วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2561

20 ทรงผม เต้ย จรินทร์พร สวยหวานแบบพอดี... แต่งลุคไหนก็ไม่มีที่ติ

ละครหลังข่าวช่อง 3 HD ช่วงนี้ เรามักจะเห็นหน้าของสาว "เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ" กันแทบตลอดทั้งสัปดาห์ ซึ่งสัปดาห์ก่อนละครน้ำดี ที่สาวเต้ยได้ร่วมแสดงอย่าง "คลื่นชีวิต" ก็อวสานลงท่ามกลางเสียงชื่นชมของเหล่าแฟนๆ กันไปแล้ว ก็ยังเหลือละครอีกสองเรื่องอย่าง "บัลลังก์ดอกไม้" และ "บริษัทรักอุตลุต ตอน กามเทพหรรษา" ให้แฟนๆ ของสาวเต้ย ได้ชมฝีไม้ลายมือการแสดงของเธอกันต่อ

"เต้ย จรินทร์พร" ถือว่าเป็นดาราสาวที่มากความสามารถอีกคนหนึ่งในวงการทีเดียวค่ะ เธอมีผลงานมากมายให้แฟนได้ชมกันตลอด และช่วงนี้ที่ได้เห็นหน้าสาวเต้ยกันบ่อยๆ ก็จะเห็นได้ว่าเธอสามารถแสดงได้ดีในทุกๆ บทบาท จึงไม่แปลกใจเลยว่าเพราะอะไรสาวต้ย จึงเป็นไอดอลของใครหลายๆ คน

พูดถึงเรื่องการแสดงกันแล้ว เรามาดูเรื่องพัฒนาการความสวยของเธอกันบ้าง สำหรับสาวเต้ยเธอเป็นสาวตัวเล็ก และมีความหน้าเด็กตลอดเวลา ทำให้ไมว่าจะแต่งลุคไหนก็อกมาดูดีเสมอ ซึ่งนอกจากการแต่งตัวแล้วทรงผมของสาวเต้ยก็ยังสวยเป๊ะ น่าลองทำตามมากๆ โดย herb-health.com ก็ได้หาทรงผมสวยๆ สไตล์สาวเต้ยมาให้สาวๆ ได้ชม ได้ลองนำไปเป็น Inspirations ปรับใช้กับลุคของตัวเองกันดูค่ะ

แบบทรงผม "เต้ย จรินทร์พร" >>>>>























แต่งแนวหวานก็ดี แต่งใสๆ ก็น่ารัก หรือแต่งลุคสาวเปรี้ยวสุดหรูก็ยังเริ่ดได้อีก เรียกได้ว่าสาวเต้ย เป็นอีกหนึ่งสาวในวงการที่น่าจับตามองทีเดียวค่ะ สำหรับสาวคนไหนที่ชื่นชอบสาวเต้ย และอยากสวยเป๊ะแบบเธอล่ะก็ จะลองนำทรงผมไปเซ็ตตามกันดูก็ไม่ว่ากันนะคะ 


ขอขอบคุณภาพสวยๆ จาก : แฟนเพจ เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