วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2561

20 ไอเดียแต่งหน้าโทนสี 'Peach' อัพลุคสวยหวานนิดๆ ดูสดใสหน่อยๆ

เทรนด์การแต่งหน้ามีหลายแบบหลายสไตล์ให้สาวๆ ได้ลองเปลี่ยนลุคกันค่ะ ซึ่งสาวๆ แต่ละสีผิวก็จะมีโทนสีเมคอัพที่เข้ากับสีผิวของตัวเองแตกต่างกันไป แต่มีโทนสีหนึ่งค่ะที่สามารถแต่งได้ทั้งสาวผิวขาว และสาวผิวสองสี นั่นก็คือการแต่งหน้าในโทนสี "Peach" นั่นเอง

สี "Peach" หรือสีส้มพีช เป็นโทนสีที่นิยมใช้แต่งหน้ามาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วค่ะ เวลาสาวๆ เกิดเบื่อสีชมพูขึ้นมา อยากจะเปลี่ยนอารมณ์ เปลี่ยนสไตล์การแต่งหน้าก็มีสีพีชนี่แหละที่เรามักนึกถึงกันก่อน สำหรับสีพีชนั้นเมื่อนำมาแต่งหน้าแล้ว จะช่วยขับผิวให้ดูสดใส ใบหน้าดูมีชีวิตชีวา เป็นลุคหวานๆ ที่ไม่ได้หวานเกินไป ทั้งยังเป็นสีสุภาพที่แต่งได้หลายโอกาสอีกด้วย



สาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าโทนนี้ ได้เวลาของคุณแล้วค่ะ เพราะวันนี้ herb-health.com มีไอเดียแต่งหน้าโทนสี "Peach" หลากหลายสไตล์ ตั้งแต่สาย ฝ. ไปจนสายเอเชียน ซึ่งแต่ละแบบก็สวยฉ่ำแตกต่างกันไป เริ่มอยากจะเห็นไอเดียแต่งหน้ากันแล้วใช่ไหมล่ะ ถ้างั้นเรารีบมาดูพร้อมกันด้านล่างนี้เลยค่า

ไอเดียแต่งหน้าโทนสี "Peach" 






















สวยสดใส แต่งสี "Peach" เมื่อไหร่ก็สวยฉ่ำเมื่อนั้น ใครที่อยากลองเปลี่ยนการแต่งหน้าโทนชมพู หรือโทนน้ำตาลที่แต่งจนเป็นเบสิคลุคแล้วล่ะก็ ลองนำไอเดียแต่งหน้าโทนพีชที่เรานำมาให้ชม ไปปรับใช้แต่งหน้าแบบใหม่ๆ ตามกันดูได้เลยนะคะ รับรองว่าสวยปังไม่เอาท์แน่นอนจ้า

ขอขอบคุณภาพจาก Pinterest