนดูรอบๆสนามด้วย เชื่อสิ!