วันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2561

ทรงผมรูปตัววี ผู้ชาย V-Shaped ปรับสไตล์ เปลี่ยนลุค อย่างลงตัว

V-Shaped ทรงผมรูปตัววี ผู้ชาย ที่จะปรับลุค เปลี่ยนสไตล์ ให้คุณดูเท่อย่างลงตัวสุดๆ แถมเป็นทรงผมที่แปลกใหม่และสะดุดตาทันทีที่เห็นอีกด้วย ซึ่งหากคุณกำลังมองหาทรงผมสุดชิค โดนใจอยู่ล่ะก็ ขอแนะนำให้ลองทำผมทรงนี้กันเลย แล้วคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน โดยเราก็ได้รวบรวมทรงผมรูปตัววี ผู้ชาย ที่น่าสนใจที่สุด มาแนะนำให้คุณได้ลองทำกัน ดังนี้

ทรงผมรูปตัววี ผู้ชาย

ทรงผมรูปตัววีสำหรับหนุ่มผมหยิก โดยจะเล่นลวดลายขีดเส้นให้เหมือนเป็นตัว V สองชั้นบริเวณท้ายทอย ตัดให้สั้นนิดหน่อย ส่วนด้านบนก็ปล่อยให้หยิกฟูตามปกติ เท่านี้ก็ดูเป๊ะ ตามสไตล์ทรงผมแบบ V-Shaped แล้ว


ทรงผมรูปตัววี ผู้ชาย

V-Shaped กับการมัดผมจุกตรงกลางศีรษะ โดยทรงนี้เราจะเหลือผมยาวๆ ไว้แค่หย่อมเล็กๆ ตรงกลางศีรษะเท่านั้น แล้วรวบมัดให้เรียบร้อย บริเวณรอบข้างที่เหลือก็ให้ตัดเกรียนลงมาเป็นรูปตัววีตามแนวท้ายทอย ขีดเส้นเล็กน้อยให้ดูเก๋ๆ บริเวณระดับเดียวกับแนวใบหู แค่นี้ก็เป๊ะ ซึ่งจะทำให้คุณดูดีมาก

ทรงผมรูปตัววี ผู้ชาย

ทรงผมรูปตัววีสุดอินเทรนต์ ที่ต้องบอกเลยว่าปี 2017 นี้ ห้ามพลาดเด็ดขาด ใครที่อยากจะเพิ่มความโดดเด่นสะดุดตาให้กับตนเอง ลองมาทำทรงผมทรงนี้กันเลย โดยให้ตัดผมไล่ลงมาเป็นรูปตัววีบริเวณท้ายทอย ด้านข้างที่เกินจากรูปตัววีลงไปจนถึงแนวใบหู ให้ตัดเกรียนเพื่อเพิ่มความเด่นชัดให้กับตัววีมากขึ้น ส่วนด้านบนก็ปล่อยให้ยาวแบบเซอร์ๆ ตามปกติ ดูๆ แล้วก็เป๊ะไม่น้อยใช่ไหมล่ะ เพราะฉะนั้นมาทำผมทรงนี้กันเลย

ทรงผมรูปตัววี ผู้ชาย

การผสมผสานระหว่าง V-Shaped รองทรงสูง และผมหยิกฟูแบบเท่ๆ ซึ่งต้องบอกเลยว่าไม่ว่าหนุ่มคนไหนได้ลองทำดูแล้ว ก็ต้องออกมาดูดีจนน่าประทับใจแน่นอน แถมเป็นทรงที่หากใครเห็นก็ต้องรู้สึกสะดุดตา ก็โดดเด่นซะขนาดนั้นใครจะไม่สนใจบ้างล่ะจริงไหม โดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่มีผมหยิกอยู่แล้ว คุณจะเหมาะกับทรงนี้มาก เพราะไม่ต้องัดทรงเยอะและไม่ต้องวุ่นวายมากนั่นเอง

ทรงผมรูปตัววี ผู้ชาย

ทรงนี้เหมาะกับหนุ่มผมยาวและมีผมตรงสวย แต่จะเล่นลวดลายและไล่ระดับทรงผมนิดหน่อย เพื่อให้ดูแปลกตาและเป็นที่สะดุดตาของใครต่อใครมากขึ้น โดยทรงนี้เราจะยกผมไว้แค่ตรงกลางเพียงหย่อมเดียวเท่านั้น เพื่อหวีจัดทรงให้ยาวลงมาด้านหลังผสานกันเป็นรูปตัววีอย่างเท่สุดๆ ที่เหลือก็จะตัดเกรียนโดยตัดแบบไล่ระดับเป็นเส้นๆ มาบรรจบกันที่ท้ายทอยเป็นรูปตัววี โดยสลับกันระหว่างเกรียนกับเบอร์ 1 นั่นเอง ซึ่งก็จะทำให้ผมดูลดหลั่นกันเป็นชั้นๆ แบบว่าใครเห็นก็ต้องเหลียวหลังมองด้วยความสะดุดตาเลยล่ะ

