วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2561

20 ทรงผมสวยล้ำเสน่ห์ล้นสไตล์ 'ใบเฟิร์น อัญชสา' หรือ 'คารามายด์' เสน่หาไดอารี่

เผ็ดร้อน! แซ่บถึงพริกถึงขิงจริงๆ ค่ะ กับซีรีส์ เสน่หาไดอารี่ ตอน กับดักเสน่หา ออนแอร์ทางช่องวัน 31 กับเรื่องราวชีวิตรัก ชีวิตครอบครัว สะท้อนสังคมปัจจุบันที่คนมักใช้อารมณ์นำเหตุผล ก่อให้เกิดปัญหาที่คาดไม่ถึงตามมา ซึ่งตอนนี้ละครเรื่องนี้ก็ดำเนินมาถึงเกือบช่วงท้ายๆ ของตอนแล้ว แต่แฟนๆ ก็ยังคงพูดถึงของความฮอตของเรื่องนี้กันไม่หยุด

เนื้อเรื่องว่าเผ็ดแล้ว นักแสดงก็เป็นอีกส่วนสำคัญที่ทำให้ละครน่าติดตาม ซึ่งนักแสดงที่เราอยากพูดถึงนี้ รเียกว่าเป็นนักแสดงสาวเลือดใหม่ ที่มีฝีมือไม่แพ้รุ่นพี่อย่างสาว "ใบเฟิร์น อัญชสา" ที่เรื่องนี้เธอรับบท "มายด์" หรือที่ชาวเน็ตเรียกว่า "คารามายด์" ได้อย่างสมบทบาท จนแฟนๆ อินจัด ต้องโพสต์ข้อความด่าสาวแสบคารามายด์กันเป็นแถว ในขณะที่ใบเฟิร์นก็ได้รับคำชมแบบจัดเต็มกับฝีมือการแสดงที่พัฒนาอย่างเห็นได้ชัด



บทบาทในเรื่องถึงจะแสดงออกมาร้ายแค่ไหน แต่ตัวจริงของเธอกน่ารักสุดๆ เลยค่ะ วันนี้ทาง herb-health.com เลยนำแฟชั่นทรงผมสวยๆ สไตล์สาวใบเฟิร์นมาให้ชมเป็นไอเดียกัน เห็นในละครแรงๆ แบบนี้ แต่ความจริงแล้วสาวคนนี้เธอก็มีความติสท์อยู่ไม่น้อยนะ ถ้าไม่เชื่อลองตามเรามาดูทรงผมของเธอกันค่ะ


แบบทรงผมสไตล์ "ใบเฟิร์น อัญชสา"























น่ารักใสๆ และสวยปังมากกกกกก... ขัดกับคาแรคเตอร์ของ "มายด์" ในกับดักเสน่หแบบหน้ามือเป็นหลังมือกันเลยทีเดียว ว่าแล้วสาวๆ ก็ลองนำทรงผมแบบสาวใบเฟิร์นไปลองปรับเข้ากับลุคของตัวเองกันดูก็น่ารักดีค่ะ แล้วก็อย่าลืมติดตามผลงานของสาวเก่งคนนี้ด้วยน้าาา บอกเลยว่าเธอคนนี้แหละน่าจับตามองไม่เบาเชียวล่ะ


ขอขอบคุณภาพจาก IG : @bifern