วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2561

20 ไอเดียแต่งหน้าด้วย 'Dark Brown Lipstick' สวยคูล ดูแพง!

ลิปสติกโทนน้ำตาล ยังคงมาแรงติดกระแสเทรนด์แต่งหน้าแบบยาวๆ มาตั้งแต่ปลายปีท่แล้ว ซึ่งตอนนี้ก็ขึ้นปีใหม่จนจะกลางปี เราก็ยังเห็นสาวๆ แต่งหน้าด้วยลิปสติกโดทนน้ำตาลกันอยู่เรื่อยๆ ซึ่งแต่ละคนก็แปลงโฉมตัวเองได้แซ่บถึงทวงไม่แพ้กัน

การแต่งหน้าหน้าด้วยลิปสติกสีน้ำตาล ช่วยอัพลุคให้สาวๆ ดูเป็นสาวเท่ มั่นใจค่ะ เป็นสีที่ทาแล้วดูไม่แรง ทำให้เรากลายเป็นสาวที่มีคาแรคเตอร์สวยเท่แต่ดูแพง โดยเฉพาะกับ "ลิปสติกสีน้ำตาลเข้ม" หรือ Dark Brown Lipstick นั้น ยิ่งทำให้เราดูโดดเด่นไม่แพ้ใครทีเดียว ที่สำคัญลิปสติกโทนนี้ยังเหมาะกับสาวผิวแทน หน้าคมด้วยนะ

ฮอตฮิตติดเทรนด์ขนาดนี้ สาวๆ หลายคนก็อาจจะใช้ลิปสติกสีน้ำตาลกันบ่อย วันนี้ herb-health.com เลยสรรหาไอเดียแต่งหน้าเริ่ดๆ ด้วยลิปสติกสีน้ำตาลเข้มมาฝาก จะสวยคูลดูเก๋ขนาดไหน เรามาชม Make Up ไอเดียไปพร้อมๆ กันทางนี้เลยดีกว่าค่ะ

ไอเดียแต่งหน้าด้วย "Dark Brown Lipstick" 
























ปังไหมล่ะพวกเธอ! เห็นไอเดียแล้วก็อยากจะแต่งหน้า ปาดลิปสติกสีน้ำตาลเข้มแบบรัวๆ แต่ถ้าใครยังไมมีลิปสติกโทนนี้ ไม่กล้าซื้อเพราะกลัวทาแล้วไม่มั่นใจล่ะก็ เราก็บอกได้อย่างเดียวค่ะว่าของแบบนี้ไม่ลองไม่รู้ เผลอๆ ลิปสติกสีน้ำตาลเข้มที่คุณกลัวโป๊ะ อาจจะกลายเป็น Every Day Look ของคุรก็ได้นะ ใครจะรู้ อิอิ


ขอขอบคุณภาพจาก Pinterest