ทรงผมรูปตัววี ผู้ชาย

ทรงผมสุดเท่ ที่ให้คุณเป๊ะและสะดุดตายิ่งซะกว่ามือถือไอโฟนซะอีก เพราะทรงนี้เราจะใส่ลวดลายสุดเก๋อย่างรูปแอปเปิ้ลเข้าไปด้วยนั่นเอง โดยการตัดผมแบบรูปทรงตัววี มัดจุกด้านบนเล็กน้อย ส่วพื้นที่ว่างภายในรูปตัววีนั้น ก็จัดการใส่ลวดลายให้เป็นรูปแอปเปิ้ลกันซะเลย ดูน่าทึ่งมากเลยใช่ไหมล่ะ ลองทำกันดูแล้วคุณจะพบว่าทรงนี้มันเป๊ะมาก

ทรงผมรูปตัววี ผู้ชาย

V-Shaped ที่จะพาคุณไปเท่กับการเล่นลวดลายแบบกราฟฟิคสุดเก๋ โดยการตัดผมให้เป็นรูปตัววี แล้วทำลวดลายแบบเป็นเส้นโค้ง สามเหลี่ยม ตัดไปตัดมาให้ดูคลาสสิค ส่วนด้านบนก็จะจัดผมให้ตั้งขึ้นคล้ายกองดินรูปสามเหลี่ยมเล็กๆ โดยใส่เยลนิดหน่อยเพื่อให้ผมดูเงางามและจัดทรงง่ายขึ้น อยากรู้ว่าจะดูดีแค่ไหนต้องลอง

ทรงผมรูปตัววี ผู้ชาย

ทรงผมสุดชิคสำหรับหนุ่มๆ ที่มีผมแบบหยิกฟูมาก แบบหยิกติดหนังศีรษะกันเลยทีเดียว ทรงนี้คุณไม่ต้องทำอะไรมากเลย ก็ปล่อยให้ผมมันดูฟูๆ ตามปกตินั่นแหละ มาเล่นลวดลายแบบ V-Shaped ที่บริเวณท้ายทอยเท่านั้น โดยขีดเส้นให้เป็นรูปสามเหลี่ยม แล้วขีดซ้อนลงมาเรื่อยๆ ซึ่งก็จะทำให้คุณดูฟินและเท่แปลกตามาก ลองทำกันดูนะ รับรองว่าเวิร์ค

ทรงผมรูปตัววี ผู้ชาย

เติมความเท่ แนวๆ แบบลงตัวที่สุดกับทรงผมแบบ V-Shaped ทรงนี้ ด้วยการไว้ผมยาวเพียงหย่อมหนึ่ง แล้วหวีจัดทรงผมให้เรียบเป็นแนวมาทางด้านหลัง ส่วนด้านข้างตัดเกรียนด้วยแบตตาเลี่ยนเบอร์ 2 โดยตัดให้เป็นรูปตัววีลงมา ที่เหลือก็ตัดให้เกรียนไปเลย เพื่อแสดงให้เห็นความโดดเด่นของรูปตัววีอย่างชัดเจน เท่สุดๆ ไปเลยใช่ไหมล่ะ แล้วจะรอช้าอยู่ทำไม มาทำผมทรงนี้กันเลย


การจะเสริมความโดดเด่นและเติมความเท่ให้กับตนเองนั้น ไม่ใช่เรื่องยาก ซึ่งหากคุณกำลังมองหาเทรนต์ทรงผมสุดชิคให้กับตัวเองอยู่ล่ะก็ ทรงผมแบบ V-Shaped ก็ถือเป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อย เพราะแน่นอนว่ามันจะสามารถทำให้คุณดูสะดุดตา จนใครๆ ก็ต้องทักกันเลยทีเดียว แถมยังมีหลายแบบหลายสไตล์ ให้คุณได้ลองเลือกทำกันอีกด้วย แล้วจะรอช้าอยู่ทำไม มาเติมเต็มความเท่ให้กับตนเองกับทรงผมเหล่านี้กันเลยดีกว่า


ทรงผมรูปตัววีเท่ๆ

ทรงผมรูปตัววี ผู้ชาย

ทรงผมรูปตัววี ผู้ชาย

ทรงผมรูปตัววี ผู้ชาย

ทรงผมรูปตัววี ผู้ชาย