วันพุธที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2561

10 ทรงผมสวยง่ายๆ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์วันขี้เกียจ... ฉบับสาว Celebrities สุดฮอต!

ผู้หญิงเรามันก็ต้องมีบ้างกับวันที่แสนจะขี้เกียจ ตื่นมาไม่อยากจะะทำอะไร แม้กระทั่งแต่งตัว หรือลุกปอาบน้ำบางทีก็ไม่อยากจะทำเลยค่ะ เห็นพูดแบบนี้ก็อย่าหาว่าเราจริงมาพูดเล่นเลยเนาะ เพราะสาวๆ เรา ต่งรู้ดีกันอยู่แล้วว่า เวลาที่เราไม่อยากจะทำอะไรเนี่ย อาการเป็นยังไง แต่ถึงอย่างนั้นมันก็มีใช่ไหมคะกับวันที่เราขี้เกียแทบตาย แต่ก็ต้องออกจากบ้านไปทำธุระ ไม่ก็มีนัดที่รับปากเพื่อนไว้แล้วก็ไม่ควรปฏิเสธ

ออกนอกบ้านทั้ที่อาการขี้เกียจยังติดตัว เราเข้าใจค่ะว่าเป็นเรื่องยาก แต่ถ้ามันปฏิเสธไม่ได้ เราก็ต้องออกไป แต่จะให้ออกไปแบบเพิ้งๆ ไม่แต่งอะรสักอย่าง ก็ดูท่าไม่ค่อยน่ารักเท่าไหร่ค่ะ วันนี้ herb-health.com ก็เลยมีไอเดียทรงผมสำหรับวันขี้เกียจ Lazy Day แบบเก๋ๆ คูลๆ จาก 10 สาวเซเลป ผู้เป็นไอดอลของสาวๆ หลายคนมาฝาก ตามมาดูเลยค่ะ

1. Dakota Johnson เริ่มกันที่สาวคนแรก ที่กำลังมีผลงานสุดสยิวให้ชมกันกับภาพยนตร์เรื่อง Fifty Shades Darker สำหรับทรงผม Lazy Day ของเธอทรงนี้เป็นการมัดผมครึ่งศีรษะแล้วม้วนเป็นมวยแบบง่ายๆ พร้อมแต่งเป็นสไตล์ Messy ให้อารมณ์สาวเก๋ ที่มีความเซ็กซี่เบาๆ อยู่ในตัว

ทรงผมสวยง่ายๆ

2. Jamie Chung ทรงนี้คล้ายๆ กับทรงแรกเลยค่ะ แต่ต่างกันที่การมวยผมจะเนี้ยบขึ้น พร้อมกับม้วนลอนผมส่วนที่เหลือแบบเท่าๆ กัน เป็นทรงผมที่เหมาะกับ Everyday Look ทำได้ทุกวันจริงๆ ค่ะ


ทรงผมสวยง่ายๆ


3. Kendall Jenner สไตล์ทรงผมสวยที่มีความชิคสูงมาก... ใครอยากสวยเป๊ะในวันขี้เกียจแบบสาว Kandall ก็แค่เซ็ตผมง่ายๆ จัดผมแสกกลาง แล้วรวบเก็บผมไว้ด้านหลังแบบหลวมๆ อาจเก็บป็นมวย หรือหางม้ามัดต่ำก็ได้ค่ะ ส่วนด้านหน้าก็ปล่อยให้เป็นปอยเล็กน้อย ม้วยเป็นคลื่นอีกนิด เป๊ะเวอร์!

ทรงผมสวยง่ายๆ


4. Karlie Kloss ถักเปียสองข้างแบ๊วๆ ใสๆ วัยกำลังน่ารักไปเลยค่ะ ผมทรงนี้ทำได้แบบง่ายๆ แต่ทำออกมาแล้วความน่ารัก ยกเลยให้เลยสิบคะแนน

ทรงผมสวยง่ายๆ


5. Kate Bosworth ทรงผมหางม้ารวบตึง ยังคงใช้ได้แม้ในวันที่เราขี้เกียจสุดๆ แค่รวบผมให้เนี้ยบทีภายในเดียว 5 นาที แค่นี้ก็เอาอยู่แล้วจ้า

ทรงผมสวยง่ายๆ


6. Bella Hadid ขั้นกว่าของหางม้ารวบตึง ก็ต้องผมมวยสุดเนี้ยบนี่แหละค่ะ เป้นทรงผมที่สวยเป๊ะ และความดีงามสำหรับสาวๆ ก็คือ วันไหนที่ไม่สระ ผมหรือรีบมากๆ ไม่มีเวลาสระผม บอกเลยว่าทรงผมทรงนี้ตอบโจทย์

ทรงผมสวยง่ายๆ

7. Lily Aldridge หวีผมเสยขึ้นเปิดหน้าผาก โชว์โหงวเฮ้งสวยๆ กันไปอีก ทรงนี้เหมาะกับงานปาร์ตี้สุดๆ วันไหนไม่อยากจะแต่งอะไรมากก็ลองทำทรงนี้ดูค่ะ รับรองว่าแซ่บ

ทรงผมสวยง่ายๆ


8. Gigi Hadid ผมมวยช่วยชีวิตได้เสมอ สาวคนไหนไม่ชอบมวยสูง ก็สามารถมัดมวยต่ำตามสาว Gigi ได้ค่ะ

ทรงผมสวยง่ายๆ


9. Adriana Lima เก็บผมด้วยเปียเดี่ยวง่ายๆ ออกข้างนอกได้สบาย ไม่ต้องใช้เวลาเซ็ตนาน ที่สำคัญไม่ต้องกลัวว่าผมจะพังระหว่างวันด้วยนะ

ทรงผมสวยง่ายๆ

10. Selena Gomez ตบท้ายด้วยมวยผมสไตล์ Messy Hair ของสาวSelena ค่ะ เป็นทรงสวยเซ็ตง่ายๆ ปล่อยผมหน้าม้าลงมานิดหน่อย แค่นี้ก็ออกจากบ้านได้แบบชิลๆ แล้วล่ะ

ทรงผมสวยง่ายๆ


สไตล์ทรงผมของสาวเซเลปเหล่านี้ เป็นทรงผมที่สามารทำตามได้ง่ายๆ และใช้เวลาทำไม่นานมาก จึงเหมาที่สุดในวันที่เรารีบร้อน หรือมีความขี้เกียจอยู่ในตัวสูงปรี๊ด แค่ลอง Steal Look ของพกเธอมาแต่งผมตามดูซักทรง ในวันขี้เกียจ ก็จะกลายเป็นอีกวันที่เราสวยได้แบบที่เราไม่ต้องแต่งเยอะแล้วค่าาา