วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2561

20 สไตล์ทรงผมคุณแม่ Britney Spears นักร้องสาวสุดฮอต สวยแซ่บระดับโลก!

วี๊ดดดดดดดดดดดด... ! งานนี้ต้องกรี้ดให้สุดเสียงไปเลยค่ะ เพราะล่าสุด BEC TERO ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า นักร้องสาวสุดฮอตระดับโลก อย่างคุณแม่ "Britney Sprears" จะมาเปิดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยบ้านเราแน่นอน บอกเลยว่างานนี้สาวกคุณแม่ต้องเตรียมกระเป๋าสตางค์กันให้พร้อม เพื่อรอกดบัตรกันแบบรัวๆ

คอนเสิร์ตครั้งนี้ ใช้ชื่อคอนเสิร์ตว่า "BRITNEY SPEARS LIVE IN BANGKOK 2017" จัดว่าเป็นครั้งแรกของบ้านเรา ที่คุณแม่บริทนีย์จะมาแสดงคอนเสิร์ต กระจายความฟินให้กับแฟนๆ โดยอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันที่ 24 มิถุนายนนี้ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี เปิดขายบัตรให้แฟนๆ ได้ต่อคิวจองใวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

แต่ก่อนที่เราจะไปกดบัตร จองตั๋วชมคอนเสิร์ต ฟังเสียงคุณแม่แบบสดๆ กันให้ฟินหู herb-health.com ขอพาทุกคนมาเรียกน้ำย่อยเบาๆ กับสไตล์ทรงผมสุดฮอตจากคุณแม่บริทนีย์กันค่ะ แต่ละทรงจะแซ่บซี้ด เผ็ดจี๊ดขนาดไหน ตามมาชมทางนี้พร้อมกันได้เลยค่าาาา

สไตล์ทรงผมคุณแม่ "Britney Spears" >>>>>

ทรงผม Britney Spears























หูยยยย เริ่่ดเวอร์! แต่ละลุคแต่ละทรง คุณแม่บริทนีย์ของเรามีแต่กับเกิดกับเกิดจริงๆ ค่ะ ยิ่งลุคผมบ๊อบสั้นยิ่งแซ่บลืม ได้เห็นทรงผมของเธอกันไปพอหอมปากหอมคอแล้ว ด่านต่อไปก็คือต้องจองตั๋วคอนเสิร์ตให้ทัน ยังไงก็ขออวยพรสาวกคุณแม่กดบตรคอนเสิร์ตได้ทันกันถ้วยหน้านะจ้ะ อิอิ