วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2561

20 สไตล์ทรงผม 'Gigi Hadid' นางแบบสาวสุดเป๊ะ แต่งลุคไหนก็เริ่ด!

ปัจจุบันบ้านเราเริ่มรู้จักนางแบบสาวฝั่งยุโรปกันมากขึ้น ยิ่งตอนนี้สาย ฝ. มาแรงไม่แพ้กับสาวฝั่งเอเชียซะทำให้หลายคนเทใจไปเลิฟนางแบบฝั่งยุโรป ยกเป็นไอดอล ซึ่งสาวๆ ฝั่งยุโรปเขาก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็นสไตล์การแต่งหน้า ที่เน้นความคมชัดที่ดวงตา พร้อมลิปสติกสีแน่นสุดแซ่บ ทั้งเรื่องสไตล์การแต่งตัวที่ดูเท่ ไม่หวานเกินไป สามารถแต่งตามได้ง่าย จึงไม่แปลกใจเลยว่าเพราะอะไรสาวบ้านเราจึงอินกับแฟชั่นสาวฝรั่งกันน่าดู

Gigi Hadid อีกหนึ่งนางแบบสาวที่มีความเป๊ะไม่ว่าจะเรื่องหุ่น ไปจนถึงสไตล์แฟชั่น โดยผลงานของเธอก็มีมาให้เราได้เห็นกันเรื่อยๆ ค่ะ ซึ่งล่าสุดกับการเดินแบบของแบรนด์ชุดชั้นในสุดฮอตอย่าง Victoria’s Secret ทำให้สาวๆ ได้เห็นหุ่นสุดเฟิร์มและยกให้เธอเป็น Inspiration ในการปั้นหุ่นเลยทีเดียว นอกจากนี้เธอยังเป็นไอดอลเรื่องการแต่งตัว ไม่ว่าจะเสื้อผ้า หน้าผมเรียกว่าเป๊ะทุกลุค ซึ่งวันนี้เราจะมาดูทรงผมสวยๆ ของเธอกันค่ะ

ทรงผมของ Gigi Hadid มีสไตล์หลากหลายมากทีเดียวค่ะ แต่ที่เราจะเห็นเป็นเอกลักษณ์ของเธอก็คือ สาว Gigi จะไว้ผมยาว มีผมสีบลอนด์ฮันนี่ ซึ่งเป็นสีที่เสริมให้เธอดูมีเสน่ห์และโดดเด่นมาก ยิ่ง ก็เซ็ตผมมตรงปล่อยยาว หรือทำผมลอนคลายๆ ยิ่งทำให้เธอดูดีขึ้นไปอีก... พูดถึงขนาดนี้แล้วเรามาดูทรงผมสไตล์ต่างๆ แบบฉบบสาว Gigi Hadid กันดีกว่าค่ะ สาวคนไหนที่ถูกใจ ก็สามารถ Steal Look ของเธ ไปปรับใช้กับตัวเองได้นะคะ งานนี้ herb-health.com รับประกันเลยค่ะ ว่าปังแน่นอน!



สไตล์ทรงผม "Gigi Hadid" >>>>


สไตล์ทรงผม Gigi Hadid
























ทรงผมสวยขนาดนี้จะไม่ลองไปทำตามดูได้ยังไงล่ะคะ สาวคนไหนที่เลิฟสาว Gigi อยู่แล้ว อยากจะนำสไตล์ของเธอไปปรับใช้กับตัวเอง ก็จัดไปเลยค่ะ หรือใครเพิ่งเห็นสไตล์ทรงผมของเธอ แล้วถูกใจก็สามารถนำไปลองทำดูได้เลย... การเป็นผู้หญิงบางทีเราก็ต้องมีต้นแบบ ไว้ดูเป็นไอเดียค่ะ วันไหนที่รู้สึกตันก็ลอง Steal Look แต่งตัว หรือสไตล์ทรงผมไปใช้กับตัวเองดู เรียกว่าเป็นอีกอาวุธลับกันพลาด ที่ทำให้สาวๆ สาวยเป๊ะได้ทุกวันค่ะ