วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2561

20 ไอเดียแต่งหน้า ปู ไปรยา สวยฉ่ำออร่า สไตล์สาวอินเตอร์

"ปู ไปรยา" แน่นอนว่าพอพูดชื่อนี้ขึ้นมา ไม่มีใครไม่รู้จักเธอแน่นอนค่ะ เพราะเธอเป็นนางเอกแถวหน้าของเมืองไทย ที่ตอนนี้ผันตัวไปเป็นนางแบบระดับอินเตอร์สร้างชื่อเสียงให้กับบ้านเราเป็นที่เรียบร้อย และล่าสุดกับงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2017 เธอก็ได้ร่วมเดินพรมแดงในฐานะนางแบบในสังกัดเอเจนซี่ชื่อดังระดับโลกอย่าง Society Management

การเดินพรมแดงครั้งนี้ถือเป็นการเปิดตัวสำหรับการโกอินเตอร์ของเธออย่างเป็นทางการก็ว่าได้ค่ะ ซึ่งลุคเดินพรมแดงของสาวปูทั้ง 3 วัน ก็สวยปังดูดีไม่แพ้เหล่าเซเลปในงาน เรียกได้ว่าเป็นนางแบบอีกคนที่เหล่าช่างภาพ รัวชัตเตอร์ใส่กันไม่ยั้งทีเดียว

พูดเรื่องเดินพรมแดงของสาวปูกันพอสมควรแล้ว วันนี้เราลองมาย้อนดูภาพเมคอัพลุคสวยๆ ของสาวปูกันซะหน่อยดีกว่า โดยเมคอัพสวยปังหน้าฉ่ำของสาวปูที่นำมานี้ ล้วนเป็นฝีมือของคุณ "ป้อม วินิจ" ช่างแต่งหน้าคนเดียวกับที่แต่งหน้าให้กับขุ่นแม่ชมพู่ค่ะ จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแต่ละลุคของสาวปูนั้น มีความสวยฉ่ำงานละเอียดสุดๆ ฮั่นแน่... อยากเห็นเมคอัพลุคสวยๆ ของสาวปู กันแล้วใช่ไหมล่ะ? มาเลยค่ะ วันนี้ herb-health.com จัดมาให้ชมกันแบบจุใจ ชอบแบบไหนอยากแต่งตามสไตล์ไหน ตามมาดูกันเลยจ้า

ไอเดียแต่งหน้า "ปู ไปรยา" >>>>>

























สวยแพงมีสเน่ห์จริงๆ ค่ะ นับว่า ปู ไปรยา เป็นสาวอีกคนที่สามารถแต่งหน้าได้หลายลุคหลากสไตล์  โดยสาวปู เป็นผู้หญิงผิวแทนค่ะ ทำให้เธอดูโดดเด่นและมีสเน่ห์ไม่เบา สำหรับสาวคนไหนที่มีสีผิวแบบสาวปูล่ะก็ ควรค่าแก่การส่องไปแต่งตาม อัพลุคปังๆ ให้ตัวเองกันซะหน่อยแล้วล่ะค่ะ


ขอขอบคุณภาพจาก IG : @pom_vinij