วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2561

20 ไอเดียทรงผม 'มะปราง กัญญ์ณรัน' สวยออร่า... สาวผมหนาน่าลองทำตาม

น่ารักใสๆ ดูทีไรก็ฟิ๊นฟิน... ต้องยกให้กับละครโรแมนติกคอมเมดี้ทางช่อง 3 อย่าง บริษัทรักอุตลุต ที่ตอนนี้เดินทางมาถึงตอน กามเทพจำแลง ที่เล่าเรื่องราวของนักธุรกิจหนุ่มคาสโนว่าชาวฮ่องกงสัญชาติอเมริกันที่ดันมาตกหลุมรักสาวใสใฝ่ในธรรม ด้วยฝีมือกามเทพตัวจริง

ออนแอร์ไปแค่ไม่กี่ตอน แต่ละครก็สร้างรอยยิ้มให้กับคนดูให้ได้อิ่มเอม ตามลุ้นไปกับความรักของทั้งคู่ไปพร้อมๆ กัน โดยนักแสดงนำของเรื่องนี้ได้ดาราสาวตาคมอย่าง "มะปราง กัญญ์ณรัน" จับคู่กับหนุ่มตี๋ขี้เล่น "อาเล็ก ธีรเดช" ที่บอกเลยว่าเคมีคู่นี้เข้ากันดี้ดีไม่แพ้คู่อื่นที่ผ่านมาเลยค่ะ



พูดถึงสาว "มะปราง" ต้องบอกเลยว่าเธอมีผลงานการแสดงกับทางช่อง 3 มาหลายเรื่องแล้วค่ะ แต่กับเรื่องนี้มีความพิเศษตรงที่เธอได้แสดงเป็นนางเอกเต็มตัวบ้าง เพราะที่ผ่านมาใครจะรู้ล่ะคะว่าสาวสวยหน้าหวานคนนี้ เธอแจ้งเกิดกับบทบาทนางร้าย ซึ่งพอมาเป็นนางเอกแบบนี้ออร่าความเป็นนางเอกก็สวยฉ่ำจับตา จน herb-health.com พลาดไม่ได้ที่จะนำแฟชั่นทรงผมของเธอมาให้ทุกคนได้ชมกัน

ไอเดียทรงผม "มะปราง กัญญ์ณรัน"






















ทรงผมสวยหวานสดใสสไตล์สาวมะปราง เรียกว่าเป็นไอเดียที่เหมาะกับสาวผมหนาที่ไว้ผมยาวมากทีเดียว ซึ่งทรผมแต่ละทรงก็จะเป็นทรงลอนสวยๆ ดูดี มีเสน่ห์ ทำแล้วสวยเด่นน่าจับตามองแน่นอน สาวคนไหนที่มีผมหนาแล้วคิดไม่ออกว่าจะทำผมทรงไหนดีล่ะก็ แนะนำเลยค่ะ ทรงผมจากสาวมะปรางนี่แหละ ใช่เลยค่าาา


ขอขอบคุณภาพจาก IG : @ladiiprang