วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2561

20 เมคอัพไอเดียทา แต่งหน้าลิปสติกสีส้ม สดใส สวยเผ็ดสู้แดดซัมเมอร์ 2017

ร้อนแรงอะไรเบอร์นั้นล่ะคะคุณ... ที่พูดแบบนี้ไม่ได้หมายถึงอย่างอื่นใดไปได้ นอกจากแสงแดดที่แผดเผาร่างกายเราในทุกๆ วันนี่แหละค่ะ ยิ่งนับวนก็ยิ่งร้อน ออกไปไหนทีก็อยากจะเป็นลมเอาให้ด้ แต่โชคดีหน่อยที่ช่วงกลางวันทำงาน เราก็สามารถหมกตัวลบแดด อาศัยออฟฟิศนี่แหละหนีความร้อนเอา

ซัมเมอร์ปี 2017 นี้ อากาศร้อนกว่าปีก่อนๆ ส่วเทรนด์แต่งหน้าก็ Hot ประชันกับแสงแดดทีเดียวค่ะ ซึ่งเทรนด์ปีนี้นั้นจะเน้นสีสันสดใสอยุ่แล้ว พอเข้าซัมเมอร์เท่านั้นแหละ ทวีคูณความแซ่บพริกหมดสวนเลยทีเดียว โดยเฉพาะเรื่องสีลิปสติกบอกเลยว่าสาวๆ แต่ละคนจัดเต็ม สวยเผ็ดแบบกินกันไม่ลงทีเดียว



สำหรับวันนี้ herb-health.com ก็เลยพาสาวๆ มาส่องเทรนด์สีลิปสติกกันค่ะ โดยครั้งนี้เป็นคิวของลิปสติกโทนส้มสดใส ร้อนแรงสุดๆ เป็นโทนสีที่ทาล้วให้อารมณ์สาวชิคที่มีความเปรี้ยวสูงมากกก... ว่าแล้วก็อย่ารีรอ เรามาดูไอเดียแต่งหน้าด้วยลิปสติกโทนสีส้ม ไว้เป็น Inspiration ในการแต่งหน้าครั้งต่อไปกันดีกว่าค่ะ


เมคอัพไอเดียทา "ลิปสติกสีส้ม" >>>>>























แซ่บลืม...! สวยเด็ด เผ็ดขนาดนี้ บอกเลยว่าแสงแดดก็ต้องยอมเราค่ะ สำหรับสาวๆ ที่อยากจะทาลิปสติกสีนี้ เคล็ดลับอย่างหนึ่งคือ ไม่ต้องแต่งตาแน่นมากนะคะ เพราะว่าสีปากเราปังแล้ว ถ้าขืนแต่งแน่นไปหมด หน้าเราอาจจะดูเยอะเกินไปค่ะ ว่าแล้วถ้าใครยังไม่มีสีนี้ก็อย่าลืมไปตำว่าไว้ครอบครองนะจ้ะ ส่วนใครที่มีติดกระเป๋าอยู่ก็ปาดลิปสติกสีส้ม ออกไปแซ่บกับเพื่อนสาวในปาร์ตี้คืนนี้ได้เลยค่าาา

ขอขอบคุณรูปภาพจาก Pinterest